Tử vi thứ Bảy (9/10/2021): Song Ngư nên dành thời gian quan tâm tới người yêu

Thứ Bảy (9/10/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đái tháo đường: Duy trì đường huyết trong mức này để phòng ngừa đột quỵ

6 thói quen xấu vào buổi sáng có thể khiến bạn tăng cân

Bổ sung vitamin A qua những thực phẩm nào?

5 loại thực phẩm phổ biến có thể giúp cải thiện sức khỏe não bộ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (9/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương thấy không mấy hài lòng với một vài món đồ bạn mới mua hoặc mới nhận được. Bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về việc có nên đem chúng trả lại hay không. Bạch Dương nên suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ điều gì, cũng đừng để cảm xúc lấn át lý trí.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu cần chú ý nhìn lại một vài suy nghĩ, hành động của mình trong quá khứ. Có thể bây giờ bạn sẽ không thể hiểu nổi tại sao trước đây mình lại quyết định như vậy. Kim Ngưu cũng có thể hoàn thành một vài dự án kinh doanh bạn vẫn luôn trì hoãn trong thời gian qua.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá bảo thủ trong ngày thứ Bảy này. Bạn không ngại chỉ trích tất cả những người làm sai, không tuân theo quy tắc. Tuy nhiên, điều này khiến Song Tử không được lòng mọi người xung quanh. Rõ ràng không ai thích bị người khác chỉnh đốn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù tỏ ra không mấy lãng mạn, nhưng chuyện tình cảm của Cự Giải dường như vẫn đi đúng hướng. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn không nên suy nghĩ quá nhiều mà hãy cứ làm theo cảm xúc của mình. Điều này giúp Cự Giải có thể đạt được nhiều thành công.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ tỏ ra khá chú ý tới các vấn đề xảy ra trong gia đình, ngay cả khi sự việc này không liên quan trực tiếp tới bạn. Có lẽ bạn sẽ nắm bắt được nhiều thông tin thú vị khi tham gia vào những vấn đề này. Tới cuối ngày, Sư Tử sẽ thấy khá hài lòng với những gì mình đạt được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Lời khuyên cho Xử Nữ trong ngày thứ Bảy này là hãy chú ý nhiều hơn tới bản thân mình. Bạn cũng có thể dành thời gian ở bên những người nhiều tham vọng, quyết tâm. Họ có thể giúp Xử Nữ thấy tích cực, lạc quan hơn. Xử Nữ nên chú ý giữ sự tập trung, đừng để mình phân tâm khi làm các việc quan trọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Bảy này, Thiên Bình có thể cân nhắc một giao dịch hoặc một dự án đầu tư lớn. Dù hiện tại bạn chưa có nhiều cơ hội để thành công, nhưng những trải nghiệm này vẫn có thể mang tới nhiều kinh nghiệm quý báu cho Thiên Bình. Đừng bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nhặt nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thứ Bảy của Bọ Cạp sẽ trở nên khá lãng mạn. Tuy nhiên, bạn cũng muốn dành nhiều thời gian ở bên bạn bè. Một vài vấn đề sức khỏe có thể xảy ra vào buổi sáng, nhưng Bọ Cạp không cần lo lắng vì bạn sẽ sớm giải tỏa được những nỗi lo này để làm việc hiệu quả hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ nhận thấy nhiều thay đổi trong đời sống gia đình. Dù bạn có nhiều dự định, nhưng Nhân Mã không nên tỏ ra quá ôm đồm. Bạn không có đủ thời gian, sức lực để hoàn thành mọi việc. Nhân Mã cũng nên chuẩn bị tinh thần nhận một vài tin tức xấu vào cuối ngày.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trải qua một vài thay đổi trong các mối quan hệ bạn bè. Có lẽ bạn sẽ phải tạm chia xa với một người bạn khi họ có kế hoạch chuyển đi nơi khác sống. Nếu có ý định đi mua sắm, Ma Kết nên lên danh sách trước và mua đúng những thứ bạn cần, thay vì mua sắm theo cảm xúc.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải mạnh dạn đối mặt với mọi người xung quanh. Có khả năng bạn cần tranh đấu cho một vài vị trí trong công việc, hoặc bạn phải đứng ra bảo vệ ý kiến của mình. Bảo Bình cũng nên cố gắng tỏ ra linh hoạt hơn nếu không muốn phải nhận phần thua.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể trở nên khá hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh. Đây có thể là động lực để bạn thực hiện những điều mình vẫn mong muốn từ lâu. Song Ngư có thể nhân cơ hội này tìm cách "hâm nóng" chuyện tình cảm, hoặc dành sự nhiệt tình của mình cho công việc.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức