Tử vi thứ Sáu (3/12/2021): Sư Tử nên trân trọng thời gian trò chuyện với bạn bè

Tử vi thứ Sáu (3/12/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu bạn ngừng ăn carb?

Vài mẹo chăm sóc “cứu cánh” da tay khô mùa Đông

Tập yoga giúp kiểm soát nồng độ insulin, kiểm soát bệnh đái tháo đường

Những điều cha mẹ cần biết về viêm amidan cấp ở trẻ nhỏ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (3/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương có thể tỏ ra hoài niệm hơn mà không có lý do cụ thể. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới khả năng tập trung của bạn. Dù vậy, hôm nay vẫn là một ngày tốt vì Bạch Dương có nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn không nên tỏ ra quá gấp gáp mà hỏng việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá chậm chạp, thiếu nhạy bén. Có lẽ bạn đang phải dành thời gian làm nhiều công việc, nhiệm vụ khác nhau. Bạn sẽ phải tham gia trực tiếp vào một cuộc họp quan trọng. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu muốn giữ phong cách của mình trong mọi việc.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Ngoài mặt, Song Tử tỏ ra mình không quan tâm tới những lời đàm tiếu, nhưng dường như trong thâm tâm, bạn vẫn muốn biết mọi người đang bàn tán về vấn đề gì. Tốt nhất, bạn không nên quá tò mò nếu vấn đề không liên quan trực tiếp tới mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có cơ hội được đi chơi xa. Tuy nhiên, dường như bạn sẽ khó có thể thoải mái tận hưởng chuyến đi này. Cự Giải đang cố làm mọi điều cho bản thân và gia đình, nhưng đôi khi bạn cũng cần học cách chấp nhận rủi ro.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có thể tỏ ra rất hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều này cũng có nghĩa bạn dễ bị phân tâm hơn, không thể tập trung vào những việc mình cần làm. Tới tối, Sư Tử sẽ có thời gian ngồi lại cùng trò chuyện với một vài người bạn đã lâu không gặp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang chơi trốn tìm với một người bạn quan trọng. Hôm nay, bạn cũng có cơ hội để bắt đầu lại một vài công việc đặc biệt. Xử Nữ cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội vì càng để lâu mọi việc sẽ càng thêm khó khăn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra rất bình tĩnh trong ngày hôm nay. Điều này có thể khiến một vài người xung quanh cảm thấy ngạc nhiên. Bạn đang cố gắng duy trì mọi việc theo hướng tích cực nhất, không để bất kỳ rắc rối nào xảy ra. Tới buổi chiều, Thiên Bình sẽ có chút thời gian rảnh rỗi để ở bên người mình yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể thể hiện được sự sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá bận rộn và sẽ không thể tận dụng được ưu điểm này một cách triệt để. Nếu đang phải trải qua quá nhiều áp lực, Bọ Cạp nên chủ động chia sẻ với mọi người xung quanh, thay vì chịu đựng một mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, chất lượng công việc của Nhân Mã có xu hướng hơi giảm sút. Điều này xảy ra do bạn không có nhiều thời gian chăm lo cho công việc. Có lẽ Nhân Mã đang phải tập trung giải quyết một số vấn đề cá nhân. Dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nên cố gắng kiểm soát căng thẳng, stress.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang rất mong đợi vào một kết quả trong công việc và đời sống cá nhân. Bạn lo lắng mình sẽ phải tạm hoãn lại một vài công việc quan trọng. Dường như Ma Kết không hài lòng về điều này. Bạn không thể giấu được thái độ bực bội, dễ xúc động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố tránh xa những rắc rối. Tuy nhiên, dường như bạn càng cố trốn chay, chúng càng đuổi theo bạn. Hôm nay, Bảo Bình cũng phải đề phòng một người bạn thân. Họ có thể là người mang tới các rắc rối cho bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Sáu đầy hứa hẹn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ có một buổi hẹn thú vị với người mình thích. Song Ngư hào hứng với buổi hẹn này tới mức bạn liên tục tự vẽ ra những viễn cảnh lãng mạn trong đầu.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức