Tử vi thứ Ba (17/10/2023): Cự Giải sẽ thấy thoải mái với các dự án nhỏ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tác hại của việc nhịn ăn sáng

Gợi ý phim: “Thành phố ngủ gật” đã chính thức ra rạp

Infographic: Hướng dẫn chọn đúng loại dầu ăn khi nấu nướng

5 loại trà có thể hỗ trợ hạ huyết áp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (17/10/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Đôi lúc Bạch Dương nên thể hiện cho bạn bè, người thân thấy việc thay đổi không có gì là quá khó khăn, đáng sợ. Hãy mạnh dạn khám phá, thử sức với những điều mới mẻ mà bạn luôn muốn thực hiện bấy lâu nay. Với sự nhiệt tình, tự tin của mình, Bạch Dương có thể thu hút một vài người bạn cùng hành động với mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể nhận được một vài tin tức tiêu cực. Đừng để điều này kéo tinh thần của bạn xuống. Có khả năng những điều tiêu cực lúc này lại có thể dẫn tới những thứ tốt đẹp hơn trong tương lai, theo những cách mà Kim Ngưu không thể ngờ tới được.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể trông đợi nhiều điều lãng mạn diễn ra trong ngày thứ Ba này. Trong đời sống gia đình, bạn cũng thấy khá thích thú với vai trò mới của bản thân. Hôm nay là ngày tốt để Song Tử thử sức với những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là một trong những ngày Cự Giải cảm thấy khó có thể theo kịp với dòng chảy công việc, khó theo kịp khi trò chuyện cùng mọi người xung quanh. Thay vì tự làm khó mình, Cự Giải quyết định để đối phương nắm quyền, dẫn dắt trong mọi tình huống. Cự Giải sẽ thấy thoải mái hơn khi thực hiện các dự án nhỏ trong ngày thứ Ba này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là ngày tốt để Sư Tử tìm hiểu những điều mới mẻ, thúc đẩy mọi người xung quanh cùng khám phá những lựa chọn mới trong công việc và cuộc sống. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, bạn bè, đồng nghiệp sẽ sẵn lòng làm việc dưới sự hướng dẫn của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Cha mẹ, hoặc các thành viên lớn tuổi khác trong gia đình đang rất cần sự quan tâm, chăm sóc của Xử Nữ. Bạn có thể thể hiện tình cảm của mình bằng cách trò chuyện nhiều hơn với đối phương. Xử Nữ nên cho họ thấy bạn sẵn sàng làm mọi việc, chỉ để họ thấy an tâm, thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài rắc rối có thể xảy ra trong ngày thứ Ba này và điều này khiến Thiên Bình cảm thấy cuộc sống thật chông chênh. Tuy nhiên, nếu giữ được sự bình tĩnh, đĩnh đạc khi làm việc, Thiên Bình vẫn sẽ kiểm soát tốt mọi việc trong tầm tay. Tới cuối ngày, Thiên Bình thậm chí còn đẩy nhanh được tốc độ làm việc của chính mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể hoà mình tốt với cả tập thể. Bạn không ngại chiều theo ý kiến của mọi người xung quanh, để họ thoải mái làm điều mà họ muốn. Bọ Cạp có xu hướng đề cao công việc chung, thay vì lo nghĩ quá nhiều tới các vấn đề cá nhân trong ngày thứ Ba này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể thể hiện cho bạn bè, đồng nghiệp thấy rằng mọi việc vẫn đang rất ổn và không có lý do gì để tranh cãi. Với thái độ thiện chí của mình, Nhân Mã có thể dễ dàng giúp mọi người xung quanh mở lời với nhau, ngay cả khi ban đầu họ tỏ ra bực bội, khó chịu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bất kể bạn cần làm gì trong ngày thứ Ba này, Ma Kết đều có thể làm tốt những việc mình được giao. Bạn phù hợp với những công việc không yêu cầu nhiều tính sáng tạo. Nhưng nếu được yêu cầu, Ma Kết vẫn có thể dễ dàng động não và hoàn thành tốt mọi việc, đáp ứng được đúng yêu cầu của mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Khả năng quản lý, sắp xếp công việc của Bảo Bình không phải lúc nào cũng tốt. Tuy nhiên, một khi có hứng, bạn sẽ có thể làm việc rất hiệu quả. Khi làm việc trong một tập thể, Bảo Bình nên cố gắng hướng tất cả mọi người tới một mục tiêu chung.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên chú ý quan sát, để ý mọi việc xung quanh ngay cả khi đang làm việc. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng. Trên thực tế, các thông tin Song Ngư thu thập được trong ngày hôm nay sẽ rất có lợi cho bạn trong tương lai gần.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức