Tử vi thứ Sáu (15/9/2023): Bọ Cạp nên lắng nghe tâm trí mình mách bảo

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Bị viêm gan B có nên ăn trứng không?

10 loại tinh dầu giúp thư giãn, làm dịu tâm trạng hiệu quả

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh với 6 loại thảo dược

Dấu hiệu ở mắt báo hiệu đột quỵ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (15/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý lắng nghe những gì bạn bè đang muốn nói với mình. Có thể họ không nói thẳng ra, nhưng sẽ đề cập tới một cách ẩn ý. Một khi Bạch Dương tìm ra được mấu chốt vấn đề, phần còn lại sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một ngày khá lười biếng, nhất là khi bạn không muốn động tay vào làm bất kỳ công việc nào. Để tạm thoát khỏi các nghĩa vụ của mình, Kim Ngưu có thể tìm tới sự trợ giúp từ một vài người bạn. Có khả năng bạn sẽ sớm phải quay lại với những nỗi lo này ngay ngày mai.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động nói ra suy nghĩ, cảm nhận của mình về những người bạn yêu thương, ngay cả khi bạn cho rằng điều này thật ngô nghê hay sáo rỗng. Để mọi việc trở nên tự nhiên hơn, Song Tử cũng có thể áp dụng tính sáng tạo của mình để thể hiện tình cảm qua hành động.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, một vài việc tưởng chừng như dễ dàng lại trở nên khó khăn hơn nhiều so với dự đoán của Cự Giải. Có thể bạn sẽ phải tạm dừng để tìm hiểu lại vấn đề, từ đó nghĩ ra các hướng mới để giải quyết mọi việc một cách hiệu quả hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù có chuyện gì xảy ra, Sư Tử vẫn luôn duy trì được tâm trạng và nguồn năng lượng tốt. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn buông bỏ những điều cũ kỹ, đón nhận những thứ mới mẻ hơn. Nắm bắt tốt cơ hội này sẽ giúp Sư Tử đảm bảo cho mình một tương lai tốt đẹp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ nên trò chuyện nhiều hơn với một vài người thân trong gia đình, bao gồm cả những thành viên nhỏ tuổi hơn. Bạn có thể hướng cuộc trò chuyện tới những chủ đề sâu sắc, có ý nghĩa hơn, từ đó giúp thắt chặt tình cảm của mình và đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Người Thiên Bình thầm thích dường như cũng chú ý tới bạn nhiều hơn so với bình thường. Điều này sẽ giúp bạn thấy vui vẻ suốt cả ngày. Nhân cơ hội này, Thiên Bình cũng nên tìm cách cho đối phương biết cảm giác của bạn ra sao.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên thử lắng nghe theo bản năng của mình. Bằng cách nào đó, bạn sẽ biết khi thời điểm phù hợp tìm tới với mình. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng tự phức tạp hóa vấn đề mà hãy cứ hành động một cách sáng tạo.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể phải đưa ra một quyết định lớn trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, để đưa ra được quyết định chính xác, bạn cần đảm bảo rằng mình có đủ các thông tin quan trọng. Nếu cần thiết, Nhân Mã nên trì hoãn, cho mình thêm thời gian tìm hiểu vấn đề.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể phải đối mặt với nhiều thách thức lớn. Tin tốt là nhờ vậy mà bạn cũng có thể đạt được nhiều tiến bộ, học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Đừng ngại khó khăn mà hãy cứ hành động hết mình trong mọi tình huống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ cần nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề cá nhân trong ngày hôm nay. Dù mệt mỏi, nhưng chắc chắn chúng sẽ giúp bạn trưởng thành hơn rất nhiều. Khi đối mặt với những vấn đề cấp bách, Bảo Bình cũng không ngại việc phải tạm hoãn lại các kế hoạch trước mắt, ưu tiên hơn cho sự việc mới phát sinh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cải thiện được một vài yếu tố trong cuộc sống, điều mà cách đây không lâu bạn vẫn chưa thể làm được. Điều này sẽ giúp Song Ngư thấy mình được giải phòng, không còn bị gò bó bởi những điều xưa cũ. Bạn cũng có cảm giác như mình là người may mắn nhất trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức