Tử vi thứ Ba (22/5/2018): Kim Ngưu đang muốn thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đái tháo đường type 2: Đường huyết ổn định có cần uống thuốc nữa không?

Điều trị bệnh suy tim sung huyết như thế nào?

Tỏi đen giá bạc triệu liệu có tốt hơn tỏi tươi thông thường giá vài chục nghìn/kg?

6 cách đơn giản giảm các vấn đề thường gặp ở dạ dày

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (22/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ không thể dọn dẹp nhà cửa như mình mong muốn. Vì một số lý do nhất định, ví dụ như phải giúp đỡ một vài người thân trong gia đình, bạn sẽ không có đủ thời gian quét dọn. Tốt hơn hết, Bạch Dương nên tạm thời hoãn việc dọn dẹp sang ngày hôm sau.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ làm quen được với một người bạn khá nghệ sỹ, làm việc trong lĩnh vực âm nhạc, hội họa hoặc văn học trong ngày hôm nay. Chứng kiến người bạn này làm việc, Kim Ngưu sẽ được truyền rất nhiều cảm hứng để tự mình thử sức trong những lĩnh vực tương tự.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là một ngày khá mệt mỏi, tràn đẩy những trải nghiệm với Song Tử. Dù không đạt được bất kỳ thắng lợi lớn nào, Song Tử vẫn cảm thấy rất vui vẻ vì những hoạt động mình đã tham gia. Hãy cẩn thận với một vài mối quan hệ mới, “một nửa” của bạn có thể nổi cơn ghen bất ngờ.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trước khi chạm tới thành công, Cự Giải sẽ phải vượt qua một số thử thách khá khó khăn. Bằng các kiến thức của mình, cộng thêm kiến thức tìm hiểu được từ mạng internet và lời khuyên của một vài người đồng nghiệp, Cự Giải sẽ sớm vượt qua những khó khăn này.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể nhận được thông báo: Một người thân trong gia đình đang bị bệnh nặng và khó có thể qua khỏi trong thời gian tới. Tin tức này có thể khiến bạn cảm thấy rất lo lắng, buồn bã. Hãy sớm lấy lại tinh thần và ở bên người thân của bạn khi còn có thể.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay Xử Nữ sẽ có nhiều giây phút thực sự thư giãn, dễ chịu. Buổi sáng, bạn sẽ bất ngờ nhận được một món quà từ một thành viên nhí trong gia đình. Tới chiều, Xử Nữ lại nhận được thông tin đối thủ của bạn đang gặp rắc rối lớn. Dù vậy, Xử Nữ vẫn quyết định giúp đỡ người đồng nghiệp này.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù cảm thấy khó chịu, Thiên Bình cũng không thể ngắt lời một người lớn tuổi trong ngày hôm nay. Điều này thực sự khiến bạn thấy bực bội vì không thể nói ra những gì mình muốn. Tốt hơn hết, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vào buổi tối để nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ vạch ra nhiều kế hoạch làm việc để nâng cao thu nhập cho bản thân. Những công việc này đều không hề dễ dàng, do đó Bọ Cạp quyết định sẽ chi tiêu thật tiết kiệm số tiền mình mới kiểm được. Hãy cẩn thận vì điều này có thể khiến bạn trở nên khá keo kiệt trong mắt mọi người.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy hơi lo lắng vì cảm thấy thiếu tập trung, uể oải trong ngày hôm nay. Tình trạng thiếu năng lượng này không phải là do bạn làm việc quá sức. Tốt hơn hết, Nhân Mã nên đi khám sức khỏe tổng thể ngay để phát hiện bệnh sớm (nếu có).

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 10 Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể vừa thấy vui, vừa thấy xấu hổ khi được một người xa lạ giúp đỡ. Có thể người này sẽ nhường bạn chỗ ngồi trong một quá cà phê, hoặc giữ cửa thang máy để chờ Ma Kết. Đừng nghĩ rằng người này có tình cảm đặc biệt với mình, họ chỉ đơn giản là một người rất lịch sự.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng tránh xa mọi xung đột trong ngày hôm nay. Tâm trạng cáu kỉnh, nóng vội chỉ khiến bạn dễ làm hỏng việc. Tốt hơn hết, hãy giữ mình luôn bình tĩnh, lạc quan và tự tin. Điều này sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn, đặc biệt là trong các công việc nhóm.

Tử vi thứ Ba (15/5/2018): Bọ Cạp nên trò chuyện nhiều hơn với những người lớn tuổi - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Hôm nay, Song Ngư có nguy cơ cao đánh mất thẻ tín dụng hoặc chìa khóa nhà. Để ngăn chặn điều này, bạn nên giữ mình tỉnh táo suốt cả ngày. Có lẽ nếu cảm thấy mệt mỏi, uể oải, bạn nên uống ngay 1 cốc cà phê để lấy lại sự tỉnh táo, tập trung.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức