Tử vi thứ Năm (16/12/2021): Xử Nữ đang tỏ ra khá mơ mộng, thiếu thực tế

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Công thức làm bánh muffin bí ngòi mặn

Mách bạn cách làm đẹp da bằng nước vo gạo

Cà phê và ca cao có thể giúp chống lại suy giảm nhận thức?

Tại sao nên sàng lọc sớm dị tật tim bẩm sinh ở trẻ?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (16/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá lạnh lùng, ngay cả với một vài người thân trong gia đình. Có lẽ bạn có những lý do chính đáng, nhưng lại không thể nói rõ ràng với bất kỳ ai khác. Điều này khiến Bạch Dương trở thành một người khá khó tính trong mắt mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu có thể quan tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Trong mọi trường hợp, Kim Ngưu nên cố gắng tận dụng các mối quan hệ của mình để hoàn thành tốt công việc được giao.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ bắt đầu làm việc với một vài đối tác quan trọng. Bạn không có nhiều thời gian để chào hỏi, do đó Song Tử cần nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với người này. Hôm nay cũng là ngày tốt để Song Tử thực hiện các công việc sáng tạo.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá dễ dãi trong khi làm việc. Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, Cự Giải có thể thấy tự tin hơn vào khả năng của mình. Nếu phải đối phó với những điều mới mẻ, bạn có thể thử áp dụng một vài kinh nghiệm của bản thân thay vì đưa ra kết luận một cách quá nhanh chóng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể áp dụng được một vài kinh nghiệm bạn đã tích lũy được để giải quyết các khó khăn, rắc rối. Bạn càng tỏ ra tự tin, bình tĩnh, mọi người xung quanh sẽ càng tin tưởng vào bạn. Trong mọi tình huống, Sư Tử vẫn nên cố gắng tiến về phía trước và đừng đặt kỳ vọng quá cao về bất cứ điều gì.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, dường như Xử Nữ có xu hướng tự cô lập mình mà không có lý do nào cụ thể. Có lẽ bạn không thấy thoải mái với vị trí của mình và muốn tìm cách thay đổi điều này. Tuy nhiên, dường như Xử Nữ chỉ có thể mơ mộng đôi chút chứ chưa thể bắt tay vào hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra rất quan tâm tới một số vấn đề diễn ra trong ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ muốn làm việc độc lập chứ không thích phải làm việc nhóm với bất kỳ ai khác. Có lẽ Thiên Bình không thích việc bị người khác dò hỏi, quan tâm quá nhiều tới đời sống riêng tư.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy khó giữ tập trung trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu bạn không có quá nhiều việc quan trọng cần giải quyết. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể tỏ ra hơi lưỡng lự khi nhận được lời rủ đi chơi từ một vài người bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra dễ xúc động hơn so với thường ngày. Bạn có thể tiếp nhận mọi việc nhanh chóng hơn, cũng như để cảm xúc lấn át lý trí. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới khả năng làm việc của Nhân Mã, khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để giải quyết công việc.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang tỏ ra quá nhiệt tình giúp đỡ ai đó, dù đối phương không hề yêu cầu. Hãy chú ý xem liệu hành động của bạn có khiến người khác căng thẳng, thấy phiền phức hay không. Nếu phải tham gia các hoạt động ngoài trời trong ngày hôm nay, Ma Kết nên chú ý chọn trang phục phù hợp, đừng để mình bị cảm lạnh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang muốn bắt đầu một chương mới trong đời sống tình cảm. Tâm trí bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào vấn đề này, do đó Bảo Bình khó có thể lo nghĩ được nhiều cho công việc. Trong các mối quan hệ cá nhân, Bảo Bình nên chú ý đừng tỏ ra quá cứng đầu, đừng tìm cách áp đặt ý kiến của mình với người khác.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý hơn, đừng đòi hỏi quá nhiều từ mọi người xung quanh. Bạn có thể khiến họ thấy khó chịu, bực bội khi liên tục bị làm phiền. Hôm nay cũng là ngày tốt để Song Ngư lên kế hoạch đi du lịch, nghỉ ngơi vào cuối tuần này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức