Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/1/2016)

Chào đón ngày 2/1/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (31/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (30/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (29/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn cần kiên nhẫn hơn, đừng quá vội vàng để tránh sai sót. Những rắc rối sẽ được giải quyết vào cuối ngày. Bạn cũng có xu hướng đi du lịch đâu đó trong hôm nay. Tập thể dục nhiều hơn sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn và tăng cường sự tập trung.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn có thể sẽ phải tham gia lập kế hoạch cho một dự án nào đó và cần chú ý đến các tiểu tiết nhiều hơn trong hôm nay. Sự siêng năng và ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ được phản ánh rõ nhất qua thành quả công việc bạn hoàn thành. Hãy tự tay chế biến những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe cho bạn và những thành viên trong gia đình của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn là một người lạc quan và hôm nay là ngày thể hiện cho tất cả mọi người biết điều đó. Những khúc mắc với một số người sẽ được giải quyết. Song Tử có thể sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi trong hôm nay. Kế hoạch giảm cân của bạn có thể sẽ giúp bạn cảm thấy năng động và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bạn có xu hướng bắt đầu một sở thích mới.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự sáng tạo dồi dào mang tới cho bạn cảm hứng muốn thực hiện một tác phẩm nào đó. Dù vậy, bạn vẫn cần hoàn thành những công việc được giao trước. Bạn có thể sẽ cảm thấy chán nản và trống rỗng mà không có lý do trong hôm nay. Hãy chú ý chăm sóc răng miệng và quan tâm đến chế độ ăn uống nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể sẽ nhận được nhiều lời khen vì một màn trình diễn xuất sắc nào đó. Dường như bạn còn trở thành hình mẫu của những người xung quanh. Tuy vậy, hãy chú ý cân nhắc kĩ trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Sức khỏe của bạn khá ổn trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một ngày khá dễ chịu cho bạn, nhưng cách tiếp cận của bạn có thể khiến những người xung quanh cảm thấy không thoải mái. Hãy quan sát vấn đề một cách tổng thể và bỏ qua những chi tiết vụn vặt. Người thân của bạn có thể bị ốm và cần sự chăm sóc của bạn trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có rất nhiều vấn đề cần bạn quan tâm thực hiện, nhưng sự lạc quan và niềm tin sẽ giúp bạn hoàn thành được tất cả. Một người thân nào đó có thể sẽ ảnh hưởng đến những quyết định của bạn. Thiên Bình có nguy cơ bị một số bệnh trong hôm nay như đau đầu, cảm lạnh...

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Sự chăm chỉ, quyết tâm và tầm nhìn xa trông rộng giúp bạn dễ dàng đạt được những kết quả cao. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy khá căng thẳng và áp lực. Những bài tập như đi bộ chậm có thể giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Hãy uống nước trái cây tươi thay vì những đồ uống chứa caffeine.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một số xung đột và va chạm giữa bạn và một người nào đó có thể sẽ xảy ra. Hãy đứng lên bảo vệ quyền lợi của bạn. Bạn có thể sẽ có cảm hứng theo đuổi những hoạt động nghệ thuật trong hôm nay. Quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày hoàn hảo để tập trung thực hiện các công việc một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạn sẽ nhận ra những công việc này không nhàm chán và buồn tẻ như bạn từng nghĩ. Một tin tức tốt lành sẽ chờ đợi bạn vào cuối ngày. Thị lực của bạn đang có xu hướng giảm sút, hãy bổ sung thêm những loại thực phẩm chứa beta-carotene vào chế độ ăn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một số thay đổi đột ngột trong cuộc sống có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng và bất an. Tuy nhiên, hãy cứ thích ứng với hoàn cảnh hiện tại, điều đó chưa hẳn đã là không tốt. Bạn có nguy cơ gặp phải một tai nạn bất ngờ trong hôm nay nên hãy chú ý cẩn thận.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày khá tuyệt. Những nỗ lực của bạn sẽ giúp bạn có được một khoản lợi nhuận không tồi. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chi tiêu quá đà. Bạn có lịch trình tương đối bận rộn trong hôm nay nhưng đừng quên tập thể dục thể thao trong hôm nay.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức