Tử vi thứ Tư (15/12/2021): Sư Tử có thể tận hưởng bữa ăn ngon với gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cà phê và ca cao có thể giúp chống lại suy giảm nhận thức?

Mẹo “dọn cỏ” an toàn, không gây kích ứng da

Thói quen ăn uống gây lão hóa da sớm

10 dấu hiệu ở lưỡi cảnh báo hàng loạt bệnh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể học được một hoặc hai điều về việc làm sao thích ứng được với những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống. Bạn cần tỏ ra linh hoạt để làm việc hiệu quả hơn. Mặt khác, Bạch Dương cũng tỏ ra khá bướng bỉnh và muốn thực hiện tới cùng các ý tưởng của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong này hôm nay, Kim Ngưu có thể đưa ra kết luận một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, khả năng cao là quyết định này sẽ khiến bạn đi sai hướng. Hôm nay cũng không phải một ngày quá tệ để Kim Ngưu lên kế hoạch cho các hoạt động trong tương lai. Dù vậy, bạn cần cẩn trọng giao việc cho những người mình thực sự tin tưởng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đánh giá cao ý kiến của người thân, nhưng những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay buộc bạn phải suy nghĩ lại và tự mình đưa ra quyết định cuối cùng. Song Tử sẽ phải tham gia nhiều hoạt động trong ngày thứ Tư này và bạn không có thời gian để nghi ngờ bản thân.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải gánh vác một vài công việc mới trong gia đình. Bạn có thể thấy khá choáng ngợp khi mới được giao phó những công việc này. Thay vì lãng phí thời gian vào việc phàn nàn, Cự Giải nên tập trung vào giải quyết vấn đề. Bạn sẽ nhận ra mọi việc dễ dàng hơn mình vẫn nghĩ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tận dụng thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Tư để nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sức sống. Hôm nay là ngày tốt để bạn tham gia vào các hoạt động trong gia đình, có thể là cùng người thân nấu và thưởng thức một bữa ăn ngon.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phải nghe ai đó chỉ trích về lối sống của mình. Điều này buộc bạn phải suy nghĩ xem mình có nên làm điều gì đó để thay đổi các thói quen hay không? Lời khuyên cho Xử Nữ là bạn cần tỏ ra tự tin hơn, không nên nghi ngờ bản thân quá nhiều.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ có cơ hội trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, bạn có thể tỏ ra rất thích thú, tận hưởng điều này. Thiên Bình cũng có thể đứng ra chỉ dạy, giúp đỡ mọi người xung quanh nhìn ra được lỗi sai của mình. Bạn cũng có thể đưa ra được nhiều lời khuyên bổ ích cho đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể làm việc một cách rất thoải mái, dễ dàng trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, điều này có thể đẩy bạn vào tình huống tự tin thái quá, hành động ẩu hơn trong một số vấn đề. Có khả năng Bọ Cạp sẽ bỏ qua một vài chi tiết quan trọng. Điều này khiến bạn phải làm việc một cách vội vàng hơn để giải quyết lỗi sai của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý giải quyết các xung đột với mọi người xung quanh, bất kể vấn đề này có liên quan trực tiếp tới bạn hay không. Hôm nay, Nhân Mã cũng nên tin tưởng vào trực giác của mình. Nếu có thời gian, bạn nên chuẩn bị một điều bất ngờ cho gia đình hoặc người yêu vào cuối ngày.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của chính mình, đừng vì công việc mà bỏ bê sức khỏe. Bạn rất nhiệt tình khi làm việc, song Ma Kết nên nhớ việc nghỉ ngơi phù hợp cũng rất quan trọng. Bạn có thể làm mọi việc trong khả năng của mình, đồng thời nhớ duy trì sự lạc quan ở mức cao nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu đang cảm thấy vướng mắc về một vấn đề gì đó, Bảo Bình nên chủ động giải quyết chúng trong ngày hôm nay. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tham gia vào các công việc nhóm. Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn tới các chi tiết nhỏ nhặt. Điều này sẽ giúp bạn tương tác tốt hơn với đồng nghiệp của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư sẽ phải đứng ra giải quyết một vài tranh chấp trong gia đình. Bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được trọng tâm vấn đề, do đó mọi người xung quanh có xu hướng tôn trọng ý kiến của Song Ngư. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng tỏ ra mạnh mẽ hơn nữa.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức