Tử vi thứ Tư (6/9/2023): Bảo Bình nên kiên định với lựa chọn của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Sốt xuất huyết gia tăng tại Hà Nội, dự báo còn diễn biến phức tạp

Một số điều bạn cần lưu ý khi dùng nghệ

Nên ăn mặn vừa phải

Sỏi gan 7,5mm gây viêm đường mật, tắc mật đã phải mổ chưa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (6/9/2023) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể vướng vào nhiều cuộc tranh luận tại nơi làm việc. Do đó, đây không phải thời điểm thuận lợi để bạn tiến triển nhiều hơn trong công việc. Dù vậy, Bạch Dương vẫn sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên chủ động hoài nghi, đặt câu hỏi cho những điều mình chưa thực sự hiểu rõ. Đừng vội vàng bỏ cuộc mà hãy dành thời gian tìm hiểu vấn đề thật kỹ càng. Càng tìm được nhiều thông tin, Kim Ngưu càng làm việc được dễ dàng hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể chú ý nhiều tới các mối quan hệ xã hội của mình. Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể thử tán tỉnh người mình đang có cảm tình. Đừng quá lo lắng về việc 2 bạn có hợp nhau hay không. Song Tử còn nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần tìm hiểu kỹ về dự án mình đang đảm nhận, bất kể trong công việc hay đời sống cá nhân. Nếu bạn chưa thể loại bỏ được những rắc rối ngay bây giờ, tới một lúc nào đó, chúng sẽ trở thành rào cản lớn, ngăn cản Cự Giải đạt tới thành công.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngay khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn, Sư Tử nên tìm tới sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Hãy tận dụng các mối quan hệ của mình để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Hôm nay là thời điểm tốt Sư Tử nên củng cố các mối quan hệ cá nhân của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ thường không ngại kiểm tra nhiều lần các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, hôm nay bạn lại có xu hướng muốn bỏ qua chúng. Đừng lười biếng, chủ quan. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy làm việc một cách chậm rãi hơn để tránh các sai sót có thể xảy ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể gặp phải một vài thử thách khiến bạn phải tư duy kỹ lưỡng. May mắn là mọi việc sẽ sớm được giải quyết, chỉ cần Thiên Bình nhìn ra được điểm mạnh, điểm yếu của mình. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên thử xem bạn có thể khiến mọi người tin tưởng, nghe theo sự dẫn dắt của mình hay không.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần đảm bảo rằng bạn không dễ dàng chấp nhận mọi chuyện xảy ra xung quanh mình. Hãy tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan, sau đó đặt ra những câu hỏi đúng trọng tâm. Bọ Cạp cũng nên chủ động tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm đi trước mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cẩn trọng hơn trong cách bạn cư xử với những người mình làm việc cùng. Có khả năng vì quá thân thiết, Nhân Mã sẽ vô tình nói ra những lời khiến đối phương tổn thương khi bạn không chú ý. Bạn cũng nên tránh đưa ra quá nhiều câu hỏi vào những thời điểm đối phương bận rộn, nhạy cảm.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ trở nên bớt nghiêm túc hơn so với bình thường. Điều này giúp mọi người xung quanh thấy thoải mái hơn nhiều khi trò chuyện cùng Ma Kết. Lời khuyên cho Ma Kết là hãy tự cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó quay lại làm việc một cách hiệu quả hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có phong cách làm việc của riêng mình. Bạn cần kiên trì với chúng, bất kể chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Ngay cả khi có ai đó chê trách Bảo Bình không biết linh hoạt, bạn vẫn nên bỏ ngoài tai lời của đối phương. Cách làm việc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi thế nhất định.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Có khả năng Song Ngư sẽ bị mắc kẹt giữa 2 quan điểm trong ngày thứ Tư này. May mắn là bạn có thể tìm cách cân đối, dung hòa cả 2 lựa chọn. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ phải nỗ lực đôi chút để thuyết phục đồng nghiệp của mình rằng đây là lựa chọn đúng đắn.

 
Vi Bùi (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức