Tuổi trẻ Bắc Giang với công tác đền ơn đáp nghĩa 2015

Thanh niên tình nguyện Bắc Giang với phong trào uống nước nhớ nguồn

90 bệnh viện sẽ có thanh niên tình nguyện cùng "Tiếp sức người bệnh"

Ra mắt 5 đội hình trong Chiến dịch Mùa hè Thanh niên tình nguyện 2015

Điện Biên: 3 thanh niên "bất đắc kỳ tử" sau vụ nổ lớn

Chết cười với chàng sinh viên "biến hình" thành các diva

Theo đó, Tỉnh đoàn Bắc Giang tặng quà cho hơn 600 đối tượng chính sách, khám bệnh cho hơn 2.200 người già, gia đình chính sách, xây dựng 5 nhà tình nghĩa cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách.

Tiêu biểu, huyện đoàn Lục Ngạn tặng 17 suất quà cho gia đình chính sách, phối hợp với Hội Cựu chiến binh các cấp tổ chức các buổi nói truyện truyền thống, giao lưu nói chuyện với các nhân chứng lịch sử. Huyện đoàn Tân Yên tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn được 150 suất quà, trị giá 30 triệu đồng, tổ chức giúp đỡ các gia đình chính sách trong huyện, tham gia các hoạt động tình nguyện tại Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang được 350 ngày công.

Thành đoàn Bắc Giang thực hiện công trình thanh niên cấp thành phố tại nghĩa trang xã Song Mai với sự tham gia của trên 100 thanh niên tình nguyện đến từ các phường, xã trên thành phố với các hạng mục: Tu sửa, lát nền, chỉnh trang, lắp đặt cột đèn trang trí. Huyện đoàn Yên Dũng thực hiện công trình thanh niên cấp huyện “Cải tạo, nâng cấp Nghĩa trang liệt sỹ xã Quỳnh Sơn” trị giá trên 50 triệu đồng.

Ngoài ra, công an tỉnh Bắc Giang cũng tổ chức khám bệnh, tư vấn và phát thuốc miễn phí cho gần 400 đối tượng là các gia đình chính sách, thương, bệnh binh, tặng 70 suất quà cho các đối tượng là gia đình chính sách. Quân sự  tổ chức cho cán bộ, ĐVTN thăm viếng, tu sửa nghĩa trang Liệt sỹ xã Dĩnh Kế, xã Đa Mai, xã Song Mai, xã Tân Mỹ và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ TP Bắc Giang, tổ chức thăm hỏi tặng quà cho 8 gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 4,5 triệu đồng.

Hoài Thương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội