U tuyến giáp lành tính có nên mổ không?

Sau phẫu thuật, khối u tuyến giáp vẫn có thể tái phát

Những thực phẩm tốt cho người bệnh u tuyến giáp lành tính

Người bị suy giáp nên có chế độ ăn uống như thế nào?

Biến chứng nguy hiểm của hội chứng suy giáp

Người bị u tuyến giáp lành tính nên và không nên ăn gì?

U tuyến giáp lành tính có nên mổ không?
Hiện nay, rất nhiều người thắc mắc: U tuyến giáp lành tính có nên mổ không? Trả lời câu hỏi này, các chuyên gia cho biết: 
U tuyến giáp chỉ nên mổ khi thật sự cần thiết, bởi những biến chứng có thể xảy ra trong và sau mổ là rất nguy hiểm. Phương pháp này chỉ được áp dụng đối với trường hợp u tuyến giáp ác tính hoặc khi khối u lành tính phát triển với kích thước lớn gây khàn tiếng, nuốt nghẹn, khó thở cho người bệnh. Một số biến chứng khi mổ u tuyến giáp có thể gặp, đó là: 
- Nhiễm trùng.
- Suy giáp sau phẫu thuật.
- Khối u tái phát sau phẫu thuật,...
Thảo dược giúp cải thiện hiệu quả bệnh u tuyến giáp lành tính
Mặc dù có nhiều yếu tố dẫn đến việc hình thành khối u tuyến giáp như: Do di chứng viêm tuyến giáp; Tiếp xúc với hóa trị, xạ trị; Di truyền,... tuy nhiên theo các chuyên gia, sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch là nguyên nhân cốt lõi gây bệnh. Mặc dù, các biện pháp điều trị theo tây y hiện nay giúp giảm triệu chứng, thu nhỏ khối u nhưng chưa tác động được vào nguyên nhân gốc rễ của bệnh - đó là điều hòa hệ miễn dịch. Không giống với phẫu thuật - một phương pháp can thiệp khá nguy hiểm, sản phẩm chứa thành phần chính là hải tảo, kết hợp cùng các vị thuốc khác như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem và magnesi, kali iodid giúp hỗ trợ điều trị u tuyến giáp an toàn, nhẹ nhàng, không gây đau đớn. 
Trong sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam” có ghi: Hải tảo vị đắng, mặn, tính hàn, có tác dụng nhuyễn kiên, tiêu đờm, lợi thủy, tiết nhiệt. Vì vậy, hải tảo giúp làm mềm khối u. 
Trên thế giới, nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2012 cho thấy: Những hoạt chất sinh học trong hải tảo đóng vai trò như chất điều hòa miễn dịch và có ích trong việc điều trị các bệnh tuyến giáp. Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” trên kênh truyền hình Quốc hội, PGS.TS Trần Đình Ngạn cho biết: 
“Qua nghiên cứu người ta thấy rằng, hải tảo có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại các tác nhân gây độc. Ngoài ra, hải tảo chứa natri alginat và các thành phần đa đường, vitamin giúp bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch. Đây là vị thuốc có tác dụng rất tốt đối với người bị bệnh tuyến giáp”.
Hải tảo kết hợp với các thảo dược quý giúp thu nhỏ khối u tuyến giáp an toàn, hiệu quả
Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tràn lan sản phẩm được quảng cáo hỗ trợ cải thiện bệnh lý tuyến giáp như hiện nay, giới chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm có thành phần đã được nghiên cứu trên thế giới chứng minh tác dụng, hàng triệu người sử dụng hiệu quả, giới chuyên gia đầu ngành nội tiết đánh giá cao tại các hội thảo khoa học trên cả nước và nhiều năm liền đạt giải thưởng danh giá như: Top 100 sản phẩm tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em; Sản phẩm uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng,... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính hải tảo là một trong số rất ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này.
Sản phẩm có thành phần chính là hải tảo giúp phòng ngừa và hỗ trợ hiệu quả các bệnh lý tuyến giáp, trong đó có u tuyến giáp. Vì vậy, để nâng cao sức khỏe tuyến giáp, hãy sử dụng sản phẩm có thành phần chính là hải tảo mỗi ngày! 
Thanh Thủy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương: Vì sức khỏe tuyến giáp
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có thành phần chính là hải tảo kết hợp với các thảo dược quý như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao neem, magie, kali iodid. Sản phẩm giúp hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod, hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.
Sản phẩm nên được uống trước bữa ăn 30 phút và sử dụng liên tục một đợt từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả.
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 hộp trị giá 210.000 đồng; Đồng thời nhãn hàng Ích Giáp Vương tự tin cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!
Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Liên hệ: 024.38461530 – 024.37367519, Hotline miễn cước 18006103. https://ichgiapvuong.com/.
Số GPQC: 02021/2019/ATTP - XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết