Tử vi thứ Bảy (20/3/2021): Song Tử nên giúp đỡ người mình thích

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Unilever Việt Nam - "Vẻ đẹp tích cực" lên ngôi

10 loại trái cây ít đường giúp bạn có cốc sinh tố lành mạnh hơn

Uống cà phê xanh có đem lại hiệu quả giảm cân?

Hoa đậu biếc: Không chỉ đẹp mà còn tốt cho sức khỏe

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (20/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương đang cố gắng thu thập thật nhiều thông tin để có thể giải quyết một vấn đề trong gia đình. Tuy nhiên, dường như bạn lại dành quá nhiều thời gian cho vấn đề này. Điều này thực sự không cần thiết, đặc biệt là khi Bạch Dương có thể tiết kiệm thời gian bằng cách hỏi thẳng những người có liên quan.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tỏ ra khá dễ dãi, coi nhẹ mọi việc xảy ra trong ngày thứ Bảy này. Điều này sẽ khiến bạn phải nhận lại nhiều kết quả bất ngờ. Tốt hơn hết, Kim Ngưu nên tỏ ra nghiêm túc hơn khi làm việc, trò chuyện cùng người khác, đặc biệt là các thành viên trong gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Bảy này, Song Tử nhận ra mình có thể đứng ra điều phối, chỉ đạo người khác. Tuy nhiên, bản thân bạn lại không chắc mình cần phải làm gì. Song Tử sẽ dành nhiều sự chú ý cho người mình thích, đặc biệt là khi đối phương đang gặp phải một vài rắc rối lớn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý dành thời gian làm việc nhà, dọn dẹp lại nhà cửa. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho buổi tối lãng mạn bên người mình yêu. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải nên chú ý tới lời nói và hành động của mình. Cự Giải cũng nên cẩn thận vì có ai đó đang tìm cách lợi dụng lòng tốt của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cần giữ đầu óc của mình tỉnh táo. Ngay cả khi ở bên gia đình, người thân, bạn cũng chỉ lo nghĩ tới các công việc mình chưa hoàn thành. Mọi người sẽ nhanh chóng nhận ra sự lơ đễnh của Sư Tử và bạn sẽ cần phải tìm cách giải thích cho hành động của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ luôn cố gắng hết sức để có thể đưa ra những lời khuyên chân thành, hữu ích cho bạn bè của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm cụ thể trong lĩnh vực đó, lời khuyên của bạn sẽ không có trọng lượng với đối phương. Điều này có thể khiến Xử Nữ thấy khá thất vọng, tự ái.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang rất mong chờ tới ngày thứ Bảy này, đặc biệt nếu bạn đã lên kế hoạch đi chơi cùng cả gia đình. Để có một ngày nghỉ thú vị nhất, Thiên Bình nên hỏi ý kiến các thành viên từ trước để có thể lên dự định vui chơi, ăn uống cho phù hợp với mong muốn của số đông.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trước khi sắp xếp, hoàn thành công việc, Bọ Cạp sẽ không thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn. Đây thực sự là một thử thách lớn vì Bọ Cạp có rất nhiều việc cần làm trong ngày hôm nay. May mắn là bạn có thể nhận được sự trợ giúp kịp thời từ một vài người thân trong gia đình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải chú ý tới một vài vấn đề sức khỏe. Hãy cố gắng dành thời gian đi khám sức khỏe tổng thể, hoặc ít nhất hãy dành thời gian nghỉ ngơi để giải tỏa căng thẳng, áp lực trong công việc. Một vài thành viên trong gia đình có thể tỏ ra rất lo lắng cho Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng hết sức để có thể tập trung vào học tập hoặc làm việc. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp phải “rào cản” lớn chính là bạn bè hoặc người thân của mình. Mọi người có thể tỏ ra khá ồn ào, liên tục tìm cách làm phiền bạn trong ngày nghỉ cuối tuần.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đã chờ đợi một điều gì đó trong suốt khoảng thời gian qua. Do đó, bạn không thể giấu được vẻ hào hứng, nôn nóng. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Bảo Bình không muốn mình lỡ lời nói hoặc làm điều gì đó kỳ cục trong khoảng thời gian đặc biệt này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đưa ra một vài quyết định lớn liên quan tới vấn đề tài chính. Dù vậy, bạn vẫn tỏ ra khá bình thản, không mấy lo lắng. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể tìm kiếm được một vài thông tin khá thú vị, hấp dẫn.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức