Cuối tuần này, Sư Tử gặp "kết đắng" vì lười biếng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 dưỡng chất cần thiết cho mái tóc dài, chắc khỏe

4 biện pháp cải thiện bốc hỏa tiền mãn kinh

Dùng thuốc điều trị rối loạn nhịp tim cần lưu ý gì?

Rối loạn kinh nguyệt sau khi uống thuốc tránh thai: Điều chỉnh thế nào?

Dấu hiệu ở đôi mắt có thể cảnh báo bệnh Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (29/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ tìm được một vài sở thích mới trong ngày hôm nay. Đó có thể là một hoạt động bạn có thể cùng thực hiện với các thành viên khác trong gia đình. Điều này thực sự truyền nhiều cảm hứng cho Bạch Dương, thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực hơn.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ cảm thấy rất lạc quan, tích cực trong ngày hôm nay. Nếu thời tiết cho phép, hãy thử tổ chức một vài hoạt động ngoài trời với bạn bè và người thân. Nếu không, bạn vẫn có thể hẹn gặp bạn bè tại một quán cà phê thú vị.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên chú ý chọn những từ ngữ ấm áp, dịu dàng khi trò chuyện với bạn bè và người thân. Những lời nói của bạn sẽ là nguồn động lực lớn với mọi người xung quanh. Ngoài ra, Song Tử sẽ có một cuộc gặp gỡ khá bất ngờ với một người bạn mới.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, dù những điều bạn làm tưởng chừng như rất vô hại. Có nguy cơ bạn sẽ bị thương khi thực hiện một vài thói quen hàng ngày, ví dụ như bị té ngã khi lau nhà, hoặc vô tình bị điện giật khi dùng các thiết bị điện tử.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ gặp rắc rối vì sự lười biếng của mình. Bạn cảm thấy khá thờ ơ với mọi thứ, không có động lực để làm bất cứ điều gì. Một người bạn có thể vô tình ghé thăm Sư Tử ngày hôm nay và chắc chắn bạn không muốn họ thấy mình trong bộ dạng nhếch nhác như vậy.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, hôm nay là một ngày tốt để suy nghĩ về tương lai của mình. Nếu bạn quan tâm tới lĩnh vực tài chính, bất động sản, hãy chú ý nhiều hơn tới chúng. Ngoài ra, Xử Nữ có thể xóa bỏ cảm giác buồn chán bằng việc dành thời gian chơi đùa với các thành viên nhí trong gia đình.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đã có một tuần làm việc vất vả và bạn sẽ muốn có thời gian nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Điều duy nhất bạn muốn làm là dành thời gian nấu ăn, chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Thời gian còn lại, Thiên Bình nên nghĩ tới việc ra ngoài hẹn hò với bạn bè.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải tỏ ra khá linh hoạt khi liên tục thay đổi kế hoạch cho chuyến du lịch của mình. Có khả năng sự kiện bạn mong đợi cả tuần sẽ không xảy ra. Đừng quá lo lắng hay buồn bã, bạn vẫn có thể dành thời gian rảnh để thực hiện những dự định khác ý nghĩa hơn.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ban ngày, Nhân Mã sẽ dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Chỉ tới tối, bạn mới bắt đầu có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Hãy thử rủ người yêu ra ngoài hẹn hò và dành thời gian trò chuyện, tâm sự với cô ấy/anh ấy. Hai bạn sẽ có nhiều kỷ niệm thú vị để củng cố mối quan hệ của mình.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên đặt ra các mục tiêu quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không có khả năng hoàn thành những mục tiêu này vì liên tục bị mọi người quấy rầy. Tốt hơn hết, hãy tạm gác công việc lại cho tới tuần sau. Thay vào đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận ra một vài khía cạnh mới của một người bạn cũ. Có thể trước đây, bạn chưa bao giờ nhận ra họ có mặt đáng yêu, thu hút tới vậy. Nếu vẫn còn độc thân, Bảo Bình nên thử chủ động tiếp cận đối phương.

Tử vi thứ Bảy (22/9/2018): Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư, hôm nay bạn sẽ nhận được một vài lời khuyên rất hữu ích. Tuy nhiên, trước khi thử áp dụng lời khuyên này, hãy chắc chắn chúng phù hợp trong hoàn cảnh của bạn. Nhìn chung, hôm nay là ngày tốt để lên kế hoạch cho mục tiêu của mình. Cơ hội thành công của Song Ngư là khá cao.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức