Tử vi thứ Năm (14/9/2023): Thiên Bình rất hào hứng trong công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách tăng chất chống oxy hóa Glutathione để ngăn ngừa bệnh tật

Bệnh Parkinson có nguy hiểm, có ảnh hưởng tới tuổi thọ không?

5 sai lầm khi tắm cần tránh để da khỏe mạnh

Podcast: Bị viêm gan B có nên ăn trứng không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (14/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang đứng trước một quyết định rất quan trọng. Bạn cần phải đưa ra một lựa chọn ít ích kỷ nhất có thể. Dù hơi khó khăn, nhưng chắc chắn Bạch Dương sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều sau khi vượt qua được giai đoạn này. Khi đó, bạn có thể thoải mái hành động theo ý mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi cố chấp, ôm đồm quá nhiều việc nằm ngoài khả năng của mình. Có lẽ bạn chỉ đang quá tham công tiếc việc, liên tục nhận nhiều dự án hơn bình thường. Với sự nỗ lực của mình, rồi Kim Ngưu sẽ giải quyết được từng việc một.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Với nguồn năng lượng tích cực, dồi dào, Song Tử có thể phấn đầu vươn lên trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một vài điều bất ngờ, nhưng hầu hết đều là những hoạt động khá dễ chịu. Trong đời sống cá nhân, Song Tử nên chú ý quan tâm hơn tới một người bạn cũ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể dễ dàng bị cuốn vào những cuộc cãi vã trong gia đình. Đừng tìm cách né tránh mà hãy thẳng thắn đối mặt giải quyết vấn đề. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn, do đó Cự Giải không cần phải quá lo lắng về bất cứ điều gì.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử đứng ra tổ chức một vài bữa tiệc nhỏ bên bạn bè, người thân. Bạn có thể tận hưởng niềm vui ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Tham gia vào các hoạt động xã hội, giao tiếp với bạn bè vẫn luôn là một sở thích của Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Đã đến lúc Xử Nữ phải thay đổi một vài điều quan trọng trong cuộc sống của mình. Điều này có thể khiến bạn thấy hơi bồn chồn, nhưng đừng quá lo lắng vì kết quả Xử Nữ thu được sẽ thực sự nổi bật, đáng chú ý. Bạn nên chọn những cách đơn giản nhất để thực hiện mong muốn của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nguồn năng lượng của Thiên Bình đang ở mức cao. Do đó, dù phải làm khá nhiều việc trong ngày thứ Năm này, bạn cũng không thấy quá mệt mỏi. Thậm chí, việc hoàn thành các công việc, dự án còn mang tới cho Thiên Bình cảm giác hứng khởi, khoan khoái lạ thường.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những điều mình muốn làm trong thời gian tới. Nếu có thể, hãy cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ, cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu thời gian gấp gáp, có lẽ Bọ Cạp nên tìm lời khuyên của ai đó khôn ngoan hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, tâm trạng của Nhân Mã có thể trở nên khá kỳ lạ. Bạn có xu hướng sẵn sàng đứng ra đấu tranh cho những điều lớn lao hơn cả lợi ích của bản thân. Cụ thể, Nhân Mã có thể chủ động tìm cách đòi lại công lý cho những người yếu thế. Bạn sẽ không để bất kỳ ai phải chịu đựng bất công.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thoải mái đồng ý với mọi điều xảy đến với mình trong ngày hôm nay, miễn là bạn cảm thấy chúng hợp lý. Hôm nay là thời điểm tốt để Ma Kết bắt đầu các dự án mới. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra quá rụt rè. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy mất niềm tin vào khả năng của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, cho dù làm gì, Bảo Bình cũng nên đảm bảo bạn có được ít nhất một trải nghiệm mới lạ. Bảo Bình luôn thấy hứng thú với những điều mới, có thể vì chúng mang tới cho bạn cảm giác hồi hộp, phấn khích.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên buông bỏ những điều cũ kỹ, tiêu cực vẫn luôn níu kéo bạn. Chính bạn là người có thể quyết định cuộc sống của mình nên diễn ra như thế nào. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Ngư gặp gỡ những người bạn mới, thử thực hiện các dự án mới.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức