Tử vi thứ Năm (10/10/2024): Cự Giải nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Các triệu chứng chị em nên chú ý trong suốt chu kỳ kinh nguyệt

Trà chai: Thức uống nên thưởng thức vào mùa Thu này

Thừa Thiên - Huế: Cứu sống nam bệnh nhân bị vỡ tim nguy kịch

Một vài thắc mắc thường gặp về suy tim ở người trẻ tuổi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên hành động một mình trong ngày thứ Năm này, bất kể bản năng của bạn mách bảo bạn điều gì. Đây là thời điểm Bạch Dương nên ở bên người thân, cố gắng cùng nhau tiến bước, ngay cả khi lúc đầu họ còn tỏ ý phản đối. Một khi nhận ra ý tốt của Bạch Dương, đối phương sẽ nhanh chóng nghe theo lời khuyên của bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn hoặc người thân của Kim Ngưu có thể khiến bạn cảm thấy khá kỳ lạ trong ngày hôm nay. Có thể đối phương thực sự muốn khiến bạn phải khó xử. Kim Ngưu nên xem liệu bạn có thể để mọi việc tiếp tục diễn tiến như vậy trong thời gian tới hay không. Hãy cố gắng thay đổi và để mọi chuyện trở nên tốt hơn trong một vài ngày tới.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể mong đợi một vài thay đổi lớn diễn ra trong ngày thứ Năm này. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn cuộc sống rất khác kể từ ngày hôm sau. Có thể Song Tử sẽ nhận một vài tin tức khiến bạn phải định hình lại mọi niềm tin trước đây của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể suy nghĩ và hành động một cách rất lý trí. Bạn sẽ không để cảm xúc lấn át mình trong bất kỳ tình huống nào. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy đảm bảo bạn có thể đáp trả lại những người khó tính nhất một cách thật bình tĩnh và hợp lý.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang bị mắc kẹt trong một mối quan hệ không mấy thoải mái, có thể là ở nơi làm việc, hoặc với một người họ hàng. Việc tranh giành quyền lực có thể khiến bạn thấy không thoải mái, nhưng một khi đã biết là mình đúng, Sư Tử sẽ quyết không lùi bước.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đôi lúc Xử Nữ cảm thấy rất khó để có thể chấp nhận các ý tưởng mới. Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ tỏ ra cởi mở hơn với tất cả mọi người xung quanh. Điều này giúp Xử Nữ có được những cuộc trò chuyện thú vị có thể thay đổi góc nhìn cuộc sống của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình có cảm giác bạn muốn những điều mới mẻ hơn trong công việc và cuộc sống. Nguồn năng lượng hiện tại thúc đẩy bạn tạo ra những sự thay đổi lớn. Nếu chịu khó suy nghĩ, Thiên Bình có thể nảy ra những ý tưởng thú vị của riêng mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người bạn, người thân của Bọ Cạp có thể dễ dàng nổi giận khi bị bạn khiêu khích trong ngày hôm nay. Điều này có thể vượt quá dự tính ban đầu của Bọ Cạp. Một khi thấy đối phương phản ứng, bạn nên nhanh chóng xử lý, làm dịu lại tình hình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã có thể tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, có thể là với khách hàng hoặc “một nửa” tiềm năng. Với sự duyên dáng và nhạy bén của mình, Nhân Mã sẽ trở thành người nổi bật nhất giữa đám đông.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết lên kế hoạch, thay vì vội lao vào hành động. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy cố gắng nhìn xa trông rộng hơn, dự đoán trước một số tình huống có thể xảy ra trong tương lai. Điều này giúp bạn có thể chuẩn bị tinh thần, lên sẵn kế hoạch ứng phó với các tình huống xấu nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, sự phấn khích của Bảo Bình có xu hướng tăng dần theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể lan tỏa sự nhiệt tình của mình tới mọi người xung quanh. Đừng ngại đứng lên khuấy động bầu không khí, giúp mọi người thấy thoải mái hơn khi làm việc cùng nhau.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên tỏ ra gắn bó hơn với mọi người xung quanh. Việc hành động một mình sẽ là khá mạo hiểm. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy cố gắng là một phần của nhóm, song vẫn tạo cho mình không gian riêng để tự do thể hiện bản thân. Điều này giúp bạn giảm bớt áp lực trong công việc.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức