Tử vi thứ Ba (10/8/2021): Song Ngư sẽ được mọi người xung quanh tôn trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn dứa đúng cách để tận hưởng những lợi ích sức khỏe tuyệt vời

Những thói quen ăn uống ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn

Gợi ý thực đơn 7 ngày trong tuần đầy đủ dinh dưỡng

Thực phẩm giúp bảo vệ phổi, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (10/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể dễ dàng bị phân tâm khi nói tới các lợi ích của bản thân. Bạn cần học cách buông bỏ một số việc nếu muốn làm việc hiệu quả hơn. Cuối ngày, Bạch Dương cần đưa ra một quyết định quan trọng. Dù kết quả thế nào, bạn vẫn nên chú ý nghỉ ngơi, tránh để mình bị căng thẳng quá mức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, Kim Ngưu có thể gặp nhiều may mắn khi thực hiện những điều liên quan tới việc phát triển bản thân. Bạn đã bỏ rất nhiều công sức vào việc này, nhưng lại không thực sự lạc quan vào kết quả. Kim Ngưu không nên quá lo lắng vì việc học tập có thể giúp ích cho bạn về lâu dài.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần vạch ra ranh giới rõ ràng giữa những mối quan tâm của bạn và những điều chỉ khiến bạn tốn thời gian vô ích. Nhìn chung, bạn sẽ có ngày mới bận rộn nhưng bổ ích. Đừng quên dành thời gian cho người mình yêu. Song Tử sẽ thấy những giây phút bên họ thực sự đáng giá.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện một công việc nào đó. Dường như vì vấn đề này mà bạn luôn thấy căng thẳng trong suốt một khoảng thời gian dài. Nếu thấy hoang mang, không biết mình nên làm gì tiếp theo, Cự Giải có thể chủ động tìm lời khuyên từ một vài người bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang gặp chút rắc rối trong chuyện tiền bạc và điều này có thể gây trở ngại tới những việc bạn muốn hoàn thành trong ngày thứ Ba này. Sư Tử cũng nên thận trọng hơn khi làm việc. Có khả năng bạn sẽ gây ra một vài sai lầm không đáng có.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần thay đổi kế hoạch của mình đôi chút, nhưng dường như bạn vẫn chưa đề cập vấn đề này với "một nửa" của mình. Đừng để tới lúc đối phương tự mình phát hiện ra sự thật mà hãy trung thực, thẳng thắn trao đổi với họ ngay từ đầu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày khá bận rộn. Tốt hơn hết, bạn nên sắp xếp các công việc cần làm theo thứ tự ưu tiên, tránh để mọi việc bị đảo lộn, khó có thể cứu vãn. Tin tốt là Thiên Bình sẽ duy trì được trực giác tốt trong ngày thứ Ba này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể để lộ một vài suy nghĩ, cảm xúc của mình với mọi người xung quanh. Điều này khiến họ khá bất ngờ. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp nên dành thời gian cho các sở thích đặc biệt. Tập thể dục được khuyến khích, nhưng bạn nên cẩn thận nguy cơ chấn thương.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cố gắng tỏ ra tự tin hơn vào bản thân mình. Nếu may mắn, bạn có thể thực hiện một chuyến đi ngắn trong ngày hôm nay. Nhân Mã yêu thích cảm giác thoải mái khi được ở nhà, nhưng bạn cũng không muốn bỏ lỡ những điều thú vị có thể xảy ra trong chuyến đi này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù phải ở nhà nhiều, Ma Kết vẫn có thể cảm nhận được sự thân mật, an toàn khi ở bên người thân. Hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để chuẩn bị cho một buổi thuyết trình hoặc các công việc quan trọng khác. Hôm nay, Ma Kết cũng có thể tỏ ra quyến rũ, thu hút  hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình sẽ phải đưa ra quyết định thay đổi trong chuyện tình cảm. Điều này có thể khiến bạn thấy khá hoang mang, không biết mình nên làm thế nào mới tốt. Nếu có thể, Bảo Bình nên tham khảo ý kiến người yêu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ rất vui khi được mọi người xung quanh chú ý lắng nghe. Đây là cơ hội để bạn giải tỏa căng thẳng, nói ra những điều mình luôn giấu kín. Trong các vấn đề xã hội, Song Ngư có thể gặp chút khó khăn khi buộc phải làm một vài việc không mấy dễ chịu.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức