Ù tai có nguy hiểm không, điều trị thế nào?

Ù tai có thể hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

Ù tai là triệu chứng của bệnh gì?

Nghe thấy tiếng mạch đập trong tai - Hãy cẩn trọng!

4 lời khuyên cho người bị ù tai, suy giảm thính lực

Nguyên nhân ù tai trái và cách cải thiện hiệu quả

Ù tai: Triệu chứng nghiêm trọng không thể xem thường

Theo các chuyên gia, ù tai không nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng như các bệnh lý về tim mạch, huyết áp. Tuy nhiên, nếu chậm trễ trong quá trình điều trị, tình trạng này có thể gây nhiều ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Một số vấn đề người bị ù tai có thể gặp phải bao gồm:

- Gây tâm lý chán nản: Luôn nghe tiếng ù ù trong tai khiến người bệnh khó có thể nghe âm thanh, không thể giao tiếp với mọi người xung quanh như bình thường. Điều này khiến nhiều người luôn có tâm lý chán nản, tự cô lập bản thân, không còn muốn giao tiếp với mọi người xung quanh. Thậm chí, ù tai khiến người mắc bị trầm cảm.

- Ảnh hưởng tới sức khỏe: Đa số người bị ù tai đều khó có thể ngủ ngon giấc vì những âm thanh lạ phát ra trong tai. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây suy nhược cơ thể, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của người bệnh.

- Ảnh hưởng tới thính lực: Ù tai trong thời gian dài khiến người bệnh tiềm ẩn nguy cơ cao bị suy giảm thính lực. Ban đầu, có thể chỉ là nghe kém, nghe khó, nhưng lâu dần, người bệnh sẽ không thể nghe rõ những âm thanh bình thường, tiếng trò chuyện, thậm chí bị điếc vĩnh viễn.

- Ảnh hưởng tới công việc: Ù tai, nghe tiếng kêu trong tai có thể làm ảnh hưởng xấu tới công việc. Điều này sẽ kéo theo hệ lụy, hậu quả trực tiếp liên quan tới thu nhập và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Cải thiện ù tai nhờ sản phẩm thảo dược

Hiện nay, để cải thiện triệu chứng ù tai, tăng cường thính lực nhiều người đang lựa chọn sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Ưu điểm của các sản phẩm này là mang tới hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

 

Nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, cẩu tích, thục địa, câu kỷ tử…

Nhờ ứng dụng công nghệ lượng tử trong bào chế giúp loại bỏ tối đa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao, đảm bảo nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, bào chế thành viên nén tiện dùng. sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu, oxy và dưỡng chất nuôi tế bào thần kinh tai, từ đó giúp tăng cường sức khỏe thính giác, giảm triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng gió thổi hiệu quả, an toàn.

Khi nhận thấy bị ù tai, bạn không nên chủ quan mà hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay để thính lực khỏe mạnh và cải thiện tình trạng này hiệu quả.

Bảo Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng