Tử vi thứ Ba (23/5/2023): Kim Ngưu nên tôn trọng mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách “hạ nhiệt” cho bà bầu trong ngày nắng nóng

Điểm lại 3 phần phim “Fast and Furious” khi “Fast X” ra rạp

Thói quen cản trở quá trình giảm cân ở nam giới tuổi 40

Sỏi mật 17,1mm dùng TPBVSK Kim Đởm Khang được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (23/5/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải dành thời gian làm việc, chơi đùa cùng một vài đứa trẻ. Điều này khiến bạn suy nghĩ nhiều tới chuyện tương lai, liệu rằng khoảng cách giữa hiện tại và sau này sẽ như thế nào? Trước mắt, Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động tình nguyện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên tìm cách áp đặt ý kiến của mình lên người khác. Mọi người đều có chính kiến riêng và không ai muốn bị người khác ép buộc. Thay vào đó, bạn nên đảm bảo mọi người đều được lắng nghe và ai cũng cảm thấy thoải mái khi trò chuyện cùng mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi, đặc biệt là thông qua các cuộc tranh luận với đồng nghiệp, hoặc với các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Hãy coi đây là những cuộc nói chuyện đầy thiện chí, thay vì những cuộc tranh cãi nảy lửa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẵn sàng tiếp tục bắt đầu lại từ những nơi bạn đã từ bỏ. Bạn nhận ra rằng khi nhìn lại, mọi thứ có vẻ tốt hơn nhiều so với trước đây và Cự Giải thực sự đã có những bước tiến nhất định. Nhìn chung, Cự Giải khá thích thú với các mọi chuyện tiến triển trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Để giải quyết bất kỳ thách thức, thử thách nào trong ngày thứ Ba này, Sư Tử cần có niềm tin vào chính bản thân mình. Hãy mạnh dạn tiến lên phía trước và đảm bảo rằng bạn có thể theo kịp sự hưng phấn từ mọi thứ xung quanh.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy hơi bận tâm khi mọi người xung quanh tỏ ra lười biếng, không có việc gì để làm. Thái độ tiêu cực của họ có thể tác động nhiều tới bạn. Xử Nữ có thể muốn làm điều gì đó để cải thiện bầu không khí ảm đạm, buồn tẻ này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là thời điểm tốt để Thiên Bình dành nhiều thời gian giao tiếp với mọi người xung quanh. Hãy thể hiện sự tích cực của mình và chủ động nói ra nếu có những điều khiến bạn thấy không ổn. Thiên Bình không cần phức tạp hóa bất cứ thứ gì. Hãy nhớ rằng đôi khi một cuộc trò chuyện nhỏ là đủ để giải quyết vấn đề.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể bộc lộ rõ cái tôi của mình. Có thể bạn sẽ dễ dàng bị tổn thương sau một cuộc xung đột nhỏ. Dù vậy, điều này không có nghĩa là bạn phải lùi bước hoặc tìm cách trốn chạy. Bọ Cạp nên thẳng thắn đối mặt với vấn đề, chủ động gánh vác vai trò của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay có thể coi là một ngày may mắn với Nhân Mã. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà bạn nghĩ rằng mình nên thử sức với những trò may rủi. Vận may của Nhân Mã sẽ liên quan tới mục tiêu, mong muốn của bạn trong tương lai. Bạn sẽ sớm tìm được điều gì đó giúp mình thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận vì mọi người xung quanh chưa chắc đã thể hiện con người thật với bạn. Lời khuyên cho bạn là đừng vội vàng đánh giá ai chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Trong công việc, Ma Kết nên làm việc chậm lại để theo dõi sự thay đổi của môi trường xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp phải một người khá cố chấp, người không chịu lắng nghe những gì bạn nói. Điều này thực sự khiến Bảo Bình thấy khó chịu. Nếu có thể, bạn nên thử ngừng tương tác với đối phương trong một vài ngày.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có khá nhiều việc cần giải quyết trong ngày thứ Ba này. Do đó, bạn không có thời gian để lo lắng tới bất kỳ điều gì mà người khác nói hay làm. Song Ngư chỉ tập trung vào các vấn đề cá nhân trong thời điểm hiện tại và bạn sẽ thấy vui vì mình được bận rộn như vậy.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức