Tử vi thứ Tư (20/3/2024): Song Tử nên chủ động tìm kiếm thông tin

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh mạch vành chia sẻ “bí kíp” hết đau ngực, khó thở

Thực phẩm, đồ uống nên hạn chế khi đang bị nghẹt mũi

Vui chơi ngoài trời có lợi ích gì cho sức khỏe của trẻ em?

Những lầm tưởng về bệnh tim mạch ở nữ giới bạn nên chú ý

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (20/3/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng phát triển bản thân theo những cách thức mới. Đây là cơ hội tốt để bạn quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, tập cho mình các thói quen lành mạnh. Bạch Dương nên dành ngày thứ Tư này để kết nối nhiều hơn với chính bản thân mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cảm nhận được nhiều thay đổi lớn trong đời sống xã hội. Bạn có thể tìm ra những cách mới để chia sẻ nguồn năng lượng tuyệt vời của mình. Hãy chắc chắn rằng Kim Ngưu có thể dành ra khoảng thời gian chất lượng ở bên những người quan trọng nhất đối với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải tìm hiểu nhiều vấn đề phức tạp. Đây là một thử thách lớn đối với bạn, đặc biệt là khi Song Tử đang không thể suy nghĩ một cách thực sự logic. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng tìm kiếm thêm thông tin, đừng đưa ra quyết định một cách vội vàng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cố gắng tiếp cận, tìm cách kết nối nhiều hơn với những người bạn, người thân của mình. Hãy cố gắng giúp đối phương nhận ra những góc nhìn tích cực hơn, đặc biệt khi họ đang gặp khó khăn và có xu hướng nhìn mọi chuyện một cách trầm trọng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên suy nghĩ lại thật kỹ lưỡng về quyết định mới nhất của mình. Bạn có thể cần phải thay đổi một vài chi tiết nhỏ trong toàn thể vấn đề. Đừng né tránh bất kỳ khó khăn nào vì Sư Tử đang có đủ năng lượng để hoàn thành những thử thách này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên cố gắng bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong ngày thứ Tư này. Bạn đang có nguồn năng lượng tích cực, phù hợp với những khởi đầu mới. Nếu đã có kế hoạch vững chắc cho những gì mình định làm, Xử Nữ có thể bắt tay ngay vào hành động.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang thấy khá căng thẳng, lo lắng về một vấn đề gì đó trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Có thể bạn sẽ phải tìm cách loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu, phớt lờ chúng để tập trung vào việc nghỉ ngơi, thư giãn. Mọi việc sẽ sớm trở lại ổn định mà không cần Thiên Bình phải làm gì.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể khám phá một số vấn đề có ý nghĩa với mình trong cuộc sống. Đây là cơ hội tốt để bạn phát huy, tận dụng tối đa tài năng tiềm ẩn của bản thân. Do đó, Bọ Cạp không nên để lỡ bất kỳ cơ hội nào lớn trong cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã muốn gắn bó với một ai đó hoặc một điều gì đó. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nói ra điều này với đối phương. Cảm xúc của bạn có thể đến rồi đi, do đó Nhân Mã sẽ phải gánh chịu hậu quả lớn nếu bày tỏ cảm xúc của mình một cách bốc đồng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết và một vài người đồng nghiệp hoặc người thân trong gia đình có thể bắt tay vào một vài công việc lớn. Kế hoạch chung này sẽ giúp các bạn có được nhiều quyền lực hơn, từ đó dễ dàng tiếp cận được với những gì mình muốn thực hiện.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra nghi ngờ một lời đề nghị quá hấp dẫn, đặc biệt nếu đối phương là một người bạn không quen biết rõ. Hãy cố gắng nhìn xa trông rộng hơn, tránh để bị đối phương lừa phỉnh. Trong một số trường hợp, Bảo Bình cũng cần tỏ ra ranh ma hơn nếu muốn có được thông tin mình cần.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên phí thời gian để cố tìm hiểu lý do cho hành động của một ai đó khác. Bạn có thể tò mò, nhưng đừng tỏ ra quá tọc mạch. Hãy để đối phương chủ động tiết lộ những bí mật này vào thời điểm mà họ muốn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức