Tử vi thứ Năm (19/8/2021): Nhân Mã đang muốn thể hiện bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Điểm mặt” những thói quen xấu gây nám da

Infographic: Mẹo duy trì sức khỏe khi phải ở nhà lâu mùa dịch

5 loại trái cây ăn nhiều dễ gây tăng cân

Trẻ đổ mồ hôi đầu nhiều: Nguyên nhân do đâu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (19/8/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Càng dành nhiều thời gian chăm chút cho công việc, Bạch Dương càng nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng. Đừng quá lo lắng và hãy giữ sự tự tin vào bản thân. Có lẽ Bạch Dương sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn ngoài ý muốn. Tuy nhiên, đây đều là các rắc rối bạn từng giải quyết trước đây.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Khả năng sáng tạo của Kim Ngưu đang được mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý, đừng để mình bị quá tải với nhiều đầu việc trong ngày thứ Năm này. Kim Ngưu cũng cần thời gian cho bản thân, đặc biệt là chăm lo cho đời sống tình cảm.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử và người yêu có thể vượt qua được nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Bạn chỉ cần thuyết phục đối phương đặt niềm tin vào mình. Những Song Tử còn độc thân sẽ cố gắng thể hiện bản thân, nhằm thu hút người mình đang theo đuổi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Năm khá yên bình, không phải lo nghĩ về bất cứ điều gì. Do đó, đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn dành sự quan tâm cho những nhu cầu, mong muốn của bản thân. Có lẽ Cự Giải nên lên kế hoạch nối lại liên lạc với một người bạn đã lâu không gặp, hoặc lên kế hoạch cho các hoạt động với gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tìm được cách để thể hiện mình, gây ấn tượng với những người bạn mới quen. Hãy chú ý tới từng lời nói, hành động đơn giản nhất. Tuy nhiên, Sư Tử cũng nên giữ sự thoải mái, đừng tỏ ra quá cứng nhắc, gượng ép hay giả tạo.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá nhạy cảm, chu đáo với mọi người xung quanh. Bạn sẽ cố gắng không làm xáo trộn cảm xúc, tâm trạng của bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, Xử Nữ lại có thể quên mất một vài điều quan trọng, có thể là một cuộc họp, hoặc một lời hứa với bạn bè, người thân.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Năm này, Thiên Bình có thể tỏ ra rất kiên nhẫn, chịu khó. Điều này khiến mọi người xung quanh rất bất ngờ. Có lẽ thái độ của Thiên Bình trong mọi tình huống cũng nhẹ nhàng, điềm đạm hơn so với thường ngày.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là một ngày khá yên bình với Bọ Cạp. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tập trung hoàn thành các dự án cá nhân. Bọ Cạp cũng thấy rất vui khi người yêu có thể cùng tham gia, đồng hành cùng bạn trong những dự án này. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng quá chú ý tới nhận xét của mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ khá chú ý tới việc phát triển các mối quan hệ xã hội. Bạn cũng thấy hứng thú hơn khi được làm việc nhóm với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Nhân Mã có thể thấy hơi áp lực khi muốn gây ấn tượng với ai đó. Bạn không muốn đối phương hiểu sai về mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp chút khó khăn trong việc tìm ra vị trí của mình trong công việc và cuộc sống. Bạn tỏ ra khá chú ý tới những gì người khác đang làm, nhưng trên thực tế Ma Kết không thể hiểu được tại sao họ lại hành động như vậy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ phải tìm cách giấu đi cảm xúc thật của mình trong ngày thứ Năm này. Bạn cũng có xu hướng hành động khá bốc đồng và điều này có thể mang tới cho Bảo Bình nhiều rắc rối. Ngay cả những người thân trong gia đình cũng không thể giúp bạn bình tĩnh lại.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sắp hoàn thành một dự án bạn luôn theo đuổi bấy lâu nay. Tuy nhiên, dường như kết quả của dự án này lại khiến bạn thấy hơi thất vọng, đặc biệt nếu Song Ngư đã bỏ nhiều công sức cho chúng. Trò chuyện với một người bạn có thể giúp Song Ngư lấy lại được tâm trạng thoải mái.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức