Tử vi thứ Năm (29/7/2021): Song Ngư cần giữ bình tĩnh trong mọi tình huống

Thứ Năm (29/7/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Mẹo giảm sưng, ngứa hiệu quả khi bị muỗi đốt

Đâu là chế độ ăn uống tốt cho người bệnh xơ vữa động mạch?

Trẻ rối loạn tâm lý khi ở nhà tránh dịch COVID-19: Cha mẹ nên làm gì?

4 phương pháp rã đông thịt an toàn, giữ nguyên chất dinh dưỡng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (29/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nếu vẫn đang trong một mối quan hệ phức tạp, hôm nay sẽ là ngày tốt để Bạch Dương công khai chính thức mối quan hệ này. Đây sẽ là một bước tiến lớn với bạn. Bạch Dương có thể thấy khá lo lắng khi bày tỏ cảm xúc của mình. Hãy cố giữ bình tĩnh và mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu có thể được hưởng lợi nhiều trong chuyện tài chính. Bạn cũng có thể làm được một vài dự định với gia đình mình. Nếu có ý định đầu tư tiền, Kim Ngưu cần tính toán thật cẩn thận, sáng suốt nếu không muốn gặp phải nhiều rủi ro.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử đã đặt mục tiêu sắp xếp lại một vài vấn đề trong cuộc sống. Bạn có khởi đầu khá thuận lợi vào buổi sáng, nhưng mọi chuyện sẽ dần trở nên khó khăn hơn vào cuối ngày. Có khả năng Song Tử sẽ bị người thân gián đoạn và điều này ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có nhiều kế hoạch lớn trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kỹ xem bạn bè, người thân có đồng ý thực hiện kế hoạch này hay không. Dường như một vài dự định của Cự Giải đang khá xa rời thực tế. Đừng khiến mọi việc thêm phức tạp, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp phải nhiều thử thách trong công việc và cuộc sống. Dường như bất kể bạn làm việc gì cũng sẽ gặp phải khó khăn. Sư Tử có thể bị phân tâm bởi nhiều suy nghĩ, ý tưởng. May mắn là người đồng hành cùng bạn tỏ ra khá kiên nhẫn trước sự thất thường của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy khá hài lòng với bản thân, bất kể bạn có làm việc gì đi chăng nữa, chỉ cần đây đúng là niềm đam mê của Xử Nữ. Dù không thể gặp gỡ bạn bè trong khoảng thời gian này, nhưng Xử Nữ vẫn sẵn sàng giúp đỡ đối phương nếu họ mở lời nhờ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình cần chú ý hơn tới cảm xúc của bản thân. Dường như bạn cảm thấy rất ngại ngùng khi thể hiện tình cảm với người khác. Điều này vô tình khiến Thiên Bình tỏ ra rất cứng đầu, không dễ đối phó trong mắt nhiều người.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Dù đang thấy lo lắng về một vài vấn đề gì đó, Bọ Cạp vẫn sẽ không làm bất cứ điều gì để phòng ngừa các tình huống có thể xảy ra. Bạn cũng không thực sự để tâm tới những lời phàn nàn của người yêu. Hãy cẩn thận vì thái độ bất cần này có thể mang tới cho Bọ Cạp nhiều rắc rối trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một vài rắc rối cũ có thể quay trở lại. Tuy nhiên, giờ đây Nhân Mã lại không biết mình phải làm gì để giải quyết chúng. Bạn biết rằng mình cần phải nhờ người khác giúp đỡ, nhưng một mặt Nhân Mã không muốn người khác can thiệp vào các công việc cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Mọi người xung quanh, cả người thân và bạn bè đều tỏ ra rất quan tâm tới tình hình sức khỏe của Ma Kết trong ngày hôm nay. Ban đầu, bạn có vẻ không quan tâm mấy tới vấn đề này. Tuy nhiên, càng có nhiều người quan tâm, Ma Kết càng cảm thấy lo lắng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang chờ đợi một quyết định quan trọng trong khoảng thời gian dài. Điều này khiến bạn trở nên nhạy cảm, dễ cáu kỉnh hơn bình thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những điều bạn đang phải trải qua. Bảo Bình nên cố gắng kiềm chế cảm xúc cá nhân, chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cố gắng giữ bình tĩnh trước bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong ngày hôm nay. Thái độ bốc đồng, hấp tấp sẽ không mang lại bất kỳ lợi ích gì cho bạn. Song Ngư cũng không nên nghiêm trọng hóa vấn đề mà mình đang gặp phải.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức