Tử vi thứ Tư (24/5/2023): Song Tử sẽ có ngày mới khá dễ dàng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ lười vận động phải làm sao?

Sỏi mật 17,1mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Công thức salad dưa hấu cho ngày nắng nóng

Nhịp tim chậm 50 - 60 nhịp/phút, kèm khó thở có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (24/5/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Với nguồn năng lượng dồi dào, Bạch Dương sẽ thấy khá bồn chồn, nhưng theo cách tích cực. Có lẽ Bạch Dương sẽ muốn đảm nhận một dự án mới, tìm một người đồng hành mới. Đơn giản hơn, có lẽ bạn chỉ muốn tìm kiếm những hoạt động mới hoặc lên kế hoạch đi du lịch trong tương lai.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra dễ nổi cáu. Tuy nhiên, một khi nhận thức được rõ ràng về khả năng của bản thân, bạn có thể tránh được các tình huống xấu nhất. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy cố gắng giữ mọi việc chậm nhưng chắc chắn, ổn định. Điều này sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh tốt hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày khá dễ dàng với Song Tử. Ngay cả những công việc ở cường độ cao cũng trở nên nhẹ nhàng hơn bình thường. Nếu vẫn còn thời gian và năng lượng, bạn có thể dành chúng để thực hiện một số công việc cá nhân, trải nghiệm cuộc sống một cách triệt để hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thứ Tư này không phải là thời điểm tốt để Cự Giải tỏ ra khôn vặt. Đừng tính toán thiệt hơn vì cuối cùng bạn vẫn sẽ chỉ tốn nhiều tiền hơn về lâu dài. Thay vào đó, Cự Giải nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động không quá tốn kém.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy tràn đầy năng lượng, giàu trí sáng tạo. Bạn có nhiều ý tưởng phù hợp cho bất kỳ vấn đề nào, bất kể trong công việc hay đời sống cá nhân. Nếu có thể, Sư Tử nên thuyết phục ai đó cùng hành động với mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang có khá nhiều việc cần chú ý trong ngày thứ Tư này. Bạn có cảm giác như mình phải dàn trải sự chú ý của mình cho quá nhiều việc cùng lúc. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng Xử Nữ rồi sẽ nhận ra bạn phải tạm gác lại một số việc để giải quyết sau.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ là người đảm nhận vai trò lãnh đạo và mọi người xung quanh đều không phản đối với vấn đề này. Dù vậy, bản thân bạn lại thấy không thực sự thoải mái. May mắn là một khi bắt tay vào hành động, Thiên Bình vẫn có thể thể hiện bản thân tốt, từ đó giúp mọi người xung quanh đạt được các mục tiêu quan trọng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể nắm quyền kiểm soát các vấn đề trong cuộc sống. Dù vậy, bạn vẫn chưa thực sự thấy tự tin vào bản thân. Bọ Cạp cần một cú hích để có thể thực hiện được những dự định của mình. May mắn là bất kể bạn làm gì, mọi người xung quanh đều sẽ thấy khá thuyết phục.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã là người biết chấp nhận rủi ro. Bạn không tìm cách “chữa cháy” hay rũ bỏ trách nhiệm khi có vấn đề xảy ra. Nhân Mã cũng biết cách nắm bắt cơ hội mà những người khác thường né tránh. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để làm những việc mà mình giỏi nhất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thấy hơi khó chịu khi làm việc, hoặc khi các thành viên trong gia đình đòi hỏi quá nhiều thứ, từ sự chú ý tới tiền bạc. Hãy cố gắng kiên nhẫn hơn, nhưng đừng ngại từ chối nếu bạn thấy mọi việc dần trở nên quá sức mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể dành thời gian cho một vài người bạn thân thiết. Các bạn có thể cùng nhau tận hưởng mọi việc một cách kỹ lưỡng, thoải mái khi có nhiều thời gian hơn. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, Bảo Bình đều nên tỏ ra trung thực. Hãy thoải mái nói ra suy nghĩ thật của mình, đừng vì nể nang ai khác mà giữ im lặng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Tư khá bận rộn. Nếu có thể, bạn nên thử tạm bỏ lại một số hoạt động chưa quá gấp gáp trong lịch trình của mình. Một phương án khác nữa là Song Ngư có thể ủy thác lại những công việc không quá khó khăn cho một vài đồng nghiệp mà bạn tin tưởng.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức