Tử vi thứ Tư (21/2/2024): Song Ngư muốn dành thời gian ở bên người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 điều nên làm để hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn

Có chế độ dinh dưỡng nào giúp tan sỏi mật?

Podcast: Gợi ý cho người bắt đầu tập luyện giảm cân sau Tết

Ngón tay cái bị giật: Nguyên nhân do đâu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/2/2024) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra vui vẻ hơn bình thường. Với khả năng sáng tạo và nguồn năng lượng tích cực, bạn có thể đưa ra được nhiều ý tưởng thú vị để khiến cuộc sống trở nên nhiều màu sắc, tràn đầy ý nghĩa hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cố gắng thư giãn nhiều hơn, đừng quá ôm đồm mọi việc. Hãy để mọi người xung quanh tự hành động và tận hưởng cuộc sống theo cách của họ. Kim Ngưu không nên tỏ ra quá khó tính, khắt khe. Đôi khi bạn chỉ cần mỉm cười và gật đầu, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, các ý kiến Song Tử đưa ra sẽ được mọi người coi trọng, đánh giá cao. Do đó, hãy đảm bảo rằng tiếng nói của bạn được mọi người lắng nghe. Trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ muốn nỗ lực nhiều hơn để tiếp cận với một vài người bạn mới thú vị.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chủ động theo đuổi đam mê của mình trong ngày thứ Tư này, ngay cả khi điều này có vẻ như vượt quá khả năng của bạn.  Đôi khi Cự Giải cần những điều “điên rồ” trong cuộc sống để thấy mọi việc vui vẻ, có ý nghĩa hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là thời điểm tốt để Sư Tử xem xét xem bạn có thể đạt được các thành tích lớn trong công việc hay không. Với nguồn năng lượng dồi dào của mình, Sư Tử có thể thực hiện được nhiều việc hơn bạn nghĩ. Lời khuyên cho bạn là đừng tỏ ra quá vội vàng trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, Xử Nữ có thể tỏ ra khá sốt sắng và bạn sẽ chủ động lên lịch trình luôn cho một vài ngày sắp tới. Một vài dự định có thể khá khó khăn, nhưng Xử Nữ đủ mạnh mẽ để có thể vượt qua được mọi thử thách.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, một vài mong muốn của Thiên Bình có thể trở thành hiện thực. Do đó, đừng ngại đặt ra cho mình những mục tiêu mới tốt đẹp hơn trong tương lai. Thiên Bình muốn nhanh chóng bắt tay vào hành động, nhưng đôi lúc bạn cũng nên sống chậm lại để tận hưởng cuộc sống.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên thoải mái hành động theo ý mình. Với mọi người xung quanh, bạn cũng không nên tỏ ra quá kiểm soát, can thiệp quá sâu vào các quyết định của họ. Bọ Cạp có thể đưa ra nhiều góp ý nhỏ, nhưng đừng ép đối phương phải hành động theo ý của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý chăm sóc bản thân mình tốt hơn trong ngày thứ Tư này. Hãy cứ mua món đồ đẹp đẽ mà bạn đã thích từ lâu, tự thưởng cho mình một ngày nghỉ hay làm làm bất cứ điều gì mà bạn muốn. Chiều chuộng bản thân đôi chút sẽ giúp Nhân Mã giải tỏa căng thẳng, stress trong cuộc sống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ phải đương đầu với một vài rắc rối trong công việc. Khó khăn hơn là bạn sẽ phải giải quyết những vấn đề này một mình mà không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai. Có lẽ ai cũng đang bận rộn với các kế hoạch riêng, do đó Ma Kết sẽ phải tự mình hành động.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể vướng vào một vài tranh cãi trong ngày thứ Tư này. Hãy tỏ ra cẩn trọng hơn khi những quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay sẽ ảnh hưởng sâu sắc tới tương lai. Tốt hơn hết, Bảo Bình nên làm những gì trái tim mách bảo là đúng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi thất vọng khi chưa thể đoàn tụ được với bạn bè, gia đình trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, bạn cần tôn trọng lịch trình riêng của đối phương. Hãy cứ chờ đợi và những điều tốt đẹp rồi sẽ tới với bạn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức