Tử vi thứ Tư (10/4/2024): Bạch Dương đang khá lo về tình hình tài chính

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao rung nhĩ lại gây biến chứng đột quỵ?

Ngủ không quá 5 giờ mỗi đêm khiến da chảy xệ và nhiều nếp nhăn gấp đôi

Chia sẻ cách cải thiện ngứa da, tiểu đêm do biến chứng đái tháo đường

Podcast: Biện pháp bảo vệ trẻ em khi bệnh tay chân miệng gia tăng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/4/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, vấn đề tiền bạc đang hoàn toàn chiếm lĩnh mọi suy nghĩ của Bạch Dương. Hãy xem liệu bạn có thể hành động theo hướng nào để không làm ảnh hưởng tới bất kỳ ai khác. Nếu chịu khó để ý, Bạch Dương hoàn toàn có thể chớp lấy được nhiều cơ hội tốt cho riêng mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên xem xét xem liệu bạn có thể tận hưởng ngày hôm nay mà không cần làm quá nhiều việc hay không. Ngay cả khi đã rất sẵn sàng làm việc, Kim Ngưu vẫn có thể nhanh chóng đánh mất hứng thú. Thay vào đó, bạn có xu hướng tỏ ra lười biếng hơn đôi chút.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cố gắng xử lý các giấy tờ quan trọng trong ngày thứ Tư này, ngay cả khi việc này dường như khá quá sức với bạn. Ngay cả một vài rắc rối nhỏ nhặt cũng có thể khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn trong tương lai gần. Do đó, Song Tử nên làm mọi điều bạn có thể để giữ mọi chuyện ổn thỏa.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần chú ý giải quyết các vấn đề gia đình. Điều này không gây ra quá nhiều khó khăn với bạn. Tuy nhiên, nếu thấy mọi việc dần trở nên quá sức, Cự Giải nên chú ý nghỉ ngơi, thư giãn, cũng như đừng ngại nhờ tới sự trợ giúp của người thân.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mọi người xung quanh có thể đùn đẩy nhau vị trí lãnh đạo. Điều này có thể buộc Sư Tử phải đứng ra trước, nhận trách nhiệm to lớn về mình. Đừng quá lo lắng vì có khả năng Sư Tử sẽ làm tốt công việc, từ đó mọi khó khăn cũng sẽ dần lắng xuống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu đã có “một nửa” cho riêng mình, Xử Nữ và người yêu đang ngày càng trở nên hòa hợp, thân thiết với nhau hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nễu vẫn còn độc thân, có khả năng bạn sẽ sớm tìm được một người phù hợp với mình, theo những cách Xử Nữ chưa bao giờ có thể ngờ tới.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, bạn bè, người thân có xu hướng dựa dẫm khá nhiều vào Thiên Bình. Họ luôn tìm kiếm sự xác nhận của bạn trước khi làm bất cứ điều gì. Thiên Bình nên chủ động đưa ra lời khen ngợi cho đối phương, giúp họ tìm lại được sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên cố làm to chuyện nếu bạn bị mọi người xung quanh phản đối. Nhiều người thực sự khá khó tính, do đó đôi khi Bọ Cạp phải nhượng bộ đôi chút, trước khi bạn có thể tiếp tục công việc kinh doanh theo ý của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng thể hiện điểm mạnh của mình với những người bạn mới quen. Bạn có thể chủ động giúp đỡ đối phương giải quyết một số vấn đề nhỏ nhặt, từ đó ghi điểm nhiều hơn trong mắt đối phương. Với tính cách hướng ngoại, Nhân Mã có thể giải quyết tốt mọi tình huống xảy ra trong ngày thứ Tư này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ khó có thể tự mình thoát ra được khỏi một vài tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn không muốn làm hỏng việc, đặc biệt là trong những vấn đề quan trọng. May mắn là với nguồn năng lượng tích cực, Ma Kết có thể nhanh chóng lấy lại được nhịp quản lý chuyên nghiệp trong vấn đề kinh doanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là thời điểm hoàn hảo để Bảo Bình tổ chức các buổi tụ họp với bạn bè, người thân. Các bạn có thể cùng nhau ôn lại một vài kỷ niệm, trò chuyện về những câu chuyện đã qua. Cuộc vui có thể kéo dài khá lâu, tới mức cả nhóm không hề nhận ra thời gian trôi nhanh tới nhường nào.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với khả năng truyền đạt thông tin một cách trôi chảy, Song Ngư có thể tiếp cận được với cả những khách hàng khó tính nhất. Song Ngư nên nhớ rằng, không bao giờ là thừa thãi để xây dựng các mối quan hệ. Biết đâu bạn có thể nhờ tới các mối quan hệ của mình trong tương lai.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức