Tử vi tuần (10 - 16/9/2018): Song Ngư, hãy chú ý cảm xúc của mình

Cùng chào đón tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đâu là dấu hiệu cảnh báo cơn rung nhĩ đang xảy ra?

Infographic: 9 dưỡng chất nên bổ sung ngay để có giấc ngủ ngon

7 dấu hiệu và triệu chứng sớm của sỏi thận

Bà bầu ăn cá hồi ướp muối có ảnh hưởng xấu đến thai nhi?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tuần (10 - 16/9/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang dần mạnh dạn hơn, có thể nói ra những điều mình mong muốn. Điều này sẽ giúp bạn hàn gắn một số mối quan hệ quan trọng. Trong ngày thứ Ba, Bạch Dương sẽ có tinh thần làm việc rất hăng hái và có thể đạt được một số thành công nhất định.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đôi khi, Kim Ngưu sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải bảo vệ bí mật cho một người bạn. Tốt hơn hết hãy nghĩ tới hậu quả của hành động này trước khi kể lể với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên suy nghĩ lại nếu bạn luôn cảm thấy mình phải ở bên người yêu như một nghĩa vụ.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Cách Song Tử nhìn nhận cuộc sống đang thay đổi. Có thể nói rằng, trước đây bạn là người khá non nớt, thiếu thận trọng. Tuy nhiên, Song Tử sẽ sớm trở thành người có trách nhiệm, trưởng thành hơn. Trong tuần này, bạn cũng nên cố gắng nắm bắt những nội dung cơ bản khi làm việc.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy khá bực bội vì một người thân trong gia đình liên tục tự ý đưa ra quyết định mà không hỏi ý kiến của bạn. Hãy trao đổi thắng thắn với họ nếu những quyết định này có ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không nên tham gia vào những tranh luận, rắc rối tại văn phòng trong tuần này, đặc biệt nếu bạn không hiểu hết mọi chuyện. Tốt hơn hết, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói để tránh gây rắc rối. Trong tuần tới, Sư Tử cũng nên cố gắng tỉnh táo khi đưa ra các quyết định về tiền bạc.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể rất giỏi lập kế hoạch. Tuy nhiên, để ước mơ có thể trở thành hiện thực, bạn cũng cần phải chủ động thực hiện những kế hoạch này. Hãy cẩn thận vì những người đã hứa giúp đỡ bạn có thể quay lưng khi thấy mọi việc không thuận lợi. Luôn luôn chuẩn bị phương án dự phòng.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình, đừng tiếp xúc với những người chỉ muốn bới móc đời tư của bạn. Cố gắng tránh những cuộc đấu tranh, tranh giành quyền lực trong tuần này. Ngoài ra, bạn cũng không nên quá ảo tưởng trong chuyện tình cảm. Hãy bám sát thực tế và hành động một cách chắc chắn.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tuần này, Bọ Cạp có thể gặp được một vài người bạn rất thú vị, những người có thể tác động nhiều tới tương lai của bạn. Bọ Cạp nên cố gắng cẩn thận hơn trong các giao dịch tài chính, các hợp đồng kinh doanh… Đừng để sự nóng vội khiến bạn làm hỏng việc.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tuần này, Nhân Mã nên cố gắng làm việc theo nhóm để hoàn thành một sự kiện quan trọng. Đừng cảm thấy bực bội vì tình hình tài chính không như mong đợi. Tình huống này chỉ là tạm thời. Tin tốt là bạn sẽ có nhiều điều may mắn trong cả công việc và chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết luôn dành nhiều thời gian để lo lắng cho người khác. Tuy nhiên, có lẽ bạn cũng nên dành nhiều thời gian, công sức hơn để chăm lo cho cuộc sống của mình. Trong tuần này, các mối quan hệ của Ma Kết cũng trở nên hài hòa, thoải mái hơn.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình, đừng tức giận với một người thân vì họ làm thay đổi cuộc sống của bạn khi chưa được đồng ý. Trên thực tế, họ chỉ có ý tốt, dù cách thể hiện chưa được đúng đắn cho lắm. Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tuần này có thể gặp chút biến động. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh và làm việc cẩn thận.

Tử vi thứ Hai (3/9/2018): Sư Tử nên tỏ ra khiêm tốn nhiều hơn nữa - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người đồng nghiệp mới được đề cử vào vị trí lãnh đạo và điều này khiến Song Ngư cảm thấy khá bất ngờ. Đừng lo lắng, nếu làm việc chăm chỉ, cơ hội thành công sẽ tới với bạn. Tuần này, Song Ngư cũng nên chú ý tới các mối quan hệ và cảm xúc của mình.


Vi Bùi H+ (Theo Horoscopetoday)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức