Tử vi thứ Ba (5/9/2023): Ma Kết nên chủ động kết nối bạn bè

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Podcast: Tại sao không nên lạm dụng corticoid nhỏ mắt khi bị đau mắt đỏ?

Run do rối loạn thần kinh thực vật có trị khỏi được không?

7 lợi ích của hạt đu đủ với sức khỏe tim

Công thức xíu mại hấp làm từ rau củ cho mâm cơm chay

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (5/9/2023) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể bị cuốn vào những cơn nóng giận, nhất thời đánh mất chính mình. Do đó, hãy đảm bảo bạn hiểu rõ những gì mình sắp nói ra. Bạch Dương có thể hành động chậm lại, nhưng cần chắc chắn với lựa chọn của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tập trung sự chú ý vào hiện tại, thay vì lo nghĩ tới những điều quá xa vời trong ngày hôm nay. Nếu ai đó liên tục hỏi bạn về tương lai xa, hãy nói cho đối phương hiểu bạn thực sự không có khả năng dự đoán bất cứ điều gì.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử khá hào hứng tham gia nhiều hoạt động trong ngày thứ Ba này. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển bản thân theo nhiều hướng khác nhau. Tới cuối ngày, khi cuối cùng cũng có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, Song Tử sẽ nhận thấy được bạn đã tiến xa tới mức nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải giải quyết khá nhiều việc trong ngày hôm nay. Không dễ gì bạn có thể thoát được khỏi những trách nhiệm mình đang phải đảm nhận. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy cố giải quyết từng việc một. Rồi bạn sẽ có khoảng thời gian được nghỉ ngơi xứng đáng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có khá nhiều thông tin cần xử lý. Điều này khiến bạn gặp khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, chờ đợi thời cơ để hành động.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang gặp nhiều thử thách hơn trong công việc. Có thể bạn sẽ phải chủ động tìm tới sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Nhiều khả năng Xử Nữ sẽ gặp rắc rối khi không biết phải giải quyết một khách hàng khó tính như thế nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Ba khá thú vị, tuyệt vời. Mọi việc đã được cân nhắc kỹ lưỡng, do đó Thiên Bình sẽ có thời gian để giải quyết nhiều việc hơn trong suốt cả ngày. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn cân nhắc các dự án cần hợp tác với nhiều người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, một điều bất ngờ có thể tới với Bọ Cạp, khiến bạn phải tự hỏi sao trước đây mình chưa hề nhận thấy điều này sẽ xảy ra. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng nghĩ quá nhiều tới việc tìm câu trả lời cho thắc mắc này. Thay vào đó, bạn nên nghĩ tới việc mình phải làm gì để giải quyết chúng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mọi thứ sẽ tới với Nhân Mã theo những cách rất tự nhiên. Do đó, chỉ cần bạn muốn, Nhân Mã có thể sẵn sàng tham gia vào vấn đề. Lời khuyên cho bạn là hãy linh hoạt hơn trong khi làm việc, sẵn sàng tham gia vào hành động ngay khi có thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên trao đổi cho bạn bè biết những điều gì đang thực sự xảy ra với bạn trong khoảng thời gian gần đây. Ma Kết nên thông báo nhanh tới tất cả mọi người để ai cũng có thể sớm tham gia vào cuộc vui.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là cơ hội tốt để Bảo Bình phát huy khả năng sáng tạo của bạn. Mọi việc đang diễn ra rất tốt đẹp, do đó Bảo Bình có thể thử những ý tưởng, kế hoạch mới cho tới khi tìm được điều phù hợp nhất với mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Ba bận rộn. Đây không phải điều gì xấu, chỉ là bạn sẽ gặp phải một vài thử thách nhỏ trong công việc và cuộc sống. Nếu mọi việc có xu hướng trở nên tệ hơn, Song Ngư có thể chủ động nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, người thân.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức