Tử vi thứ Ba (20/2/2024): Bảo Bình đang nỗ lực vì những kế hoạch lớn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Một vài lời khuyên giúp phụ nữ phòng ngừa bệnh tim mạch

Gợi ý phim cuối tuần: Ra rạp xem “Nàng thơ của Miller”

Có chế độ dinh dưỡng nào giúp tan sỏi mật?

Lần đầu tiên thế giới chữa khỏi hoàn toàn ung thư não

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/2/2024) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, ai đó có thể tìm ra cách thu hút sự chú ý của Bạch Dương. Điều này mang tới cho bạn nhiều cảm giác mới lạ, như thể bạn đang thực sự sống trong một bộ phim hài lãng mạn. Hãy cứ tận hưởng niềm vui nhỏ này, bạn sẽ thấy cuộc sống của mình trở nên có ý nghĩa hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần phải chủ động đứng lên đấu tranh cho bản thân hoặc cho những người mà bạn yêu thương. Đừng quá lo lắng về việc mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào. Miễn đây là hành động đúng và có ý nghĩa với bạn, Kim Ngưu không cần phải thấy hối hận về bất cứ điều gì.

Song Tử (21/5 - 21/6): Với khả năng suy nghĩ logic, Song Tử sẽ có thể vượt qua ngày thứ Ba này một cách ngoạn mục. Mọi người xung quanh sẽ đồng ý với các ý tưởng lớn bạn đưa ra. Họ cũng sẵn sàng đưa ra những góp ý để mọi chuyện trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn cho Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên nhờ bạn bè cùng thực hiện những kế hoạch lớn, có phần “điên rồ”. Có lẽ bạn đang quá mệt mỏi với những đầu việc phải đảm đương, do đó không còn đủ thời gian, công sức để tự mình giải quyết những vấn đề khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thứ Ba này sẽ là thời điểm tốt để Sư Tử “tỏa sáng”. Bạn không ngại vượt mặt người khác để tạo cơ hội cho chính mình. Với nguồn năng lượng dồi dào, có khả năng Sư Tử sẽ dễ dàng đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên để mọi người xung quanh tự lo cho công việc kinh doanh của họ, ngay cả khi bạn có những đề xuất thú vị có thể giúp tiết kiệm nhiều tiền bạc và công sức. Đây là cơ hội để đối phương tự trải nghiệm, có những vấp ngã của riêng họ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải dựa dẫm nhiều vào bạn bè của mình. Dù vậy, đối phương không tỏ ra quá bận tâm, thậm chí họ còn chủ động tiếp cận, hỗ trợ Thiên Bình nhiều hơn. Hãy trân trọng những người luôn ở bên bạn lúc khó khăn như vậy!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp phải nhiều điều khó khăn trong cuộc sống. Hãy tạm thời lùi bước, cho mình thời gian để nhìn nhận, tìm ra cách vượt qua các bế tắc. Mọi việc sẽ sớm trở nên tốt hơn trong khoảng thời gian tới, do đó Bọ Cạp không cần phải thấy quá lo lắng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang rất trông chờ một chuyến đi du lịch. Nếu có thể, bạn nên nhanh chóng xác định điểm đến, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi này ngay trong ngày hôm nay. Nhân Mã đang có tâm trạng và nguồn năng lượng tốt để biến các kế hoạch, dự định này thành hiện thực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp khó khăn trong khi giải quyết những việc vốn đã trở thành thói quen. Bạn sẽ không thể làm gì nhiều để vượt qua được những thử thách này ngoài việc chờ đợi. Hãy kiên nhẫn chờ tới những thời điểm phù hợp hơn, hoặc ít nhất là cho tới khi mọi việc tạm thời lắng xuống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên chru động liên hệ với những người bạn mới, xem bạn có thể thuyết phục được họ tham gia vào một thỏa hiệp lớn hay không. Với khả năng ngoại giao của mình, rất có thể Bảo Bình sẽ tạo ra được những thành công lớn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp phải một vấn đề sức khỏe nhỏ. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn suy nghĩ khá nhiều. Hôm nay là thời điểm tốt để Song Ngư giải quyết các vấn đề lớn, từ đó thay đổi cuộc sống của mình một cách toàn diện.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức