Tử vi thứ Sáu (8/12/2023): Bọ Cạp sẽ có nhiều cảm hứng thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh suy tim phải làm gì để giảm chán ăn, buồn nôn?

5 thói quen buổi sáng giúp bảo vệ tim mạch trong mùa Đông

Podcast: Trẻ mắc cúm B có triệu chứng gì?

Cách giảm đau thắt lưng hiệu quả tại nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (8/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên coi những thay đổi trong ngày hôm nay là cơ hội để bắt đầu những điều mới mẻ. Thái độ của bạn có thể quyết định tất cả, rằng bạn có thể vượt qua mọi việc một cách thuận lợi, hay sẽ gặp phải nhiều điều khó khăn. Bằng cách tin tưởng vào khả năng của mình, Bạch Dương có thể giữ mọi chuyện ổn thỏa.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kiim Ngưu sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc duy trì được tâm trạng ổn định. Có thể bạn sẽ phải giải thích vấn đề của bản thân nếu phải làm việc cùng những người khó tính, thiếu kiên nhẫn. Nếu có thể, tốt hơn hết Kim Ngưu chủ động chọn làm việc cùng những người dễ tính trong ngày thứ Sáu này.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Với khả năng nhìn thấu suy nghĩ của mọi người xung quanh, Song Tử có thể dễ dàng nắm bắt được tâm lý đám đông. Bạn không muốn chỉ trích bất kỳ ai trong công việc, nhưng dường như đây là cách tốt nhất để Song Tử lãnh đạo.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có cảm giác thật khó để đưa ra được quyết định về bất cứ điều gì trong ngày thứ Sáu này. Hãy xem liệu bạn có thể trì hoãn tới khi nhận được sự trợ giúp của bạn bè, người thân hay không. Cự Giải không ngại phải chờ đợi lâu, miễn là mọi việc vẫn diễn ra theo cách trôi chảy nhất có thể.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý giải quyết một số khó khăn, rắc rối trong gia đình. Có thể bạn sẽ phải xử lý vòi nước bị rò rỉ, hoặc đương đầu với một thành viên nhí khá phiền hà. Chỉ tới khi giải quyết xong các rắc rối này, Sư Tử mới có thể tìm lại được cảm giác thoải mái trong cuộc sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy khá tự hào vì sự lý trí của mình. Tuy nhiên, đôi lúc Xử Nữ cũng để cảm xúc điều khiển hành vi của bạn. Hôm nay, chính bạn có thể thấy khá bất ngờ khi nhận ra hành động của mình một phần là vì ghen tị, khó chịu với ai đó.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ hứng thú với việc đi mua sắm. Bạn cũng mong đợi nhận được những món quà ngọt ngào, bất ngờ từ người thân. Bằng cách này, Thiên Bình sẽ cải thiện được tâm trạng, cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh lên đáng kể.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có nhiều cảm hứng hơn trong khi làm việc, giải quyết các vấn đề cá nhân. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận ra được những việc mình cần thực hiện. Nếu muốn làm việc hiệu quả hơn, Bọ Cạp cũng nên chủ động tìm tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã có thể tỏ ra hơi thu mình, không thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn muốn tránh tới những nơi đông người và thấy thoải mái nhất khi có thể dành thời gian ở nhà. Có lẽ khoảng thời gian ở một mình sẽ giúp Nhân Mã thấy bình ổn hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Sáu này, Ma Kết sẽ phải chú ý xử lý công việc một cách chi tiết hơn bình thường. Hãy đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào mình cần. Nếu chịu khó tìm kiếm, chắc chắn Ma Kết có thể tìm được nhiều điều thú vị vẫn còn bị ẩn giấu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đã có được nhiều bước tiến lớn trong công việc. Giờ là lúc bạn nên hướng sự quan tâm dành cho người quan trọng với mình. Đừng ngại tỏ ra thành thật với cảm xúc của bản thân và chủ động nói ra suy nghĩ của mình. Bảo Bình có thể mong đợi nhiều điều tốt đẹp trong mối quan hệ với đối phương.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp chút khó khăn trong công việc. Do đó, thay vì tập trung vào những công việc không thể giải quyết, hãy chú ý giải quyết các vấn đề gia đình trước. Điều này sẽ giúp Song Ngư thấy mạnh mẽ hơn khi bạn phải đối mặt với những người đồng nghiệp, khách hàng khó tính vào cuối ngày.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức