Tử vi thứ Năm (6/1/2022): Kim Ngưu cần chú ý hơn tới bạn bè, người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2022: Bạn có cơ hội thể hiện tài năng

Tử vi cung hoàng đạo Ma Kết 2022: Bạn đã thực sự trưởng thành

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (6/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang cố tránh xa những câu chuyện phiếm, những trò đùa ngốc nghếch và tốn thời gian. Tuy nhiên, bạn cũng muốn cảm thấy như mình thuộc về một tập thể nào đó. Điều này khiến Bạch Dương phải suy nghĩ, đấu tranh rất nhiều. Có khả năng bạn cũng khá bận rộn với một số việc làm thêm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không cần quá sốt ruột vì nhiều bí mật sẽ được tiết lộ trong ngày thứ Năm này, dù bạn có muốn hay không. Về tổng thể, vấn đề này cũng không ảnh hưởng tới bạn quá nhiều. Kim Ngưu sẽ tìm cách giữ bạn bè, người thân luôn bận rộn và không còn thời gian để chú ý tới những rắc rối của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang rất cố gắng để hồi phục sau một vài thất bại trong chuyện tình cảm. Bạn có thể thấy khá rối bời, không biết mình nên hành động như thế nào trước tình huống này. Hôm nay là một ngày đặc biệt khó khăn với Song Tử, đặc biệt khi bạn có kỳ vọng khá cao vào mối quan hệ lần này.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể tỏ ra khá quyến rũ trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, điều này cũng không giúp bạn có được thành công trong công việc hay chuyện tình cảm. Dù Cự Giải rất phấn khích về một vài dự án mới, nhưng dường như bạn vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho những dự án này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử rất hay chỉ trích những điều người khác đang làm, nhưng bạn lại tỏ ra khá dễ dãi với công việc của chính mình. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy khá bực bội. Đối phương thậm chí có thể chọn cách quay lưng lại với Sư Tử trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu không nhận được những thông tin đáng tin cậy, Xử Nữ sẽ rất khó hoàn thành công việc trong ngày thứ Năm này. Bạn cũng dễ dàng bị phân tâm bởi những việc nhỏ nhặt. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn thu thập thông tin, chờ tới thời điểm hành động vào cuối tháng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chú ý suy nghĩ thấu đáo mọi tình huống, cân nhắc kỹ từng chi tiết nhỏ nhặt trước khi đi tới quyết định cuối cùng. Bạn cần hết sức cẩn thận khi đảm nhận các dự định, kế hoạch mới. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình đang tìm cách làm hòa sau khi tranh cãi với người mình yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp vài điều khó xử trong đời sống gia đình. Tuy nhiên, bạn sẽ không vì vậy mà dễ dàng từ bỏ mong muốn của mình. Một số người có thể tỏ ra khá ác ý khi đổ lỗi cho Bọ Cạp về việc theo đuổi mục tiêu riêng của mình. Bạn có thể thấy hơi tổn thương vì vấn đề này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Bạn có thể giữ được thái độ tích cực, không để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới tâm trạng của mình trong ngày thứ Năm này. Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã ôn lại một vài kỷ niệm, thành tựu bạn đã đạt được trong quá khứ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tiếp cận mọi việc với thái độ bình tĩnh, lạnh lùng tới mức đáng ngạc nhiên. Bạn cũng có thế mạnh trong việc giao tiếp với mọi người xung quanh. Điều này giúp Ma Kết dễ dàng đạt được những điều mình muốn. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn đầu tư một khoản tiền lớn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy dễ dàng xúc động vì một tình huống bất ngờ trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cảm xúc tích cực. Càng tìm hiểu kỹ về những chi tiết nhỏ trong một chủ đề nhất định, Bảo Bình lại càng cảm thấy bị thu hút vào đề tài này.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thử thách bản thân trong một lĩnh vực cần nhiều sự sáng tạo. Tuy nhiên, kết quả sẽ không được như bạn mong muốn. Dù vậy, Song Ngư không dễ dàng từ bỏ mà bạn sẽ cố gắng làm mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn bằng bất cứ giá nào. Bạn bè cũng sẽ thấy ngạc nhiên với sự kiên trì của bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức