Tử vi thứ Ba (11/1/2022): Thiên Bình sắp bước sang một chương mới trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2022: Một năm tràn ngập tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2022: Bạn sẽ có một năm tuyệt vời

Dự đoán 9 xu hướng dinh dưỡng, thực phẩm chức năng cho năm 2022

6 lỗi chăm sóc tóc thường gặp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (11/1/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương có xu hướng tỏ ra khá nghiêm khắc với chính mình. Có lẽ bạn đang phải gấp rút hoàn thành một công việc gì đó khá quan trọng. Nếu có thể, Bạch Dương nên tập trung thực hiện các công việc không tốn quá nhiều thời gian. Bạn cũng có thể phải thay đổi một vài kế hoạch của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có cơ hội giải tỏa nhiều cảm xúc tiêu cực bạn đã kìm nén bấy lâu nay, đặc biệt nếu bạn có dịp gặp gỡ một vài người bạn cũ. Cuộc gặp gỡ này sẽ mang lại nhiều cảm xúc xáo trộn cho Kim Ngưu. Chắc chắn điều này sẽ khiến bạn dễ dàng mất tập trung trong ngày thứ Ba này.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần cố gắng duy trì sự cân bằng trong công việc và cuộc sống. Có lẽ bạn sẽ buộc phải lựa chọn khá nhiều điều trong ngày thứ Ba này, đặc biệt là với các vấn đề gia đình. Song Tử cần lập nhiều kế hoạch tốt hơn cho những tình huống có thể xảy ra trong tương lai.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sức khỏe sẽ là mối quan tâm chính của Cự Giải trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn không có thời gian để nghỉ ngơi đầy đủ và điều này khiến Cự Giải thấy rất căng thẳng, stress. Một vài người hàng xóm cũng đang gây ra nhiều phiền toái cho Cự Giải và bạn thấy đây là một vấn đề nghiêm trọng, cần giải quyết sớm.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang cố gắng thuyết phục “một nửa” của mình làm điều gì đó. Có thể cuối cùng bạn cũng sẽ thành công. Tuy nhiên, người yêu của Sư Tử có thể thấy không mấy hài lòng với điều này. Họ sẽ liên tục tìm cách làm phiền, khiến bạn mất tập trung.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ thấy rất vui khi có thể giúp đỡ một người bạn đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, tùy vào khả năng mà bạn chỉ có thể giúp đối phương tới một giai đoạn nào đó. Trong các vấn đề cá nhân, Xử Nữ sẽ có một ngày thứ Ba khá dễ dàng, thuận lợi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Nếu đã có gia đình,Thiên Bình có thể trải qua nhiều thay đổi tốt trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn và “một nửa” của mình đã sẵn sàng bắt đầu một chương mới trong cuộc sống. Nếu có thể, 2 bạn nên chủ động đặt ra một vài quy định, kỳ vọng mới cho tương lai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một vài người bạn có thể phàn nàn Bọ Cạp đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê bạn bè. Dù cố gắng bào chữa, bạn vẫn không thể xoa dịu tình hình, cảm xúc của đối phương. Có lẽ Bọ Cạp đang phải đảm nhận nhiều dự án quan trọng và bạn có ít thời gian rảnh trong thời điểm hiện tại.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Có một vài thay đổi sẽ diễn ra trong mối quan hệ giữa Nhân Mã và một người bạn thân. Có lẽ đối phương đang dần bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống, nhưng bạn lại không muốn họ thay đổi. Nhân Mã nên tỏ ra cởi mở hơn với những người bạn quan tâm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày hôm nay, Ma Kết tỏ ra khá phấn khích với những kế hoạch mới. Bạn khong mong đợi những điều quá ly kỳ, do đó Ma Kết dễ dàng đồng ý với những ý tưởng của mọi người xung quanh. Điều duy nhất Ma Kết cần chú ý là hãy cố duy trì sự tập trung khi làm việc, học tập.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Ba khá quyến rũ, thu hút. Bạn đang cố gắng bù đắp lại cho người yêu khoảng thời gian 2 bạn không được ở bên nhau. Bảo Bình sẽ nghe theo con tim mách bảo và cố gắng sống hết mình. Bạn cũng có thể lên kế hoạch để khơi lại niềm đam mê từ lâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang rất muốn thực hiện một kế hoạch nào đó, nhưng dường như bạn lại quên đi nhiều chi tiết quan trọng. Bạn chỉ nhớ ra chúng vào những phút cuối cùng. Điều này có thể buộc Song Ngư phải tạm gác lại những dự định này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức