Tử vi thứ Ba (14/12/2021): Cự Giải nên trung thực với cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

7 mẹo đơn giản giúp loại bỏ tình trạng hôi miệng

Thực phẩm nên ăn vào bữa sáng để tăng cường miễn dịch

Bỏ túi cách trị chứng chảy nước mũi tại nhà

Làm sao giữ ổn định đường huyết trong dịp năm mới, Giáng sinh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (14/12/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Ba này, Bạch Dương có thể hoàn thành mọi việc một cách rất hiệu quả. Dù vậy, bạn vẫn sẽ thấy khá choáng ngợp với những điều mình phải làm. Nếu phải đảm nhận quá nhiều công việc, Bạch Dương sẽ có một buổi chiều khó khăn, mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang thấy không được khỏe. Bạn cũng cảm thấy mệt mỏi và điều này khiến Kim Ngưu nhận ra thời gian gần đây bạn không mấy quan tâm tới sức khỏe của chính mình. Dù vậy, bạn vẫn có thể tham gia vào thực hiện các công việc cần nhiều trí óc.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải tham gia vào một vài cuộc họp quan trọng. Bạn tỏ ra khá hào hứng với sự kiện này. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng có thời gian đi mua sắm, chuẩn bị cho dịp Giáng sinh sắp tới. Đây cũng là cơ hội tốt để Song Tử gặp gỡ những người bạn mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra rất trung thực về cảm xúc của mình, nhưng dường như chính bạn lại không thể hiểu được chúng. Bạn đã làm điều đúng đắn trong những tình huống phức tạp, do đó Cự Giải không cần tự đổ lỗi cho mình về những rắc rối xảy ra sau sự kiện này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như cuối cùng Sư Tử cũng tỉm ra được điểm còn thiếu sót trong mối quan hệ của mình. Bạn sẽ cố gắng hết sức để bù đắp cho vấn đề này. Sư Tử nên chú ý giải quyết điều này một cách âm thầm. “Một nửa” của bạn sẽ tỏ ra rất buồn bã, xuống tinh thần nếu biết chuyện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là một ngày tốt để Xử Nữ theo đuổi đam mê nghệ thuật. Tuy nhiên, để làm được điều này, có lẽ bạn sẽ phải tạm hoãn lại một vài lịch trình làm việc. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ nên bỏ công sức chuẩn bị một vài điều bất ngờ cho người mình yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tỏ ra rất hạnh phúc, tự hào về một vài hành động, quyết định của mình, đặc biệt nếu lựa chọn của bạn mang lại những kết quả tích cực. Nếu có thể, bạn muốn tổ chức buổi tiệc nhỏ để ăn mừng cùng bạn bè, người thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trở nên rất thu hút và chính bạn cũng nhận ra lợi thế này của mình. Hôm nay, bạn nên ưu tiên thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp cũng có thể trao đổi, trò chuyện kỹ hơn với một người bạn quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá cứng đầu trong ngày thứ Ba này. Điều này sẽ đẩy bạn vào nhiều cuộc tranh cãi với các thành viên trong gia đình. Đây không phải thời điểm tốt để tranh luận, đặc biệt nếu đối phương đã sẵn sàng, còn bạn vẫn chưa thể bảo vệ được quan điểm của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải học cách vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân. Một khi bắt đầu, bạn sẽ nhận ra mọi việc không quá khó như mình vẫn tưởng tượng. Với thái độ sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, Ma Kết có thể gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra rất linh hoạt khi giải quyết các vấn đề gia đình. Tuy nhiên, có khả năng bạn vẫn gây ra một lỗi sai vào lúc không ai ngờ tới nhất. Vào buổi chiều, Bảo Bình có thể lên kế hoạch tham gia vào một vài hoạt động thể chất, có thể là chơi thể thao cùng người thân.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ có cơ hội thể hiện sự tiến bộ của mình. Các thành viên trong gia đình sẽ nhân dịp này chúc mừng thành tích của bạn. Song Ngư có thể thấy hài lòng với bản thân, nhưng đừng vì vậy mà tỏ ra quá tự mãn, kiêu kỳ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức