Tử vi thứ Tư (18/10/2023): Sư Tử sẽ tỏ ra rất tự tin

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Suy thận độ 3 có chữa được không?

Infographic: Hướng dẫn chọn đúng loại dầu ăn khi nấu nướng

Mắc bệnh mạch vành nhưng không đặt được stent, sức khỏe yếu phải làm gì?

Podcast: Rước bệnh vào người do thói quen ăn nhiều thịt đỏ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/10/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dường cần cố gắng thúc đẩy bản thân trở nên mạnh mẽ hơn để đạt được những điều to lớn, tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đây có thể là một tham vọng lớn, nhưng đôi khi Bạch Dương không thực sự đặt chúng làm ưu tiên hàng đầu.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ cảm thấy mọi sự vật, sự việc xung quanh trở nên gần gũi hơn với mình. Do đó, nếu có cơ hội, hãy ra ngoài trời và hòa mình vào thiên nhiên nhiều hơn. Điều này sẽ giúp Kim Ngưu trải nghiệm mọi thứ một cách chân thực, thú vị hơn và đồng thời “sạc” đầy năng lượng cho chính mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ không có ngày thứ Tư quá dễ dàng. Hãy coi đây là động lực để thúc đẩy mình học tập, làm việc chăm chỉ hơn. Giai đoạn tồi tệ này sẽ không kéo dài quá lâu, do đó đừng để những khó khăn, vất vả làm mình chùn bước.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải chỉ muốn ở nhà, không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai khác, ngay cả với người thân hay người yêu. Có lẽ bạn chỉ muốn có khoảng thời gian cho riêng mình để theo đuổi các sở thích cá nhân, làm những điều bạn muốn mà trước đây chưa có thời gian để thực hiện.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy khá tự tin trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu được nét tính cách này của bạn. Thậm chí một vài người còn có thể hiểu lầm rằng Sư Tử đang tỏ ra quá tự kiêu. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý tới nét mặt của mọi người xung quanh, từ đó tỏ ra tiết chế hơn khi cần.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể gặp chút khó khăn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Dù khả năng phản biện của bạn đang ngày càng tiến bộ, nhưng điều này khiến một vài người thấy khó có thể trò chuyện bình thường với Xử Nữ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phải đối mặt với một số ký ức, sự hoài niệm của bản thân. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì những điều này không phải quá tệ. Thiên Bình sẽ chỉ phải đương đầu với khó khăn này trong ngày hôm nay. Theo thời gian, mọi chuyện rồi sẽ lại lắng xuống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm nhận được điều gì đó lớn lao sắp xảy ra. Hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận khi sự việc này thực sự xảy đến với mình. Nếu giữ được sự bình tĩnh, ổn định trong mọi tình huống, có khả năng Bọ Cạp sẽ đạt được một thắng lợi lớn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không nên quan tâm, lo nghĩ quá nhiều tới việc nghĩ gì về mình. Bất chấp đối phương là ai, bạn vẫn muốn nói ra hết những suy nghĩ trong lòng. Mọi việc có thể trở nên khó xử, nhưng đây không phải vấn đề của một mình bạn. Hãy cứ thẳng thắn cho đối phương biết bạn cảm thấy thế nào.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Các kế hoạch của Ma Kết có xu hướng diễn ra khá thuận lợi trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ thấy khá thoải mái vì mọi việc đều ổn định và trôi chảy. Tuy nhiên, Ma Kết không nên vì vậy mà chủ quan. Hãy chủ động giám sát mọi việc, đừng để điều gì vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cần loại bỏ một thói quen xấu của mình. Điều này có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, hoặc đang tiêu tốn của bạn quá nhiều thời gian. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng nên chấm dứt một mối quan hệ độc hại, cụ thể là với một người luôn khiến Bảo Bình thấy thất vọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy một vài người đồng nghiệp của mình tỏ ra thực sự hữu ích. Đối phương sẵn sàng giúp đỡ Song Ngư, ngay cả khi những việc này không liên quan gì tới họ. Với sự ủng hộ tuyệt đối này, bạn sẽ tiến bộ một cách nhanh chóng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức