Tử vi thứ Ba (19/3/2024): Kim Ngưu dễ nổi cáu, không kiểm soát được cảm xúc

Cùng chào đón ngày mới (19/3/2024) với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nhịn ăn sao cho an toàn?

Vì sao phụ nữ dễ bị thiếu máu hơn nam giới?

Giảm cân bằng giấm táo đơn giản nhưng cần thận trọng

Người bệnh mạch vành chia sẻ “bí kíp” hết đau ngực, khó thở

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/3/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bằng cách này hay cách khác, Bạch Dương sẽ có cơ hội để vận động, dành thời gian tập luyện nhiều hơn trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh cũng rất tạo điều kiện cho bạn có thời gian đi dạo, hoặc ghé thăm phòng tập gym.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể dễ dàng nổi cáu vì những vấn đề không thực sự nghiêm trọng. Nếu có thể nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh, Kim Ngưu sẽ kiểm soát được cảm xúc của mình và có hành động đúng đắn hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể nảy ra được nhiều ý tưởng khá thú vị. Hãy cứ thoải mái sáng tạo, xem mọi việc có thể tiến xa tới đâu. Thứ Hai này sẽ là thời điểm tốt để Song Tử thúc đẩy một vài công việc, kế hoạch chung với bạn bè.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên xem xét xem liệu bạn có thể nhờ vả bạn bè giúp mình lập kế hoạch cho ngày hôm nay hay không. Bạn sẽ cần nhiều sự trợ giúp, cũng như cần họ đóng góp ý kiến để giải quyết công việc thực tế tốt hơn. Cự Giải biết mình muốn gì và giờ là lúc để bạn bắt tay vào hành động.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cố gắng tỏ ra khiêm tốn hơn khi mọi người xung quanh dành lời khen cho bạn, bất kể Sư Tử đã đạt được thành công lớn tới đâu đi chăng nữa. Với tính cách nhiệt tình của mình, bạn có thể giúp ngày thứ Hai của mình và mọi người xung quanh thêm phần vui vẻ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, với khả năng thuyết phục của mình, Xử Nữ có thể thử khiến họ nhìn nhận mọi việc theo góc nhìn của bạn. Sớm thôi, các bạn sẽ sớm nhìn ra đây là hướng đi đúng đắn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động liên hệ với một vài người thân trong ngày thứ Hai này. Đối phương có thể không phải một người thân trong gia đình, nhưng vẫn là người rất quan trọng với bạn. Với trực giác của mình, Thiên Bình có thể sớm nhận ra điều bạn cần trong cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đã tới lúc Bọ Cạp nên học cách chấp nhận các thử thách mới trong công việc và cuộc sống. Nếu cảm thấy buồn chán, bạn cần theo đuổi điều gì đó để giúp bản thân cởi mở hơn, thấy cuộc sống trở nên có ý nghĩa, trọn vẹn hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy một vài việc bạn vẫn luôn tìm cách trì hoãn trong thời gian qua sẽ trở nên dễ xử lý hơn. Với nguồn năng lượng tích cực của mình, Nhân Mã có thể thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh, khiến họ chịu khó lắng nghe mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên chủ động đặt ra các giới hạn cho bản thân mình. Nếu không, bạn có thể nhanh chóng thấy choáng ngợp bởi quá nhiều yêu cầu, thông tin tới từ mọi người xung quanh. Hãy xác định rõ mục tiêu, mong muốn của mình để lọc thông tin nhanh chóng hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, mọi việc có thể diễn ra khá thuận lợi với Bảo Bình. Bằng cách nào đó, bạn có thể tình cờ gặp được ai đó, hoặc điều gì đó khiến mọi chuyện trở nên vô cùng hợp lý. Sự kiện đặc biệt này cũng giúp Bảo Bình nhận ra bạn đang đi đúng hướng với lựa chọn của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên tham gia vào những cuộc tranh đấu lớn, ngay cả khi bạn nghĩ mình có cơ hội chiến thắng khá cao. Kể cả có chiến thắng, Song Ngư cũng sẽ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có. Do đó, hãy đảm bảo bạn tránh xa mọi cuộc tranh cãi trong ngày thứ Hai này.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức