Gặp biến chứng suy tim do mổ thông liên nhĩ phải làm sao?

Thông liên nhĩ là bệnh tim bẩm sinh, nhưng nhiều người chỉ phát hiện bệnh khi đã lớn tuổi

Bị bệnh mạch vành uống được TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum không?

Chuyên gia tư vấn: Điều trị suy tim cần dùng những loại thuốc như thế nào?

Bị suy tim uống TPBVSK Ích Tâm Khang chung với thuốc Tây có được không?

Thiếu máu cơ tim cục bộ, đau ngực và mệt phải làm gì để cải thiện?

Trả lời:

Chào bạn!

Thông liên nhĩ là một dạng bệnh tim bẩm sinh. Tuy nhiên, do chồng bạn phát hiện muộn, cơ thể đã tự điều chỉnh để sống chung với bệnh trong thời gian dài. Chính vì vậy, khi tiến hành phẫu thuật bít lỗ thông, áp lực dòng máu đổ về tim được điều chỉnh lại có thể khiến cơ thể chưa kịp thích nghi, tim bị quá tải và làm xuất hiện biến chứng suy tim, rung nhĩ, loạn nhịp tim.

Để điều trị bệnh và giúp chồng bạn phục hồi sức khỏe, cải thiện được các triệu chứng yếu mệt, khó thở, tức ngực, bạn khuyên anh cần tuân thủ điều trị, dùng thuốc Tây đều đặn theo chỉ định của bác sĩ và đi tái khám định kỳ.

 

Nếu việc dùng thuốc Tây vẫn không cải thiện được, hoặc chồng bạn gặp một số tác dụng phụ như nôn mửa, đau đầu, chóng mặt, phù… cần báo lại với bác sĩ để được thay thế thuốc phù hợp.

Bên cạnh việc dùng thuốc Tây, bạn hoàn toàn có thể tham khảo cho chồng dùng thêm sản phẩm thảo dược hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm khó thở, ho, phù do bệnh tim mạch, suy tim.

Bạn nên chọn dòng sản phẩm uy tín đã có mặt nhiều năm trên thị trường, được nhiều chuyên gia đánh giá cao, đã được kiểm chứng lâm sàng tại các bệnh viện lớn (như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108). Nên chọn sản phẩm đã được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả giúp cải thiện bệnh tim mạch. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu cũng sẽ đảm bảo được độ tinh sạch và đạt hàm lượng hoạt chất sinh học cao.

Dùng sản phẩm thảo dược kết hợp với thuốc điều trị Tây y có thể hỗ trợ làm tăng hiệu quả điều trị, giúp giảm triệu chứng, cải thiện bệnh tim tốt hơn, phòng ngừa biến chứng suy tim và giúp giảm tác dụng phụ của các phương pháp Tây y. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng sớm sản phẩm hỗ trợ để giúp cải thiện sức khỏe tim mạch cho chồng.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; Giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị