Tử vi thứ Tư (4/1/2023): Xử Nữ nên tập trung vào công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Song Ngư 2023: Một năm nhiều thuận lợi!

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình 2023: Năm của những cơ hội!

Cách trò chuyện với con từ những tháng đầu đời

Có nên ngừng thuốc sau khi rối loạn nhịp tim đã ổn định?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (4/1/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra nhạy cảm hơn đôi chút. Tuy nhiên, ít nhất bạn vẫn nên cố duy trì thái độ tích cực với gia đình và bạn bè. Hôm nay là thời điểm tốt để Bạch Dương thư giãn bên người thân, cùng tận hưởng cuộc sống yên bình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu đang chờ nhận lại phản hồi từ một người đặc biệt. Đừng quá lo lắng vì dường như bạn sẽ sớm nhận được những tin tức tốt lành. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy xác định các thông tin quan trọng trước khi hành động.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử không thể ngừng suy nghĩ về một vài giao dịch tài chính trong ngày thứ Tư này. Đây là thời điểm tốt để bạn tranh thủ sự hỗ trợ, hoặc ít nhất là lời khuyên từ một người lớn tuổi, khôn ngoan hơn mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ rất cố gắng để có một khoảng thời gian tuyệt vời cho chính mình. Dù thích khoảng thời gian bình yên này, song bạn vẫn sẽ không bỏ qua nếu có cơ hội thể hiện một vài trò tinh quái để trêu chọc người thân hoặc bạn bè.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang làm việc khá tốt với một người bạn hoặc người thân của mình. Dù vậy, bạn vẫn muốn kiểm soát quá trình này nhiều hơn đôi chút. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy khám phá xem bạn có những lựa chọn nào, sau đó thực hiện những thay đổi mà bạn cho là quan trọng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ai đó có thể nhờ vả Xử Nữ chuẩn bị, sắp xếp tài liệu cho một bài thuyết trình sắp tới. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện khả năng của mình. Do đó, đừng chần chừ mà hãy nhận lời với đối phương. Xử Nữ cũng nên cố gắng tập trung hoàn toàn vào dự án này.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên để sự không chắc chắn, thiếu tự tin cản trở khoảng thời gian vui vẻ của mình trong ngày hôm nay. Bạn đang có nhiều việc cần làm, do đó Thiên Bình không cần lo lắng về việc bạn đã hoàn thành được bao nhiêu việc.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, sức mạnh cảm xúc, tinh thần của Bọ Cạp đang đạt mức cao nhất. Nếu gần đây bạn đang gặp nhiều trở ngại, giờ sẽ là thời điểm Bọ Cạp có thể thử thách với những điều mới lạ. Hãy cố tìm cách để vượt lên trong công việc và cuộc sống.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã và một người bạn có thể gặp nhiều mâu thuẫn với nhau. Tuy nhiên, đừng coi điều này như ngày tận thế. Nhân Mã chỉ cần chấp nhận sự thật rằng không có điều gì là hoàn hảo. Đôi lúc bạn cũng cần thời gian nghỉ ngơi, tạm tránh khỏi một mối quan hệ tưởng chừng như rất thân thiết.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận ra rõ ràng những việc bạn cần phải làm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc mọi người xung quanh đều sẽ đồng ý với ý kiến của bạn. Ma Kết cũng có thể cần quan tâm tới một số công việc phụ, nhưng bạn không nên để điều này kéo dài quá lâu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên để tình cảm bạn bè ảnh hưởng, cản trở tới các kế hoạch bạn cần làm trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ thấy điều này thực sự khó khăn. Có khả năng bạn sẽ phải nói ra một sự thật không mấy dễ chịu với bạn bè hoặc các thành viên khác trong gia đình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ hướng tới nhưng điều lãng mạn trong cuộc sống. Đây là thời điểm tốt để đảm bảo bạn đang giao dịch với đúng người. Dù Song Ngư thấy nói dễ hơn làm, song việc bạn bỏ thời gian ra để hành động cụ thể vẫn sẽ có ý nghĩa hơn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức