Tử vi thứ Năm (14/10/2021): Sư Tử sẽ khá cứng đầu, dứt khoát khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 sai lầm trong cách ăn trứng mà bạn nên tránh

Chăm sóc trẻ khỏe mạnh khi gió mùa về

Làm sao để đảm bảo an toàn khi đi máy bay trong mùa dịch?

Uể oải, thiếu tập trung: Có thể bạn cần bổ sung chất này

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (14/10/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, Bạch Dương có thể hỗ trợ rất nhiều cho một người bạn, người thân. Không chỉ chịu khó lắng nghe đối phương, Bạch Dương còn chủ động hành động để giúp đỡ họ đạt được thành công trong thời điểm mang tính "bước ngoặt" này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, "giải cứu" mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu dồn hết năng lượng vào giúp người khác, bạn sẽ không thể hoàn thành tốt công việc của chính mình. Kim Ngưu cần đảm bảo bạn duy trì được cân bằng trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, tâm trạng của Song Tử sẽ phụ thuộc nhiều vào tâm trạng của bạn bè, người thân xung quanh. Do đó, một là các bạn sẽ có nhiều niềm vui, hai là Song Tử có thể vướng vào một rắc rối khó giải quyết với đối phương. Bạn cũng có thể thử một vài điều mới mẻ trong ngày thứ Năm này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang duy trì được thể trạng và tinh thần tốt nhất. Hãy tận dụng điều này để mở ra các cơ hội mới cho mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn bắt đầu thói quen tập thể dục, chơi một môn thể thao. Cự Giải cũng có thể bắt đầu lối sống năng động bằng cách dọn dẹp nhà cửa nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra khá cứng đầu trong ngày thứ Năm này. Bạn không chấp nhận lời từ chối trong bất cứ tình huống nào. Sư Tử có nhiều chiến lược để khiến mọi người xung quanh nghe theo ý kiến của mình. Mọi người có thể cho rằng Sư Tử đang thao túng họ, nhưng trên thực tế bạn không làm gì sai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong ngày thứ Năm này. Ngay cả khi đứng ra giúp đỡ ai đó, Xử Nữ vẫn có thể thể hiện được bản thân, tuyệt đối không làm đối phương thất vọng. Điều này có thể giúp Xử Nữ nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần cẩn thận, không nên tỏ ra quá bốc đồng khi làm việc. Dù vậy, bạn cũng nên cố gắng duy trì sự tập trung, không bỏ lỡ nhiều cơ hội hấp dẫn. Thiên Bình có thể thử nhiều điều mới mẻ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp buộc phải quay trở lại thực tế, tạm gác lại ước mơ của mình. Tuy nhiên, đây không phải là một điều xấu vì Bọ Cạp vẫn có thể tiếp tục những mong muốn này vào một thời điểm khác thích hợp hơn. Hôm nay, Bọ Cạp cũng nên cố gắng sống tình cảm, ít chú ý tới vật chất hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã chỉ có thể tin tưởng vào chính mình trong ngày hôm nay. Ngay cả một người bạn, người thân cũng có thể khiến bạn thấy thất vọng. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc. Ngoài ra, Nhân Mã cũng có thể khai thác một vài điều thú vị về chính bản thân mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nghĩ ra được nhiều giải pháp thú vị, ngay cả khi bạn đang ở trong tình huống khó khăn, căng thẳng nhất. Có lẽ bạn đã luyện tập rất nhiều lần để có thể duy trì được tinh thần "thép". Hôm nay cũng đánh dấu một sự khởi đầu mới với Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình tỏ ra đặc biệt quan tâm tới vấn đề công nghệ. Bạn cũng dành nhiều thời gian rảnh để nghiên cứu về vấn đề này. Bảo Bình có thể tìm ra được cho mình một sở thích mới. Bạn có thể đam mê tới mức sẵn sàng từ bỏ buổi đi chơi với bạn bè để thực hiện sở thích này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bắt đầu ngày thứ Năm này với tâm trạng khá tốt. Tuy nhiên, khi nhiều hoạt động ập tới cùng lúc, bạn sẽ dần đánh mất tâm trạng tích cực này. Song Ngư cũng thấy khá đau đầu khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức