Tử vi thứ Tư (13/9/2023): Xử Nữ nên tránh mua sắm theo cảm xúc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đo đường huyết như thế nào sẽ cho kết quả chính xác?

Điều nên và không nên làm khi sử dụng lò vi sóng

Cách tăng chất chống oxy hóa Glutathione để ngăn ngừa bệnh tật

Block nhánh phải có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (13/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương bắt đầu thực hiện những điều mới mẻ, ký kết các thỏa thuận mới. Bạn nên chú ý những công việc nhóm, những việc bạn cần phải thực hiện cùng mọi người xung quanh. Đây là cơ hội để Bạch Dương thiết lập quan hệ với những người bạn mới.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy khá tuyệt vời trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không làm việc quá sức. Mọi việc có thể phức tạp hơn vẻ bề ngoài. Do đó, Kim Ngưu có thể giảm tốc độ, ít nhất là cho tới khi bạn nhận ra được giới hạn của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử dành nhiều thời gian để suy nghĩ chứ chưa vội vàng hành động. Điều này giúp bạn luôn cảnh giác, sẵn sàng cho những điều lớn lao sắp tới. Cuối ngày sẽ là thời điểm tốt để Song Tử thực hiện những kế hoạch lớn bạn vẫn luôn ấp ủ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Việc sửa nhà hoặc giải quyết các vấn đề liên quan tới hàng xóm sẽ khiến Cự Giải có một ngày bận rộn. May mắn là với sự thẳng thắn của mình, bạn có thể dễ dàng giải quyết mọi khó khăn. Cự Giải cũng có thể tranh thủ sự hỗ trợ từ một vài người bạn mới.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chia sẻ khoảng thời gian yên bình với những người bạn yêu quý. Nếu vẫn còn độc thân, có khả năng bạn sẽ tiến được gần hơn tới người mình có cảm tình. Sư Tử có thể thể hiện nét lãng mạn, nhiệt tình của mình trong chuyện tình cảm.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Vì một vài lý do nào đó, Xử Nữ có thể thấy khá căng thẳng, thất vọng trong ngày thứ Tư này. Những lúc xuống tinh thần, đừng nghĩ tới việc đi mua sắm vì điều này cũng không khiến bạn giải quyết được triệt để tâm trạng tiêu cực.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang có nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt nếu bạn làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Gu thẩm mỹ của bạn đang ngày càng trở nên phong phú hơn. Trên thực tế, chỉ việc trang trí những thứ đơn giản cũng khiến Thiên Bình thấy rất hứng thú, kích thích.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên thể hiện ra sự tức giận, bực bội của mình. Thay vào đó, hãy cho đối phương thấy rằng bạn thất vọng, không thể tin tưởng họ. Điều này sẽ khiến họ phải suy nghĩ nhiều hơn. Nhìn chung, mọi việc sẽ sớm trở nên tốt đẹp hơn, do đó Bọ Cạp không cần thấy quá lo lắng về các rắc rối mình đang gặp phải.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên nhớ: Sự công bằng là “chìa khóa” để bạn đạt được mục tiêu của mình trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng cần tìm cách giúp mọi người hiểu ra tính đúng - sai của một vấn đề. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy thử nhiều cách khác nhau để đạt được kết quả mình mong muốn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, Ma Kết sẽ là người chủ động bắt đầu mọi công việc. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ tỏ ra khá khó chịu, bực bội khi thấy bạn bè, người thân hành động một cách không mục đích. Ma Kết sẽ cố tìm cách điều chỉnh hành vi này cho đối phương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy hơi căng thẳng khi vướng vào những xung đột về vấn đề văn hóa. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được khó khăn này. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy cởi mở hơn với những quan điểm mới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ gặp khó khăn để giải quyết mối quan hệ với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ phải tạm trì hoãn việc giao tiếp với những người thân thiết, ít nhất là cho tới khi mọi việc tạm lắng xuống. Song Ngư nên cẩn thận vì đối phương có thể cho rằng bạn đang tìm cách trốn tránh trách nhiệm.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức