Tử vi thứ Tư (27/2/2019): Cử Giải sẽ nhận được nhiều tin tức quan trọng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sỏi mật “thầm lặng” nguy hiểm như thế nào?

Hướng dẫn thay đổi chế độ ăn lành mạnh cho người đái tháo đường

3 căn bệnh gây run tay chân thường gặp nhất

4 biện pháp tự nhiên giúp giảm đau nửa đầu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/2/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ phải bỏ qua nhiều việc để giải quyết một số công việc khẩn cấp trong ngày hôm nay. Vào buổi chiều, bạn có thể giải quyết một số khó khăn tài chính nhờ sự may mắn của mình. Tuy nhiên, khi giao tiếp với mọi người xung quanh, Bạch Dương nên tỏ ra khéo léo, khôn ngoan.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên học cách tự quảng bá cho hình ảnh của bản thân. Hãy trình bày những ý tưởng của mình một cách chân thành, gần gũi nhất với người đọc, người nghe. Ngoài ra, Kim Ngưu cũng đang muốn thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử luôn muốn chìm đắm trong những thành công từ quá khứ. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể có được những thành công mới nếu không chịu nhìn về tương lai. Ngày hôm nay, hãy dành thời gian thắt chặt các mối quan hệ với mọi người xung quanh. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, bạn nên sắp xếp cẩn thận những thông tin mình nhận được trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, kể cả khi nắm được những thông tin nhạy cảm về đối thủ của mình, bạn vẫn quyết định sẽ đối đầu với họ một cách trung thực. May mắn sẽ tới với Cự Giải trong các vấn đề cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử sẽ có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Có thể nhiều cuộc gặp gỡ bất ngờ, những sự trùng hợp vui vẻ, thú vị có thể xảy ra. Nếu đang gặp rắc rối trong dời sống cá nhân, hãy thử nghe theo lời khuyên của một vài người bạn thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không nên tỏ ra quá mạo hiểm trong bất kỳ việc gì. Lời khuyên này đặc biệt đúng nếu bạn có ý định mua hàng trực tuyến trên một vài trang web không uy tín. Xử Nữ nên tập trung sắp xếp các tài liệu quan trọng, lên kế hoạch cho tương lai của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, hôm nay sẽ là một trong những ngày hạnh phúc nhất với bạn trong thời gian gần đây. Có khả năng bạn sẽ đạt được thành công trong công việc, gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm hoặc nhận được một món quà giá trị từ những người thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể gặp nhiều may mắn trong những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên, với bản tính hoài nghi cao, bạn có thể bỏ qua nhiều cơ hội tốt. Hãy học cách tin vào trực giác của mình nhiều hơn. Tới tối, Bọ Cạp có thể ngồi thiền, tập yoga để giải tỏa căng thẳng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đừng lãng phí năng lượng vào những điều vô ích. Nếu buộc phải thực hiện những việc khá tốn thời gian, công sức, bạn nên thử nhờ tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Điều quan trọng là Nhân Mã cần xen kẽ hợp lý giữa làm việc và nghỉ ngơi. 

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp may mắn trong công việc chuyên môn. Có thể bạn sẽ dành được chiến thắng trong việc kinh doanh, hoặc nhận được sự công nhận cho một ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra, Ma Kết cũng nên chú ý hơn tới các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người tỏ ra buồn bã.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không nên tỏ ra quá mạnh dạn, tranh cãi với lãnh đạo hay với các thành viên lớn tuổi trong gia đình. Hãy cố gắng duy trì cảm xúc ổn định và không gây ra vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tới tối, Bảo Bình sẽ có một cuộc trò chuyện quan trọng, ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp một vài rắc rối trong ngày hôm nay. Có thể việc kinh doanh không diễn ra thuận lợi, một vài thiết bị điện tử còn bị hỏng và buộc phải thay thế. Tuy nhiên, điều khiến Song Ngư buồn nhất là sự thờ ơ của những người thân yêu. 


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức