Tử vi thứ Ba (9/4/2024): Song Ngư nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách sử dụng thịt, trứng, sữa an toàn trước nguy cơ dịch cúm gia cầm

Tránh ăn gì khi bị viêm kết mạc để nhanh khỏi?

Mẹ bầu uống rượu ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện bao lâu để hết run do rối loạn thần kinh thực vật?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/4/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra thu hút mọi người xung quanh khi bạn muốn. Bạn có thể thể hiện điều này một cách thoải mái trong ngày thứ Ba này. Mọi việc sẽ trở nên khá kỳ lạ, nhưng Bạch Dương có thể xoay chuyển tình thế một cách nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có được niềm vui từ bạn bè, người thân trong gia đình mình. Cả 2 đều sẽ thấy bình yên, vui vẻ khi ở bên nhau. Đây là thời điểm tốt nếu Kim Ngưu muốn tâm sự, chia sẻ một vài bí mật thầm kín với ai đó đặc biệt.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chủ động đón nhận lời khuyên hữu ích từ mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn sớm giải quyết được một số công việc, từ đó lấy lại tinh thần thoải mái, vui vẻ. Nhìn chung, cuộc sống của Song Tử có thể thay đổi khá nhiều trong tương lai gần.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải và bạn bè của bạn cần học cách lắng nghe nhau nhiều hơn. Hãy tôn trọng lý lẽ của dối phương nếu bạn muốn nhận lại được thái độ tương ứng. Một khi Cự Giải nhận thấy bạn đang được lắng nghe, hãy thoải mái nói ra những gì bạn nghĩ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử biết bạn muốn gì trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, có một vài nguyên tắc ngầm có thể mang lại rắc rối cho bạn nếu Sư Tử không cẩn thận. Nếu có thể, hãy chịu khó lắng nghe người khác hướng dẫn mình, dù điều này có thể làm tổn thương cái tôi của bạn đôi chút.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ và bạn bè, người thân của mình đang chia sẻ nhiều quan điểm giống nhau. Điều này giúp mối quan hệ của các bạn càng thêm bền chặt. Nhìn chung, Xử Nữ có thể tìm được niềm vui từ những hoạt động đơn giản nhất, ví dụ như cùng nhau xem một bộ phim hay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Điều quan trọng là Thiên Bình cần phải tôn trọng mọi người xung quanh trong ngày thứ Ba này. Bạn có khả năng ngoại giao tốt và điều này sẽ giúp ích nhiều cho Thiên Bình trong công việc và cuộc sống. Hôm nay, bạn nên tìm cách để mọi người xung quanh nhận ra việc đối thoại trong hòa bình là con đường đúng đắn nhất.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá cực đoan, theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Tuy nhiên, ngay cả trong các tình huống tệ nhất, bạn vẫn có niềm tin rằng mọi chuyện sẽ sớm trở nên tốt đẹp hơn. Hiện tại, Bọ Cạp vẫn có thể tạm thời trốn tránh các khó khăn, rắc rối của mình một thời gian.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cho dù mọi việc có khó khăn tới đâu, Nhân Mã vẫn sẽ quyết tâm tiến lên phía trước. Bạn có thể khiến chính bản thân mình và mọi người xung quanh ngạc nhiên khi có thể đạt được nhiều tiến bộ, bất chấp những khó khăn mà Nhân Mã phải trải qua.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên tập trung vào việc mua sắm các món đồ lớn cho gia đình mình. Bạn có con mắt khá tinh tường và có thể chọn ra được các giao dịch tốt. Điều này giúp Ma Kết tiết kiệm không chỉ tiền bạc mà còn cả thời gian, miễn là bạn tin vào trực giác của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả khi bị mắc kẹt trong môi trường khá nhàm chán, vô vị, Bảo Bình vẫn luôn để tâm trí của mình được tự do bay bổng. Bạn có thể học được nhiều điều, chỉ bằng việc quan sát cách mọi người xung quanh hành động khi họ nhàm chán. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý tới cả những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể phát hiện ra lời nói của mình rất có sức nặng, đặc biệt nếu bạn không phải là người trực tiếp liên quan tới vấn đề. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên chú ý hơn tới ánh mắt của mọi người xung quanh. Dường như ai đó đang thể hiện rõ tình cảm họ dành cho bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức