Tử vi thứ Năm (7/12/2023): Thiên Bình nên chia sẻ khó khăn với gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhiều nước gia tăng bệnh đường hô hấp, Bộ Y tế khuyến cáo phòng dịch

Bị ốm nên ăn uống thế nào để nhanh khỏe?

Podcast: Ăn gan động vật có độc hại?

Bị hở van tim 3/4 có cần phải thay van tim không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (7/12/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể không có tâm trạng tốt trong ngày thứ Năm này, nguyên nhân có thể do mọi chuyện không diễn ra một cách dễ dàng. Lời khuyên cho bạn là đừng vội vàng hành động, thay vào đó hãy chịu khó chờ tới khi tình hình trở nên rõ ràng hơn. Hãy kiên nhẫn vì điều này có thể mất nhiều thời gian.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể tỏ ra khắt khe hơn bình thường đôi chút, dù trên thực tế những yêu cầu của bạn hoàn toàn hợp lý. Có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục mọi người nghe theo ý mình. Đây chính là nguyên nhân khiến Kim Ngưu dễ dàng nổi cáu, tức giận.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên chủ động chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Bạn đã đóng góp công sức lớn vào sự thành công của một dự án, do đó hãy cứ thoải mái thể hiện mình. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Song Tử đứng lên bảo vệ điều gì đó mình luôn tin tưởng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải dễ dàng mất hứng thú trong bất kỳ việc gì bạn làm. Điều này cho thấy bạn cần nhanh chóng tìm cách lấy lại tinh thần. Hãy thử đi tìm những điều ngọt ngào trong cuộc sống, chúng sẽ giúp Cự Giải sớm lấy lại được niềm vui của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý nhiều hơn tới các linh cảm mình có được trong ngày thứ Năm này. Có thể chúng sẽ không hoàn toàn chính xác, nhưng chắc chắn chúng có thể giúp ích được nhiều nếu Sư Tử biết nhanh chóng nắm bắt. Mọi việc sẽ sớm tiến triển một cách nhanh chóng, do đó Sư Tử không nên bỏ lỡ bất kỳ giây phút nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tập trung giải quyết công việc theo đúng kế hoạch bạn đã đề ra. Ít nhất một vài việc sẽ cần được sửa đổi một cách nghiêm túc, do đó hãy cố gắng giữ tập trung cao độ khi làm việc. Chỉ cần một chút sơ suất và Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó lường.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Với Thiên Bình, vấn đề tài chính sẽ là một điều rất quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn biết rằng mình có thể tạo ra được nhiều khác biệt nếu nỗ lực hết sức mình. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Thiên Bình ngồi lại với một vài người thân trong gia đình, cùng nhau xem xét, giải quyết các khó khăn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng thích thể hiện đôi chút trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn muốn thể hiện khả năng của mình để lôi kéo sự tin tưởng, lôi kéo lựa chọn của một ai đó đặc biệt. May mắn là Bọ Cạp sẽ gặp được nhiều cơ hội để làm tốt phần việc của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình. Điều này giúp bạn xác định được một vài việc cụ thể mà mình muốn thực hiện trong tương lai. Hôm nay là thời điểm tốt để Nhân Mã suy nghĩ, lên kế hoạch, chứ đừng vội vàng lao vào hành động.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đã tới lúc Ma Kết nên suy nghĩ lại các kế hoạch của bạn, xem chúng có còn phù hợp với thực tế hay không. Bằng cách này hay cách khác, bạn cần đưa ra quyết định chắc chắn và rõ ràng. May mắn là với tinh thần rắn rỏi của mình, Ma Kết có thể sẵn sàng cho mọi thử thách.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cho mình thêm thời gian suy nghĩ, trước khi đưa ra các quyết định quan trọng. Có thể việc thực hiện những dự định mới trong cuộc sống khiến Bảo Bình thấy hơi ngại ngùng, khó xử. Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào hành động, bạn sẽ sớm cảm thấy tự tin hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể chờ đợi một vài tuyên bố, hành động lớn từ mọi người xung quanh. Điều này sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích mới trong công việc và cuộc sống. Vào buổi sáng, Song Ngư có thể phải trải qua một số cảm xúc tiêu cực, nhưng may mắn là điều này không kéo dài quá lâu.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức