Tử vi thứ Tư (12/1/2022): Bọ Cạp sẽ thấy khá thất vọng với người yêu

Thứ Tư (12/1/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Công thức làm hành tây muối chua ăn chống ngán ngày Tết

Dự đoán 9 xu hướng dinh dưỡng, thực phẩm chức năng cho năm 2022

Gợi ý 4 bộ phim Nhật lên sóng Netflix dịp đầu năm mới

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (12/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không ngừng thấy lo lắng về kế hoạch của một người bạn, người thân trong gia đình. Bạn có nhiều điều muốn phàn nàn về sự cẩu thả của đối phương. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình vì không ai có thể tự hiểu ý bạn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu sẽ phải đặc biệt quan tâm tới vấn đề tài chính. Cuối cùng bạn cũng sắp giải quyết được một vài vấn đề mình còn vướng mắc trong thời gian qua. Một vài mâu thuẫn có thể xảy ra trong đời sống cá nhân, nhưng Kim Ngưu không biết mình có thể làm gì để giải quyết vấn đề.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử lên kế hoạch liên lạc với một vài người quan trọng. Có lẽ cuối cùng bạn cũng thuyết phục được đối phương, một người vốn nổi tiếng rất khó tính. Trong chuyện tình cảm, Song Tử có thể thấy khá áp lực khi không có nhiều thời gian chăm lo cho người mình yêu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không nên tỏ ra quá mơ mộng trong ngày thứ Tư này. Dù vậy, bạn có thể thoải mái áp dụng trí tưởng tượng của mình vào mọi vấn đề trong cuộc sống. Cự Giải cũng nên chú ý nhiều hơn tới mọi người xung quanh, đặc biệt là một thành viên nhỏ tuổi hơn trong gia đình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thứ Tư này sẽ đánh dấu một cột mốc hoàn toàn mới trong công việc của Sư Tử. Bạn có cảm giác mình cần gây ấn tượng nhiều hơn với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn đang dễ bị phân tâm khi theo đuổi một dự án nhất định. Sư Tử nên cố gắng cẩn thận hơn khi tiếp cận với những điều mới mẻ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang thấy rất hạnh phúc trong đời sống gia đình, nhưng hôm nay bạn lại có xu hướng hồi tưởng nhiều sai lầm trong quá khứ. Một vài người thân tỏ ra khó chịu với hành động này của bạn. Họ sẽ liên tục tìm cách tránh mặt, né tránh Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao, đặc biệt là trong công việc của mình. Có lẽ bạn đã gây được ấn tượng tốt với một vài lãnh đạo quan trọng. Thiên Bình nên cố gắng hòa nhập nhiều hơn, cũng như tận dụng cơ hội hiếm có này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ tìm cách lôi kéo “một nửa” của mình cùng thực hiện một vài vấn đề gia đình. Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn lại ước mình chưa từng rủ đối phương tham gia cùng mình. Có lẽ anh ấy/cô ấy tỏ ra khá cứng đầu và Bọ Cạp sẽ phải thỏa hiệp nhiều, thay vì thực hiện đúng kế hoạch bạn đã đặt ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy khá lo lắng khi nhận ra bạn đã đầu tư khá nhiều thời gian, công sức cho một vấn đề gì đó chắc chắn không có kết quả. Mọi người xung quanh sẽ cố an ủi bạn, nhưng bạn không cảm thấy khá hơn chút nào. Chỉ khi nào bạn chấp nhận sự thật, cố gắng bước tiếp, Nhân Mã mới có thể lấy lại được tinh thần.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang cố làm thân với ai đó để tìm hiểu về một lĩnh vực cụ thể. Đây là lĩnh vực bạn chưa thực sự hiểu rõ, do đó Ma Kết cần một ai đó có thể hướng dẫn mình. Có khả năng bạn sẽ phải tham gia một chuyến đi ngắn nếu muốn học hỏi những điều mới mẻ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra hơi phóng đại về một sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đang muốn tạo ấn tượng tốt với các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, Bảo Bình nên chú ý tới suy nghĩ, cảm nhận của người khác. Dường như mọi chuyện không diễn ra đúng như bạn dự tính.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở thành mục tiêu đùa giỡn của bạn bè trong ngày thứ Tư này. Dù họ không có ý xấu, nhưng bạn vẫn cảm thấy như mình bị xúc phạm. Song Ngư tỏ ra khá gay gắt, thậm chí tìm cách tránh mặt đối phương một thời gian.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức