Tử vi thứ Tư (2/10/2024): Bọ Cạp sẽ gặp phải nhiều khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

Sai lầm thường gặp khi đắp mặt nạ dưỡng da

Tìm hiểu về u nhú thanh quản và biện pháp đối phó từ thảo dược

Thiếu máu cơ tim cục bộ, tim đập nhanh dùng TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (2/10/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên học cách lắng nghe bạn bè mình nhiều hơn. Ai đó đang gặp phải một vài vấn đề khá nghiêm trọng và họ sẽ đánh giá cao cái nhìn sâu sắc của Bạch Dương. Với sự giúp đỡ của bạn, đối phương sẽ sớm vượt qua được vấn đề này để tiến lên phía trước.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ muốn dành cả buổi sáng để tập trung vào cải thiện sức khỏe của bản thân. Có lẽ bạn sẽ muốn dành thời gian tập thể dục, chọn mua các thực phẩm lành mạnh hơn. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu có cảm giác hơi sa lầy vào một vài cảm xúc khó xử. Hãy thử tìm cách giải tỏa tâm trạng của mình càng sớm càng tốt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Với nguồn năng lượng dồi dào, Song Tử nên chú ý tận dụng chúng một cách tối đa. Mọi việc sẽ dần trở nên khó hơn vào buổi chiều. Có thể Song Tử sẽ phải tạm dừng lại một khoảng thời gian để học cách đánh giá lại tình hình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận với các cuộc tranh cãi lớn trong ngày. Có thể việc phải chấp nhận các ý tưởng của mọi người khác là điều thực sự khó khăn với bạn. Dù vậy, một khi bỏ được cái tôi của mình xuống và cố gắng hiểu đối phương, Cự Giải sẽ nhận thấy việc đồng tình với người khác không phải việc gì quá khó khăn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có buổi sáng thứ Tư khá bận rộn, đặc biệt là với công việc hoặc các hoạt động xã hội. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, Sư Tử càng tỏ ra hướng nội hơn. Bạn có cảm giác mọi người xung quanh đang nói chuyện theo hướng khá ẩn dụ, hàm ý hoặc xa cách.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ thực hiện các giao dịch mua sắm lớn, đặc biệt là khi mua các món đồ chung cho cả tập thể. Nếu muốn tìm mua món đồ nào đó phù hợp với người yêu, Xử Nữ nên chú ý tới các chi tiết để tìm được đúng món quà phù hợp với đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sáng nay, Thiên Bình sẽ muốn thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Bạn muốn nhận được lời khen ngợi, ủng hộ từ những người thân thiết nhất. Nếu vốn là một người hướng nội, Thiên Bình sẽ muốn theo đuổi một vài mục tiêu cá nhân trong ngày thứ Tư này.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, thử thách. Mọi việc có thể bắt đầu một cách khá đơn giản, nhưng rồi Bọ Cạp sẽ trải qua nhiều khoảng thời gian bùng nổ vào buổi chiều. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy nhớ rằng mọi việc đều có thể diễn ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có thể nhìn ra được bức tranh toàn cảnh về những gì đang diễn ra quanh mình. Ai đó có thể vô tình lỡ lời, tiết lộ một vài thông tin quan trọng. Tùy vào những gì bạn nghe được, tâm trạng của Nhân Mã cũng sẽ thay đổi, chuyển biến theo chiều hướng tiêu cực hoặc tích cực.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ai đó có thẩm quyền sẽ công khai chống lại Ma Kết trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, điều này chỉ là hiểu lầm và sẽ nhanh chóng được giải quyết. Dù vậy, Ma Kết vẫn tỏ ra khá tách biệt với mọi người xung quanh. Việc ở một mình sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong buổi sáng ngày thứ Tư này, Bảo Bình nên tập trung vào các vấn đề cá nhân của mình. Có thể bạn sẽ khá bận rộn, không có thời gian chăm sóc cho chính mình trong một vài ngày tới. Vào buổi chiều, Bảo Bình có thể vướng vào một vài vấn đề khá căng thẳng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư có thể giải quyết được một món nợ lớn. Điều này giúp bạn cảm thấy mọi việc trở nên tươi sáng hơn. Dù có thể mất thời gian để tiếp nhận một vài thông tin quan trọng, song đây vẫn là thời điểm tốt để Song Ngư tiến lên phía trước.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức