Tử vi thứ Sáu (9/7/2021): Cự Giải đang có tâm trạng khá buồn bã, tiêu cực

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mẹ bầu nên tập thể dục thế nào cho tốt?

Người bệnh Parkinson và triệu chứng mất khả năng biểu cảm trên khuôn mặt

Mẹo đơn giản để giảm tiết mồ hôi mặt trong mùa Hè

Phòng bệnh sốt xuất huyết trong chuỗi ngày mưa nhiều

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (9/7/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương có thể gặp phải rất nhiều cám dỗ từ môi trường xung quanh. Điều này khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc. Bạch Dương cũng phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống cá nhân, cũng như cách mọi người xung quanh nhìn nhận về bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể mơ mộng về một kỳ nghỉ lãng mạn, nhưng dường như mọi việc sẽ không diễn ra đúng theo kế hoạch, mong đợi của bạn. Kim Ngưu chỉ có thể ứng biến cho phù hợp với hoàn cảnh mình gặp phải. Tránh tỏ ra quá xúc động vì điều này khiến bạn khó có thể tập trung làm việc.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cảm thấy không chắc chắn về một vài công việc, dự án mình đang đảm nhận. Tuy nhiên, do sắp tới cuối tuần, bạn sẽ muốn tìm cách tạm rũ bỏ các trách nhiệm này. Điều này có thể mang tới cho Song Tử nhiều rắc rối. Do đó, nếu có thể, bạn nên cố hoàn thành công việc trước, đừng trì hoãn sang tới tuần sau.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, dường như Cự Giải không thể tìm được niềm vui trong bất kỳ điều gì. Điều này khiến bạn có cảm giác ngày thứ Sáu này trôi qua thật chậm. Một vài đồng nghiệp có thể tìm cách giúp Cự Giải thoát khỏi tâm trạng này. Hãy cố gắng trân trọng ý tốt của đối phương.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thứ Sáu này có thể mang lại nhiều cơ hội để Sư Tử cải thiện tình hình tài chính. Hãy cố gắng đầu tư thời gian của mình một cách khôn ngoan. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử cần cẩn thận khi một vài người bạn đang tìm cách lợi dụng lòng tốt, sự hào phóng của bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nghĩ ra cách mới để giải quyết một số vấn đề. Điều này có thể mang lại lợi thế cho bạn tại nơi làm việc. Việc được mọi người tin tưởng, kính trọng sẽ khiến Xử Nữ thấy rất vui vẻ, tự hào. Trong đời sống cá nhân, bạn nên cảnh giác với một vài thay đổi lớn sắp diễn ra.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không nên mang công việc về nhà. Điều này có thể khiến người thân của bạn thấy buồn phiền, khó chịu khi bạn dành ít thời gian cho họ. Nếu có thể, Thiên Bình nên nhẹ nhàng giải thích cho đối phương hiểu và thông cảm cho bạn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp buộc phải tìm hiểu lại một vài điều đã xảy ra trong quá khứ. Điều này có thể ảnh hưởng tới các công việc hiện tại, nhưng chắc chắn Bọ Cạp sẽ thấy thoải mái hơn sau khi mở được "nút thắt" trong lòng. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp không cần cố tỏ ra hấp dẫn trong mắt ai đó.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ dành tất cả thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Sáu này cho gia đình. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng đang cố gắng tỏ ra chủ động hơn. Tuy nhiên, việc tỏ ra quá thẳng thắn với người mình thích có thể đẩy Nhân Mã vào một vài rắc rối không đáng có.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết tỏ ra rất ngưỡng mộ một người đồng nghiệp, có thể vì thái độ chuyên nghiệp, hoặc về tình yêu của họ cho công việc. Tuy nhiên, việc phải làm việc cùng một người khá "hoàn hảo" như vậy có thể khiến Ma Kết thấy khá khó xử.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình có cảm giác mình đang phải chịu nhiều bất công, áp lực. Tuy nhiên, theo góc nhìn của mọi người xung quanh, những điều này hoàn toàn bình thường và họ cho rằng Bảo Bình đang tỏ ra quá nhạy cảm. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể bắt đầu lại một vài sở thích mà mình từng quan tâm.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang tỏ ra khá sáng tạo trong ngày thứ Sáu này. Điều này giúp bạn nghĩ ra nhiều cách khéo léo để giải quyết khó khăn, rắc rối. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư cần chú ý tới sức khỏe của bản thân cũng như người thân trong gia đình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức