Tử vi thứ Năm (25/5/2023): Cự Giải sẽ có ngày làm việc khá thành công

Tử vi thứ Năm (25/5/2023) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Vấn đề sức khỏe phụ nữ thường gặp sau tuổi 40 và cách kiểm soát

Nhịp tim chậm 50 - 60 nhịp/phút, kèm khó thở có nguy hiểm không?

Đái tháo đường có thể lây từ người này sang người khác không?

Cách phục hồi nhanh làn da bị cháy nắng tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (25/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngay cả khi chỉ phải thực hiện các nhiệm vụ nhỏ nhặt, Bạch Dương cũng nên làm việc một cách cẩn thận, chi tiết. Càng làm việc có kế hoạch, Bạch Dương càng tiết kiệm dược nhiều thời gian. Khối lượng công việc của bạn trong vài tuần tới cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chia sẻ cảm xúc của mình với bạn bè và gia đình trong ngày hôm nay. Nguồn năng lượng tốt của bạn sẽ giúp đỡ họ rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, Kim Ngưu chỉ nên chủ động tiếp cận nếu bạn cảm thấy phù hợp, cảm thấy đối phương thực sự cần tới sự giúp đỡ của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần thời gian để tiếp nhận một thông tin lớn từ bạn bè, người thân của mình. Một khi hiểu rõ vấn đề mà họ đang đề cập tới, Song Tử sẽ nhận ra bạn có thể sử dụng chúng để mang lại lợi ích cho chính mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tận dụng trí thông minh của mình để làm điều gì đó tuyệt vời trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có thể giải quyết được cả những vấn đề “gai góc”, khó khăn nhất mà không tốn quá nhiều công sức. Nếu có thể, Cự Giải nên tận dụng cả sự giúp đỡ từ người thân của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tỏ ra không mấy mặn mà trong việc tham gia vào các hoạt động tự phát. Điều này có thể khiến mọi người xunh quanh cảm thấy hơi thất vọng. Có thể Sư Tử chỉ đang không có nhiều năng lượng trong ngày thứ Năm này, do đó bạn không hào hứng với những sự việc mới mẻ.o 

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, một vài điều xảy ra có thể giúp Xử Nữ có tâm trạng tốt hơn trong một vài ngày gần đây. Cuối cùng bạn cũng có thể thoát ra khỏi được trạng thái lười biếng, có thể bắt đầu bằng việc dọn dẹp xung quanh văn phòng hoặc ngôi nhà của mình. Mọi người xung quanh cũng sẽ thấy vui khi Xử Nữ giúp giữ mọi thứ theo trật tự.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình luôn sẵn sàng lắng nghe người khác tâm sự. Bạn sẽ có thể thể hiện được sự nhiệt tình của mình trong ngày hôm nay. Có thể thông qua những cuộc trò chuyện này, Thiên Bình sẽ biết được nhiều điều mới mẻ về đồng nghiệp, mọi người xung quanh mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ biết được nhiều thông tin hơn mức mình cần. Dù vậy, biết thêm điều gì cũng không phải là thừa. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tới những thông tin này trong tương lai. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn xem xét các hoạt động, lịch trình của mình trong vài tuần tới. Từ đó, Bọ Cạp có thể đưa ra những thay đổi cho phù hợp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy khá bực bội khi cứ phải đi sau và dọn dẹp sai lầm của người khác, từ đồng nghiệp tới người thân trong gia đình. Có lẽ Nhân Mã không nên tỏ ra quá ôm đồm, đặc biệt là những việc không liên quan tới mình. Điều này chỉ khiến bạn thêm căng thẳng, áp lực.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ biết được nhiều sự thật không mấy tốt đẹp về một người thân. Tuy nhiên, điều này giúp bạn thấy họ trở nên gần gũi hơn, không còn là người hoàn hảo, toàn diện nhưng quá xa vời như trước đây. Thời gian sẽ giúp Ma Kết và người bạn này thêm gắn bó với nhau.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên tỏ ra nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh. Họ đang trở nên nhạy cảm hơn nhiều so với bình thường. Do đó, Bảo Bình có thể vô tình khiến đối phương bị tổn thương chỉ bằng một vài lời nói hay hành động thiếu suy nghĩ.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể dễ dàng mất kiểm soát và vô tình chỉ trích bạn bè, người thân trong gia đình một cách hơi quá đáng. Song Ngư nên nhanh chóng nói lời xin lỗi khi nhận ra mình đã đi quá xa. Đừng vì ngại ngùng hay sĩ diện mà khiến người thân của mình bị tổn thương.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức