Tử vi thứ Tư (6/10/2021): Nhân Mã sẽ thấy rất bực bội vì không được lắng nghe

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹo giúp giảm lượng dầu, mỡ trong đồ ăn chiên rán

8 cách giúp giảm tình trạng giữ nước trong cơ thể

Người bệnh gout nên tránh những thực phẩm nào?

Tránh 6 sai lầm trước khi đi ngủ để ngăn ngừa tóc hư tổn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (6/10/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương sẽ trở nên khá nổi tiếng với mọi người xung quanh. Có lẽ bạn sẽ được giao cho một vị trí mới mẻ trong công việc hoặc cuộc sống. Đây cũng là cơ hội tốt nếu Bạch Dương muốn thể hiện bản thân với ai đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ nhận được kết quả của một điều gì đó. Đây là cái kết bạn vẫn luôn chờ đợi từ lâu. Nếu có cơ hội, Kim Ngưu nên nhìn lại xem mình nhận được gì, mất đi điều gì từ dự án này. Càng tới tối, Kim Ngưu càng cảm thấy nhạy cảm, dễ xúc động hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Ngay cả khi Song Tử đã đạt được tới vị trí tốt hơn người khác, bạn cũng không nên quay lại chỉ trích những người đã từng dành thời gian cho mình. Bạn có thể nhận được một bài học đắt giá nếu để ai đó chỉ ra các vấn đề của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ tỏ ra khá khôn ngoan khi bạn biết cách học hỏi kinh nghiệm của người khác để áp dụng vào cuộc sống của mình. Nếu có khả năng, Cự Giải có thể tính tới việc thử bắt đầu kinh doanh từ hôm nay. Trong công việc thường ngày, bạn cũng nên chú ý tới từng chi tiết nhỏ để mang lại hiệu quả tốt hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Tư khá bận rộn nhưng vui vẻ. Bạn cảm thấy hài lòng với nhịp sống hiện tại, hài lòng với những kết quả nhận được từ những nỗ lực mình đã bỏ ra. Sư Tử có thể tổ chức bữa ăn nhỏ tại nhà để ăn mừng cùng bạn bè, người thân trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ thấy vui hơn khi có thể tự mình hoàn thành từng công việc, kể cả những việc nhỏ nhặt nhất. Điều này cũng mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp bạn sẵn sàng tiến xa hơn trong công việc và cả đời sống cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bắt đầu ngày mới, Thiên Bình tỏ ra rất nghiêm túc khi làm việc. Tuy nhiên, về cuối ngày, một vài rắc rối có thể xảy ra khiến bạn không còn tâm trạng nào để hoàn thành các công việc được giao. Có thể Thiên Bình sẽ cảm thấy bất công khi bạn không được đánh giá cao như những người còn làm ít việc hơn mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ cảm thấy khá căng thẳng khi một vài rắc rối nằm ngoài dự đoán xảy ra, khiến bạn bị chậm trễ khi làm việc. Bọ Cạp cũng rất để ý tới cách đồng nghiệp xung quanh đánh giá về mình. Hãy cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn, tránh để mình rơi vào các tình huống tệ hơn nữa.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ không thể nêu được ý kiến gì trong các vấn đề gia đình. Cho dù bạn cố gắng đấu tranh tới đâu cũng không thay đổi được bất kỳ điều gì. Nhân Mã sẽ cảm thấy rất khó chịu vì không được người thân lắng nghe, không nhận được sự chú ý của người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Quyết định của Ma Kết trong ngày hôm nay là "chìa khóa" cho thấy mọi việc sẽ tiến triển thế nào vào cuối tuần. Có thể bạn cần sắp xếp một vài cuộc gặp mặt, tìm cách thuyết phục ai đó nghe theo ý tưởng của mình. Nếu thành công, sự tự tin của Ma Kết chắc chẵn sẽ tăng lên đáng kể.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể bắt đầu ngày thứ Tư một cách khá thuận lợi. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng dễ bị phân tâm, dễ bị chi phối bởi cảm xúc cá nhân. Điều này khiến Bảo Bình khó có thể đưa ra các quyết định đúng đắn, khiến mọi việc trở nên rối ren hơn rất nhiều.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư sẽ nhận được nhiều lợi ích nếu được mọi người xung quanh công nhận. Điều quan trọng là bạn cần duy trì thái độ lạc quan trong mọi tình huống, tránh tỏ ra mơ mộng quá mức. Song Ngư cũng cần chú ý để nắm bắt các cơ hội tốt tới với mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức