Vtopcan - Sự đột phá về công nghệ nâng cao sức khỏe người Việt!

Tổng giám đốc Vinalink Group Nguyễn Đức Anh tự hào về sản phẩm Vtopcan - Ảnh: Suckhoe+

Vinalink Group hướng tới phát triển hệ thống kinh doanh lành mạnh, bền vững

Thêm “Bếp ăn cho em” được Vinalink Group khởi công xây dựng

Tổng Giám đốc Vinalink Group: “Tôi có nợ và duyên với bóng rổ!”

Vinalink Group và Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội ký kết hợp tác chiến lược

Việt Nam hiện đang được đánh giá là quốc gia có tốc độ phát triển ấn tượng và về kinh tế, xã hội nói chung và việc cải thiện chất lượng sống của người dân nói riêng. Nhưng điều đó không có nghĩa gánh nặng bệnh tật đã được giải quyết, đặc biệt là bệnh ung thư với tỷ lệ người mắc và tử vong ở mức cao so với thế giới. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự suy giảm miễn dịch, vì thói quen sinh hoạt không lành mạnh như ăn uống thiếu chất, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, ngủ không đủ giấc, tâm lý căng thẳng và do tác động từ cả yếu tố môi trường… Chính vì vậy, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch cho người dân để phòng bệnh tật là những mục tiêu hàng đầu và thường xuyên.

Chia sẻ với phóng viên Sức khỏe+, ông Nguyễn Đức Anh - Tổng giám đốc Vinalinnk Group, cho biết: “Theo tôi, đã đến lúc, chúng ta cần gióng lên hồi chuông cảnh báo, tuyên truyền mạnh mẽ tới người dân về việc chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, phòng tránh bệnh tật. Mọi người có thể thực hiện điều đó bằng lối sống lành mạnh, thường xuyên tập luyện, khám bệnh định kỳ và dùng các sản phẩm bổ trợ để tăng đề kháng”.

Ông Nguyễn Đức Anh khẳng định Vtopcan là bước tiến mới, là sản phẩm đột phá về công nghệ của Vinalink Group - Ảnh: Suckhoe+

Ông Nguyễn Đức Anh khẳng định Vtopcan là bước tiến mới, là sản phẩm đột phá về công nghệ của Vinalink Group - Ảnh: Suckhoe+

Vtopcan đón đầu xu hướng

Trong phần chia sẻ của mình, ông Nguyễn Đức Anh tiết lộ rằng Ban lãnh đạo Vinalink Group luôn không ngừng mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm chăm sóc sức khỏe thực sự chất lượng cho người Việt, đây cũng là thời điểm mà các sản phẩm nâng cao sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch đang là nhu cầu bức thiết. “Chúng tôi luôn mong muốn là, làm thế nào để có thêm một sản phẩm có công thức và chất lượng đột phá, khẳng định giá trị thương hiệu của Vinalink Group trên thị trường Việt Nam nói chung và ngành chăm sóc sức khỏe nói riêng. Và sau 2 năm nghiên cứu, chúng tôi đã thành công và thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng".

TGĐ Nguyễn Đức Anh cũng chia sẻ thêm, "Đón đầu và tạo nên xu hướng cũng chính là tiêu chí mà chúng tôi theo đuổi, sản phẩm phải được cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; còn bản sắc thương hiệu giữ vững nhờ giá trị cốt lõi xoay quanh chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục phối hợp với các nhà nghiên cứu để phát triển sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần, ứng dụng và kết hợp các thành tựu khoa học thế giới kết hợp tinh họa của y học dân tộc”.

Điểm nổi trội của Vtopcan

Như đã nói, sau đại dịch COVID-19, nhu cầu về thực phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và cải thiện và nâng cao sức đề kháng cơ thể ở thời điểm hiện tại là rất lớn. Vinalink Group cũng nắm bắt được điều này và cho ra đời sản phẩm Vtopcan để đáp ứng nhu cầu của người dân. Cũng như các sản phẩm khác trong hệ sinh thái sản phẩm của Vinalink Group, Vtopcan mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”. Tuy nhiên, nhờ “sinh sau, đẻ muộn” nên Vtopcan có được những sự đổi mới từ khâu chất lượng sản phẩm đến cách thức tiếp cận, tạo niềm tin và sự thuận tiện cho người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Đức Anh cho biết: “Có thể nói, sản phẩm ra đời đúng thời điểm, vào lúc mà vấn đề tăng cường miễn dịch và cải thiện sức đề kháng được cả xã hội quan tâm. Vtopcan có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng về việc làm thế nào để chủ động tăng sức đề kháng, duy trì sức khỏe ở thể trạng tốt nhất, bảo vệ bản thân trước các nguy cơ bệnh tật. Vtopcan chính là một lựa chọn rất tốt để chăm sóc, phát triển sức khỏe toàn diện, khỏe mạnh cho người dân”.

sản phẩm Vtopcan hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng đón nhận

Sản phẩm Vtopcan hứa hẹn sẽ được người tiêu dùng đón nhận

Tổng giám đốc Vinalink Group nhấn mạnh: “Vtopcan có sự đột phá về công nghệ. Được sản xuất ở dạng hỗn dịch nên các hoạt chất trong sản phẩm được hấp thụ vào cơ thể dễ dàng hơn và rất tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt, thành phần của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của 4 hoạt chất sinh học nổi tiếng thế giới: Protein đậu nành chứa Lunasin, Fucoidan, Nấm ngưu chương chi, IMCDeltaimmune; trong đó IMCDeltaimmune là hoạt chất độc quyền của Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) – đối tác chính của Vinalink Group; Fucoidan là “quốc bảo” của Nhật; Nấm ngưu chương chi là “quốc bảo” của Đài Loan; … và các thảo dược quý hiếm của Việt Nam như Cao hoa đu đủ đực, Cao sả, Cao lá tre… Công dụng và hiệu quả của các thành phần này thì không cần phải bàn cãi, có quá nhiều nghiên cứu chứng minh tác dụng của các chúng trong việc nâng cao hệ miễn dịch, giúp tăng đề kháng, nâng cao sức khỏe”.

 

Ông Nguyễn Đức Anh cũng cho biết thêm: “Chúng tôi có niềm tin rằng Vtopcan sẽ là sản phẩm hàng đầu của Vinalink Group, thật sự phát huy được giá trị trong việc mang lại sức khỏe tốt hơn cho người Việt. Vtopcan chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt để tăng hệ miễn dịch, nâng cao đề kháng và sức khỏe bản thân; những người đã suy giảm sức khỏe; những người đang mắc các căn bệnh cấp tính… Với giá trị mà sản phẩm đem lại cho sức khỏe, tôi tin chắc, Vtopcan sẽ có được người tiêu dùng nồng nhiệt đón nhận, tin dùng và lan tỏa”.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vtopcan - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe

anh 10

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe VTOPCAN là sản phẩm được kết hợp từ nhiều hoạt chất sinh học cũng như nhiều thành phần từ tự nhiên giúp hỗ trợ chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi.

CBSP: 2650/2023/ĐKSP

XNQC: 688/2023/XNQC-ATTP

Tiếp thị và phân phối: Công ty cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group

Địa chỉ: Lô C16/D21 KĐT mới Cầu Giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội, Website: www.vnl.com.vn

Điện thoại: 024 378 76 502

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Trẻ từ 06 tuổi trở lên và người lớn. Người có sức đề kháng kém, người suy giảm sức khỏe, người cần nâng cao sức khỏe.

* Lưu ý:

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không dùng cho người bị mẫn cảm, kiêng kỵ với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Phụ nữ có thai, cho con bú, người đang dùng thuốc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm