Tử vi thứ Tư (12/5/2021): Xử Nữ không nên quá chủ quan mà hỏng việc

Thứ Tư (12/5/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Đảm bảo an toàn khi trẻ ở nhà một mình trong mùa dịch

Quế và bệnh đái tháo đường: Lợi ích và rủi ro

Cách bảo vệ da khỏi tia cực tím khi làm việc ngoài trời

Kiểm soát mùi cơ thể trong ngày nóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (12/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương nên tìm cách bảo vệ chính mình khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Có lẽ giữ bản thân luôn bận rộn là cách tốt để thực hiện điều này. May mắn là các thành viên khác trong gia đình sẽ khiến Bạch Dương phải dành nhiều thời gian cho họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có thể làm việc rất hiệu quả trong ngày thứ Tư này, đặc biệt là các công việc liên quan tới vấn đề tài chính. Dường như Kim Ngưu đã tiến bộ rất nhiều và giờ bạn đã đủ khả năng thực hiện một số điều mình mong muốn từ lâu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có cảm giác mình rất may mắn, được mọi người xung quanh chiếu cố. Có thể Song Tử sẽ gặp khó khăn, áp lực trong công việc, nhưng bạn nhanh chóng nhận được sự trợ giúp, hỗ trợ kịp thời. Song Tử nên cố tìm cách đáp trả lòng tốt của đối phương sau này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể làm việc rất hiệu quả trong ngày hôm nay. Điều này sẽ được cấp trên của bạn chú ý và đánh giá cao. Tuy nhiên, một vài người đồng nghiệp của Cự Giải lại tỏ ra ghen ghét, cố tìm cách nói xấu sau lưng bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên để xảy ra tình trạng "nước đến chân mới nhảy". Điều này sẽ khiến bạn trở nên vội vã, bị động, làm việc kém hiệu quả hơn. Tốt hơn hết, Sư Tử nên có sự chuẩn bị từ trước để có thể tập trung làm việc hết sức mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang quá tự tin vào kinh nghiệm của mình mà tỏ ra chủ quan, không chịu chuẩn bị trước các công việc cần làm. Một khi bắt tay vào làm việc cụ thể, bạn mới nhận ra mình không thể ứng biến. Xử Nữ cũng sẽ thấy đau đầu khi phải đảm nhận một vài công việc nhóm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần hành động một cách nhanh chóng, tự tin trong ngày thứ Tư này. Điều này sẽ giúp bạn duy trì các lợi thế mình đang có được trong công việc và cuộc sống. Thiên Bình cũng cần duy trì sự tập trung, sáng tạo trong khi làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn sống tốt trong hiện tại, thay vì chỉ lo lắng cho tương lai trước mắt. Trong đời sống gia đình, có thể Bọ Cạp sẽ thấy hối hận vì một vài điều mình đã nói ra.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ được mọi người đánh giá cao vì những điều bạn đã làm trong công việc. Bạn có thể tổ chức một buổi ăn mừng nhỏ, nhưng sau đó hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc. Đừng đánh mất động lực trong giai đoạn này, đặc biệt khi Nhân Mã đang có đà để phát triển bản thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy rất ngạc nhiên khi một vài điều tưởng chừng như có thể mang tới rắc rối lại trở thành phương án giúp bạn tránh được nhiều nguy hiểm. Trong các mối quan hệ bạn bè, thái độ thiếu quyết đoán của Ma Kết lại có thể giúp bạn hàn gắn với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một vài vấn đề gia đình có thể được giải quyết mà không cần tới sự can thiệp của Bảo Bình. Do đó, tốt hơn hết bạn không nên tham gia vào các công việc này, hãy tin tưởng giao phó chúng cho người thân. Thay vào đó, Bảo Bình nên tập trung giải quyết một số công việc cá nhân mà bạn vẫn luôn trốn tránh bấy lâu nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người bạn, người thân sẽ tìm tới Song Ngư để hỏi xin lời khuyên trong ngày thứ Tư này. Tuy nhiên, bạn lại không có đủ kiến thức chuyên môn để giúp họ giải quyết vấn đề. Điều này khiến Song Ngư cảm thấy khá thất vọng. Ít nhất bạn vẫn có thể giúp họ tìm tới những người có thể thực sự giúp đỡ.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức