Tử vi thứ Năm (6/2/2020): Song Tử đang tìm kiếm một mối quan hệ ổn định, lâu dài

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nấu xôi gấc đỏ ngày Rằm tháng Giêng để cả năm may mắn

5 biện pháp tự nhiên giúp giảm quầng thâm mắt

Vì sao bạn nên uống nước chanh hàng ngày, đặc biệt trong mùa dịch?

Thường xuyên uống trà, rượu vang đỏ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (6/2/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên giữ cho mọi việc thật nhẹ nhàng, chủ động thể hiện những mong muốn của bản thân. Có khả năng bạn sẽ để tâm trạng ảnh hưởng tới việc đưa ra những quyết định quan trọng. Bạch Dương sẽ tìm được cảm giác ấm áp trong các mối quan hệ hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu rất sẵn sàng học hỏi, giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn cũng có thể trở nên khá tò mò, dễ dàng bị phân tâm bởi những thứ mới mẻ. Hôm nay, Kim Ngưu muốn được người thân công nhận những nỗ lực mình đã bỏ ra trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử muốn tìm kiếm sự cân bằng, ổn định trong chuyện tình cảm. Trong vấn đề kinh doanh, bạn cũng dần có cái nhìn sâu sắc hơn, đặc biệt nếu Song Tử chịu khó lắng nghe trực giác của mình. Bạn cũng nên cố gắng giữ mọi việc đơn giản, rõ ràng để tận hưởng cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải bỏ qua quá khứ, bắt đầu một chương mới trong cuộc sống. Bạn nên tỏ ra mạnh mẽ hơn, giành nhiều thời gian hơn cho bản thân, cho các công việc sáng tạo. Khi phải đưa ra các quyết định quan trọng, Cự Giải nên suy nghĩ kỹ, đừng tỏ ra nóng vội, hấp tấp.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tập trung vào các công việc cá nhân, chăm chút cho đời sống nội tâm của mình. Trong vấn đề tài chính, Sư Tử nên tin vào trực giác của mình. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn nên đưa ra các quyết định quan trọng chỉ dựa vào cảm giác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tập trung nhiều hơn vào các mối quan hệ xã hội, cố gắng giải quyết các công việc nhóm trong ngày hôm nay. Trong ngày thứ Năm này, bạn cũng có thể thử làm điều gì đó mới mẻ, khác biệt. Tâm trạng của Xử Nữ sẽ được cải thiện khi bạn làm được những điều có ích.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình chú ý hơn cho đời sống nội tâm của mình. Bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu về các vấn đề kinh doanh, sẵn sàng nếu phải đưa ra các quyết định nhanh. Thiên Bình cũng nên giải tỏa căng thẳng bằng cách tin tưởng giao phó công việc của mình cho ai đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có cảm giác cuộc sống trôi qua thật chậm nhưng cân bằng. Điều này khiến bạn cảm thấy rất thoải mái, dễ dàng mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đừng để nhịp sống chậm rãi khiến bạn trở nên chần chừ, thiếu quyết đoán trong các tình huống quan trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên tập trung điều chỉnh lại đời sống cá nhân. Có khả năng bạn sẽ phải sớm đưa ra quyết định trong chuyện tình cảm. Nhân Mã cũng nên dành thời gian quan sát và học hỏi mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là đừng ngại nói ra suy nghĩ thật của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cảm thấy khá vui vẻ, dễ dàng tham gia vào các cuộc trò chuyện với mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là ngày tốt để thực hiện các công việc nhóm. Buổi tối, Ma Kết cũng nên chú ý tìm cách cân bằng mối quan hệ hiện tại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình suy nghĩ khá thực tế. Bạn sẽ dành thời gian xác định lại mục tiêu trong công việc, sức khỏe và tình hình tài chính của bản thân. Đặc biệt, Bảo Bình nên thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Đừng vội vã quyết định mà hãy chờ tới khi bạn thực sự hiểu rõ vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tập trung vào các công việc cần nhiều sự tự do, sáng tạo trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm tốt để Song Ngư bộc lộ cảm nhận của bản thân. Có khả năng bạn sẽ sớm bắt đầu một mối quan hệ mới sâu sắc.


Vi Bùi H+ (Theo Astrologycafe)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức