Tử vi thứ Sáu (30/8/2024): Bảo Bình sẵn sàng hỗ trợ mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh đái tháo đường nên ăn hay kiêng ăn gì hàng ngày?

3 mẹo chăm sóc tóc với cà phê

Suy tim độ 2 có chữa khỏi được không, tiên lượng bệnh thế nào?

Tư thế giúp ngủ ngon khi bị đau thắt lưng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (30/8/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, sự trung thực của Bạch Dương sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao, ngay cả trong những tình huống bạn tỏ ra quá thẳng thắn. Điều đó thực sự có ý nghĩa với Bạch Dương. Bạn sẽ thấy rất thoải mái khi có thể cho mọi người xung quanh thấy cuộc sống thực sự diễn ra như thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Với sự cuốn hút tự nhiên của mình, Kim Ngưu có thể dễ dàng giao tiếp với mọi người xung quanh, bất kể rào cản ngôn ngữ hay khoảng cách. Chỉ cần bạn sẵn sàng thể hiện mình, mọi việc sẽ diễn ra một cách rất suôn sẻ. Đừng quên giữ nụ cười trên môi vì đây là “chìa khóa” để giữ bầu không khí vui vẻ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngay cả khi Song Tử chỉ là phương án dự phòng của ai đó, bạn vẫn vui vẻ đảm nhận trách nhiệm mình mới được giao. Tinh thần vui vẻ, mạnh mẽ của Song Tử sẽ không dễ bị đè nén bởi bất kỳ ai hay bất kỳ vấn đề gì.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể gặp khó khăn trong việc truyền tải ý kiến, quan điểm của mình tới mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn cảm thấy mọi việc trở nên rất khó thực hiện và làm gì cũng phải gấp rút. Đừng quá lo vì mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn vào ngày mai.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ai đó có thể hỏi xin lời khuyên hoặc nhận xét từ Sư Tử. Hãy giữ thái độ tích cực khi trò chuyện cùng họ, đừng tỏ ra quá khắt khe vì điều này có thể phá vỡ ước mơ của đối phương. Bạn sẽ không muốn biến mình thành “người xấu” trong mắt đối phương. Hãy đơn giản chỉ ra cách họ có thể làm tốt hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành hết những danh sách việc cần làm còn dang dở của mình. Có lẽ bạn đã trì hoãn những công việc này quá lâu. Xử Nữ biết bạn sẽ không thể đạt được tiến bộ nếu không chịu nỗ lực, cố gắng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình có thể dễ dàng tìm được sự cân bằng trong cuộc sống, ngay cả khi mọi thứ không hề diễn ra theo ý bạn. Đây là thời điểm tốt để Thiên Bình chủ động tiến lên phía trước, giúp bạn bè, đồng nghiệp giữ vững lập trường của họ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần dành thời gian suy nghĩ về những điều lớn lao đang xảy ra trong cuộc sống của mình. Đừng cố né tránh chúng thêm nữa. Một khi giải quyết xong những nỗi lo cũ, Bọ Cạp mới có thể tiếp tục tính tới những mục tiêu trong tương lai.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu cảm thấy mình đang bị hiểu lầm, Nhân Mã nên chủ động chia sẻ và cho ai đó thấy bạn hoàn toàn có ý tốt. Một khi đã làm rõ được vấn đề, có thể đối phương còn chủ động mời Nhân Mã cùng tham gia vào một dự án mới rất hấp dẫn. Đây sẽ là một chiến thắng cho cả 2 bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, dường như mọi chuyện sẽ không hề diễn ra theo đúng ý bạn. Dù vậy, Ma Kết vẫn luôn sẵn sàng bật dậy, đấu tranh để đạt được thành công. Hãy cứ giữ thái độ tích cực này và bạn chắc chắn sẽ giải quyết được mọi chuyện một cách suôn sẻ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thúc đẩy, cổ vũ mọi người xung quanh thực hiện được nhiều điều thú vị. Bạn không ngại lùi về sau, hỗ trợ để đối phương “tỏa sáng”. Chắc chắn đối phương sẽ rất trân trọng sự hy sinh thầm lặng của Bảo Bình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư vẫn luôn dễ dàng chọn được con đường đúng đắn mình cần đi. Hôm nay, điều này có thể bao gồm việc hành động hết sức vì mọi người xung quanh. Hành động của Song Ngư có thể đảm bảo kết quả tốt nhất cho cả tập thể.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức