Tử vi thứ Ba (27/12/2022): Ma Kết muốn giúp đỡ người khác nhiều hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã 2023: Một năm với nhiều tin tốt lành!

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2023: Một năm như ý!

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2023: Đón chờ những thay đổi bất ngờ!

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2023: Một năm đầy niềm vui!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/12/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên viết ra những ước mơ của mình. Càng xác định được chi tiết những điều mình muốn làm, bạn càng dễ dàng thực hiện chúng trong tương lai. Nếu có thể, Bạch Dương cũng nên lên kế hoạch cụ thể để chinh phục ước mơ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể trung hòa được mối quan hệ giữa công việc và đời sống cá nhân. Có thể đồng nghiệp và người thân của bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và họ cũng nhanh chóng hòa hợp. Mọi người đều có những điểm chung nhất định để cùng trò chuyện, chia sẻ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang có khá nhiều ý tưởng thú vị. Bạn cũng có nguồn năng lượng dồi dào để tập trung thực hiện những ý tưởng này. Tuy nhiên, nếu đang phải đối mặt với những khó khăn trước mắt như phải trả một khoản nợ hay thanh toán các loại hóa đơn, Song Tử nên ưu tiên giải quyết chúng trước.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin tưởng vào trực giác của mình, đặc biệt là trong một ngày có phần hơi tồi tệ như hôm nay. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể dễ dàng thấy hòa hợp với mọi người xung quanh. Có thể bạn nên chia sẻ những kiến thức mình có được với bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chú ý vì các thành viên trong gia đình bạn có thể tỏ ra dễ xúc động hơn bình thường. Điều này có thể khiến bạn khó thảo luận về các vấn đề nghiêm trọng. Nếu đối phương phản ứng gay gắt, Sư Tử nên cho họ thời gian để bình tĩnh lại trước khi đưa ra quyết định.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bình thường, Xử Nữ hay để ý tới những chi tiết nhỏ nhặt. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại gặp khó khăn khi phải xử lý những thông tin nhỏ lẻ. Điều này không đồng nghĩa với việc bạn gặp thất bại. Có lẽ Xử Nữ cần nhìn xa trông rộng hơn để hướng tới mục tiêu lớn của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên xem xét lại xem bạn có tìm ra được những cách hay để sống chậm lại, giải quyết những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống hay không. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn với bản thân mình. Tuy nhiên, Thiên Bình không nên chùn bước trước những vấn đề lớn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có tâm trạng vui vẻ, vui tươi và bạn sẵn sàng tham gia vào các hoạt động mới cùng bạn bè, người thân. Nếu thể hiện được sự tự tin của mình, mọi người xung quanh sẽ dễ dàng nghe theo sự hướng dẫn của Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tỏ ra khá chu đáo, sâu sắc với mọi người xung quanh. Đây là thời điểm tốt để bạn thư giãn nhiều hơn, ổn định các kế hoạch của mình. Những điều tốt đẹp sẽ tới trong cuộc sống của Nhân Mã, do đó bạn không cần tỏ ra quá căng thẳng, vội vã.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có xu hướng muốn giúp đỡ mọi người nhiều hơn, bất chấp bản thân bạn cũng đang gặp nhiều điều khó khăn. Hãy tuân thủ những quy tắc ngầm của bản thân vì dường như bạn đang làm tốt hơn rất nhiều so với hầu hết mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên thảo luận nhiều về vấn đề tài chính hoặc các lo lắng khác với “một nửa” của mình. Đây là thời điểm tốt để bạn suy nghĩ lại về việc đưa ra các quyết định quan trọng trong cuộc sống. Đừng quá lo lắng tới những thay đổi đang diễn ra. Mọi việc sẽ sớm trở nên thuận lợi hơn bạn tưởng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của mình và mọi người xung quanh. Bạn có thể dễ dàng xoa dịu những người đang nóng giận, hoặc những đứa trẻ đang buồn bã với thái độ tích cực của mình. Song Ngư có thể mang tới nguồn năng lượng tích cực cho người khác.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức